Mua đồng hồ nam dây da mặt tròn chính hãng với giá dưới 3 triệu

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mua đồng hồ nam dây da mặt tròn chính hãng với giá dưới 3 triệu
 Với số tiền dưới 3 triệu, bạn có tin rằng mình có thể sở hữu những chiếc đồng hồ nam dây da mặt tròn chính hãng? Xwatch sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

1. Đồng hồ Casio MTP-1383L-7AVDF – 1.570.000 VND

Đồng hồ nam dây da mặt tròn casio

>>> Khám phá thêm những nét nổi bật của đồng hồ Casio MTP đẹp dành cho nam

Chiếc đồng hồ này thu hút phái mạnh bởi thiết kế cổ điển, trang nhã. Mặt đồng hồ to bản cùng với dây da nâu nam tính giúp bạn trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. Vỏ ngoài được làm từ mặt kính cứng, dễ đánh bóng và làm sáng. Mặt số La mã kết hợp với kim đồng hồ thanh mảnh tạo nên chiều sâu cho chiếc đồng hồ này.

 Đồng hồ Casio MTP – 1383L – 7AVDF là đồng hồ quartz vì vậy độ chính xác rất cao. Ngoài ra chiếc đông hồ này có khả năng chống sốc cực tốt vì vậy trong các hoạt động mạnh bạn sẽ không phải bận tâm đến sự an toàn của nó. Một điểm cộng đáng lưu ý của chiếc đồng hồ này là khả năng chống nước lên đến 100m, bạn có thể đi bơi, đi mưa mà không sợ bị ảnh hưởng gì. 

 

>>> Nếu bạn là người thích sự khác lạ, hãy tham khảo những mẫu đồng hồ nam mặt vuông của Xwatch nhé!

2. Đồng hồ Citizen BK2437-04A – 2.040.000 VND 

Đồng hồ nam dây da mặt tròn Citizen BK2437-04A

Đây là đồng hồ nam dây da mặt tròn mà bạn không thể nào bỏ qua. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch chiếc đồng hồ này phù hợp với mọi hoàn cảnh và rất dễ kết hợp với trang phục, phụ kiện.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt đồng hồ màu bạc cùng với dây da đen tạo nên nét ấn tượng cho đồng hồ Citizen BK2437-04A. Mặt số, kim đồng hồ, núm vặn được thiết kế rất vừa vặn và dễ nhìn.

Vỏ đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ giúp cho đồng hồ của bạn luôn bền đẹp qua khoảng thời gian dài sử dụng. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này là 30m, khi rửa tay hoặc đi mưa bạn không hề phải bận tâm bộ máy đồng hồ bị ảnh hưởng.

3. Đồng hồ Titan 9322SL07 – 2.680.000 VND 

 

Đồng hồ nam dây da mặt tròn Titan 9322SL07

>>> Tham khảo ngay 5 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu không thể bỏ qua  

Một chiếc đồng hồ nam dây da mặt tròn nữa mà bạn nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình đó là đồng hồ Titan 9322SL07. Đây là chiếc đồng hồ nam dây da mặt tròn cực kỳ trẻ trung và cá tính.

Khi đeo chiếc đồng hồ này chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. Những lớp khắc nổi phía bên trong cùng với khoảng chia số lớn, dễ nhìn tạo cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát cho chiếc đồng hồ này. 

Chiếc đồng hồ này có mức kháng nước lên đến 100m, bạn sẽ không phải bận tâm khi đi bơi lội.

 

 

>>> Đừng bỏ lỡ bài tư vấn cách lựa chọn đồng hồ Casio dây da chính hãng dành cho nam giới 

 

Với những ưu thế nổi bật của 3 chiếc đồng hồ dây da nam mặt tròn này, Xwatch hy vọng rằng bạn sẽ trở nên nổi bật và tự tin hơn về ngoại hình của mình. Hãy đến với Xwatch để tìm hiểu thêm những kiến thức về đồng hồ và chọn cho mình một chiếc thật ưng ý nhé.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ nam chính hãng rẻ đẹp với giá chỉ từ 1 triệu đồng!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ nam dây da mặt tròn chính hãng với giá dưới 3 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59411 sec| 2542.273 kb