Góc tư vấn : Nên và không nên khi mua đồng hồ nam ở Vinh

06/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Góc tư vấn : Nên và không nên khi mua đồng hồ nam ở Vinh

Thị trường đồng hồ nam ở Vinh không quá phong phú như ở các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được sự trà trộn của hàng fake.

Để tránh tiền mất, tật mang, cùng XWatch chia sẻ những điều nên và không nên khi mua đồng hồ nam ở Vinh.

►► Có thể bạn quan tâm: 10 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu ai xem cũng mê!

Không nên mua đồng hồ có xuất xứ mập mờ

Mua đồng hồ nam ở Vinh có xuất xứ mập mờ là một sự liều lĩnh không nên có đối với người mua hàng. Khi không chứng minh được xuất xứ của sản phẩm, rất có thể, chiếc đồng hồ bạn định mua là hàng fake.

Vậy thế nào là đồng hồ có xuất xứ mập mờ?

Đó là những sản phẩm không có đầy đủ hộp, sổ, thẻ từ nhà bảo hành. Đồng hồ có thể được trưng bày trong những tủ kính sang trọng, tại các cửa hàng mang danh chính hãng. Nhưng nếu phía bán hàng không cung cấp được những giấy tờ cần thiết về sản phẩm, bạn đừng vội tin về chất lượng đồng hồ.

Cẩn thận khi mua đồng hồ nam ở Vinh

Một mẫu đồng hồ chính hãng luôn có phụ kiện chính hãng đi kèm. Đó là điều chắc chắn.

Những sản phẩm rao bán trên mạng với lời mời gọi giảm giá trên 50% hay đồng hồ bán dạo, sang nhượng mập mờ, bạn cũng nên tránh xa. Không có bất kỳ lời đảm bảo nào về chất lượng sản phẩm đáng tin bằng các giấy tờ đi kèm đồng hồ, do chính hãng phát hành.

Không mua đồng hồ nam ở Vinh tại những nơi chính sách không đảm bảo

Với những cửa hàng đồng hồ nam ở Vinh có chính sách không đảm bảo, bạn cũng nên cân nhắc trước khi quyết định mua hàng. Chất lượng sản phẩm là điều đáng quan tâm hàng đầu, tuy nhiên, chất lượng phục vụ cũng không nên xem nhẹ.

Một cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín sẽ luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sản phẩm đến tay người dùng. Mua đồng hồ, đôi khi không phải chỉ vì những giá trị hiện hữu của cỗ máy mà còn bởi những giá trị vô hình đằng sau đó. Những giá trị này là không giống nhau ở các cửa hàng khác nhau.

Thế nào là chính sách thiếu đảm bảo?

Thứ nhất, cửa hàng không có chính sách bảo hành cho sản phẩm

Thứ hai, chính sách đổi trả hàng thiếu kinh hoạt, gây bất tiện cho người mua

Thứ ba, chính sách giao hàng phức tạp, thiếu tường minh,...

Những điều này bạn có thể tự mình tìm hiểu trước khi quyết định có nên mua đồng hồ tại cửa hàng đó hay không.

►► Xem ngay : Các chính sách bảo hành đồng hồ lên tới 5 năm của Xwatch .

Nên mua ở nơi được nhiều người tin tưởng

Lời khuyên cho bạn là nên mua hàng ở những nơi được nhiều người tin tưởng chọn lựa. Một người có thể nhầm lẫn, hai người có thể nhầm lẫn nhưng khi số người mua hàng lên đến hàng trăm, hàng nghìn thì chắc chắn, cửa hàng đó là nơi uy tín.

►► Xem ngay 4 bước đơn giản giúp bạn mua được đồng hồ chính hãng đẹp chất lượng và giá tốt nhất.

Để tìm hiểu về thông tin này, bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc hỏi ý kiến của anh em trên các cộng động, diễn đàn dành cho người yêu đồng hồ. Hiện nay, HANDHELD là diễn đàn đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nên coi trọng dịch vụ gắn liền với sản phẩm

Không nên bỏ qua dịch vụ sau mua- dịch vụ đi liền với sản phẩm. Bởi đó chính là lời cam kết đảm bảo nhất cho chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ gắn liền với sản phẩm có thể là chính sách mua hàng, đổi trả hàng, chính sách giao hàng, chính sách bảo hành,...

Tuy nhiên, chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng, bạn sẽ không phải quá bận tâm về những dịch vụ đi kèm này.

Trên đây là những điều nên và không nên khi mua đồng hồ nam ở Vinh. Quan trọng hơn cả vẫn là tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm, hãy đến với XWatch và tự mình trải nghiệm.

Gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Góc tư vấn : Nên và không nên khi mua đồng hồ nam ở Vinh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55668 sec| 2541.781 kb