Mua đồng hồ nam automatic với mức giá bình dân

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mua đồng hồ nam automatic với mức giá bình dân
 

Đồng hồ nam automatic luôn thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo và các tính năng nổi trội. Bạn đang băn khoăn liệu rằng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ này với mức giá bình dân. Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Xwatch sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đồng hồ nam automatic với mức giá bình dân nhất.

1. Đồng hồ Seiko 5 quân đội – 2.790.000 VND

 

Đây là chiếc đồng hồ nam automatic được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính. Mặt kính được làm từ kính Hardlex giúp chống xước và va đập rất tốt. Vạch chia số được thiết kế rất hoàn hảo cùng với lớp dạ quang giúp bạn có thể theo dõi thời gian trong bóng tối.

Ngoài ra dây đeo được làm từ dây vải thô giúp tạo điểm nhấn nam tính, bụi bặm. Với mức giá 2.790.000 bạn có thể tin vào chất lượng của chiếc đồng hồ này? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Được chế tạo từ bộ máy automatic, đồng hồ Seiko 5 quân đội không cần phải sử dụng pin, ngoài ra năng lượng được tạo ra từ chuyển động của cánh tay sẽ khiến cho chiếc đồng hồ nam automatic của bạn trở nên tiện ích.

 >>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn đồng hồ nam dây da đẹp cho bạn!

2. Đồng hồ Orient FEM7J006B9 – 2.990.000 VND

 

 

Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng chiếc đồng hồ nam automatic này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Lối thiết kế theo hơi hướng cổ điển với chất liệu vỏ và dây từ thép không gỉ 316 L có khả năng chịu được sự ăn mòn và ít bị biến màu trong phạm vi nhiệt rộng.

Mặt đồng hồ màu đen to bản, vạch chia số rõ ràng, thuận tiện cho việc xem giờ, đồng thời bộ phận hiển thị thứ trong tuần cũng rất dễ theo dõi. Kích thước của chiếc đồng hồ nam automatic này là 42 mm, rất phù hợp và vừa vặn với cổ tay nam giới, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện chiếc đồng hồ này cùng với những bộ vest hoặc các kiểu áo sơ mi. Đồng hồ Orient FEM7J006B9 có mức kháng nước là 50m, bạn có thể đi mưa, rửa tay hoặc đi tắm mà không sợ đồng hộ bị ảnh hưởng.

3. Đồng hồ Seiko 5 SNKK31K1 – 2.790.000 VND

 

 

Khác với 2 chiếc đồng hồ trước, đồng hồ Seiko 5 SNKK31K1 có thiết kế mang hơi hướng thể thao, khỏe khoắn. Mặt đồng hồ nam automatic nổi bật với 3 gam màu chính: trắng, đen và đỏ. Sự phối hợp hài hòa giữa 3 tông màu giúp cho chiếc đồng hồ này trở nên vô cùng cá tính và độc đáo. Núm lên giây cót đặt ở vị trí 4h theo đúng kiểu truyền thống của đồng hồ Seiko.

Vạch chia số được phân chia theo kiểu mới từ 5 đến 60, giúp tạo nên sự đặc biệt cho kiểu đồng hồ này. Từng thớ thép của chiếc đồng hồ Seiko 5 SNKK31K1 được đánh bóng hoặc đánh mờ một cách cẩn thận hoặc tỉ mỉ. Ở đó chỉ có sự láng mịn không một chút gợn tay cùng màu mờ đục của chất thép 316L. Với thiết kế và đặc tính nổi bật của đồng hồ Seiko 5 SNKK31K1, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Với mức giá bình dân bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ nam automatic chất lượng với thiết kế đẹp mắt. Hi vọng với những chia sẻ của Xwatch các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhất với bản thân.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ nam automatic với mức giá bình dân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58357 sec| 2537.469 kb