Mua đồng hồ hiệu giá rẻ tại shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ hiệu giá rẻ tại shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Nhắc đến đồng hồ hàng hiệu, người ta hay nghĩ ngay đến những thương hiệu nổi tiếng như Orient của Nhật Bản, những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Ogival, Rolex, Omega. Khi có ý định mua những chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như vậy, người tiêu dùng thường nghĩ đến giá cả đắt đỏ của chúng. 

Tuy nhiên, nếu bạn là một người có khả năng tài chính hạn hẹp mà yêu thích “xài” đồng hồ hiệu thì điều đó chẳng có gì là khó khăn cả. Mua đồng hồ hiệu giá rẻ tại shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội.

Bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu chuẩn 100% mà giá vừa phải ở mọi shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội.

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng.

shop đồng hồ chính hãng tại hà nội

Đồng hồ chính hãng giá “thấp” nhưng chất lượng cao!

Suy nghĩ khi mua hàng của con người thường là “tiền nào của nấy”. Khi nói đến đồng hồ chính hãng giá rẻ tại các đại lý chính hãng hay các nhà phân phối độc quyền thì không có nghĩa là chất lượng của nó kém.

Việc cho ra đời các sản phẩm đồng hồ giá “thấp” của các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới là sự phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của con người trên toàn thế giới. Họ am hiểu tâm lý người tiêu dùng, và họ cũng biết, chẳng phải ai cũng có thể mua cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá hàng ngàn đô la mà không cần đắn đo.

Giải mã sức hút của thương hiệu đồng hồ Ogival

Nói đến giá cả, có rất nhiều chiếc đồng hồ nhập từ Thụy Sỹ về Việt Nam có giá khoảng 2 triệu đến 5 triệu đồng bởi các nhà phân phối chính hãng độc quyền. Giá thấp, nhưng chất lượng của chúng thì không hề thấp chút nào.

Là những nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Ogival , Olympianus, Olympia Star  vẫn thường xuyên cho ra lò những chiếc đồng hồ ở mức giá vài triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng. Nhưng họ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Bởi chẳng hãng hàng hiệu nào muốn đưa ra thị trường sản phẩm kém chất lượng dù ở mức giá nào, sản phẩm kém chất lượng chính là việc tự tát vào mặt mình và khẳng định “hàng hiệu có nghĩa là phải đắt đỏ” hoặc “người ít tiền không được dùng hàng hiệu chất lượng tốt”…

>> Đâu là cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

shop đồng hồ chính hãng tại hà nội

Sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng giá vừa phải, khách hàng vẫn được hưởng mọi ưu đãi, mọi dịch vụ tốt nhất từ nhà cung cấp.

Tại sao không?

Bạn yêu thích đồng hồ, bạn muốn một chiếc đồng hồ chính hãng sang trọng tô điểm cho vẻ đẹp của mình mà tình hình tài chính hạn hẹp, đến shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, bạn luôn luôn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

XWATCH là một địa chỉ như thế

Với phương châm bán hàng “Thật” từ Tâm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%, dịch vụ bảo hành 5 năm – đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Dù ở mức giá nào đi nữa, đồng hồ của chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng và đã được nhiều khách hàng tin tưởng dù gia nhập thị trường đồng hồ chính hãng chưa lâu.

shop đồng hồ chính hãng tại hà nội

XWATCH – shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam (đăng kí tại đây).

Đến với chúng tôi để thấy mình lựa chọn đúng! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 19000325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Khám phá ngay 1505 mẫu đồng hồ hiệu chính hãng đáng sở hữu nhất chỉ có tại Xwatch!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ hiệu giá rẻ tại shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66402 sec| 2549.813 kb