Mua đồng hồ Citizen ở đâu mới là lựa chọn khôn ngoan

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Citizen ở đâu mới là lựa chọn khôn ngoan
Ngày nay với công nghệ làm giả tinh vi thì việc tìm được shop đồng hồ Citizen là điều vô cùng cần thiết nhưng cũng không hề dễ dàng. Nhiều nơi treo biển là cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng nhưng bán hàng fake khiến người tiêu dùng rất bức xúc.

Vậy rút cục phải mua đồng hồ Citizen ở đâu mới thực sự an tâm về chất lượng?

Để giúp các bạn chủ động trong việc nhận diện những cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng, X-Watch xin được đưa ra một vài lưu ý quan trọng thông qua bài viết dưới đây.

1.  Sản phẩm đồng hồ Citizen

Tại các shop đồng hồ Citizen sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó việc phân biệt thật giả là vô cùng quan trọng.

Bạn nên chú ý quan sát thật kỹ các mẫu đồng hồ cũng như hướng dẫn từ nhân viên trong cửa hàng. Sản phẩm phải đảm bảo đủ độ sắc sảo cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng, sổ bảo hành và hướng dẫn sử dụng đi kèm.

mua đồng hồ citizen chính hãng

Hàng nhái tuy tinh vi nhưng nếu quan sát vẫn sẽ bị phát hiện. Đừng để những cửa hàng đội lốt shop đồng hồ Citizen chính hãng lập lờ đánh lận trà trộn hàng giả đánh lừa. Hãy luôn luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận và cảnh giác!

2.  Dịch vụ

Trước khi quyết định xem nên mua đồng hồ Citizen ở đâu, bạn nên quan tâm tới dịch vụ của các cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng. Các chính sách bảo hành, hậu mãi cũng như phương thức đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề.

Shop đồng hồ Citizen uy tín còn được đánh giá qua những hiểu biết và tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Bạn đừng ngần ngại đưa ra thắc mắc về cách sử dụng, tính năng, dòng đồng hồ, chính sách bảo hành… Đây là những kiến thức nền tảng thể hiện sự khác biệt và chuyên nghiệp của những cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng với nơi khác.

3.  Thông tin về nơi mua

Thông tin nơi mua đồng hồ Citizen chính hãng bạn chọn có rõ ràng không? Những thông tin cơ bản này bao gồm địa chỉ, website thậm chí là cả những nhận xét của khách đã mua hàng tại đây.

Từ đó có được cái nhìn khách quan và tổng thể nhất. Điều này cũng giúp bạn tránh rơi vào bẫy của một số shop đồng hồ Citizen giở trò lập lờ trộn hàng giả với những chiếc đồng hồ thật vẫn bán.

Một điểm đáng lưu ý nữa là bạn có thể tham khảo những diễn đàn lớn về đồng hồ như Handheld.vn để tìm và nhận những lời khuyên, đánh giá hữu ích.

4. Một số địa chỉ đáng tin cậy

Tại Hà Nội, hệ thống XWatch tự hào là đại lý cửa hàng đồng hồ Citizen với dịch vụ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Khách hàng đến với X-Watch sẽ dẹp tan những nỗi lo hàng giả, hàng fake và rủi ro sau mua hàng. Với gói bảo hiểm 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, X-Watch luôn mong mỏi có thể đem đến cho những người chơi đồng hồ cảm giác thoải mái nhất.

Hiện tại, X-Watch đã có cửa hàng đồng hồ Citizen tp.HCM để phục vụ cho khách hàng ngày càng tốt.

 

Những thông tin chúng tôi cung cấp hi vọng giúp bạn trả lời câu hỏi “mua đồng hồ chính hãng ở đâu” một cách đầy đủ nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn, lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan, hãy liên lạc với nhân viên của chúng tôi.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

XWatch tự hào là địa chỉ tin cậy số 1 về bảo hành và dịch vụ hậu mãi đồng hồ tại Việt Nam.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Citizen ở đâu mới là lựa chọn khôn ngoan
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54712 sec| 2542.461 kb