Mua đồng hồ chính hãng tại đại lý trong nước hay mua xách tay?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ chính hãng tại đại lý trong nước hay mua xách tay?

 

Nên mua đồng hồ chính hãng tại cửa hàng trong nước hay xách tay? Một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng đã gây ra khá nhiều tranh luận trên các diễn đàn, fanpage về đồng hồ. Mỗi người một ý kiến, một nhận định nhưng chung quy lại ai cũng đều có lý.

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này, chúng tôi đã làm một bài tổng hợp dưới đây. Hãy cùng theo dõi và đón đọc.

Mua đồng hồ chính hãng tại cửa hàng an toàn hơn!

An toàn là lợi thế hàng đầu cần đề cập khi so sánh mua đồng hồ chính hãng tại cửa hàng với xách tay. Bởi đồng hồ chính hãng gồm đầy đủ vỏ hộp, nguyên phụ kiện. Và đặc biệt chúng được đính kèm nhiều chế độ bảo hành trực tiếp tại các cơ sở bán đồng hồ chính hãng.

►► Xem ngay gợi ý những địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất mang lại cảm giác an toàn khi mua đồng hồ chính hãng, đó là nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ mua bán rõ ràng. Thực tế, không phải ai cũng có kiến thức và kinh nghiệm về đồng hồ. Do đó, một vài trường hợp có thể xảy đến khi mua như: đồng hồ ban đầu chạy tốt, không vấn đề nhưng về nhà 1-2 hôm lại trục trặc, đồng hồ sử dụng sai cách, vô tình dính nước dẫn đến hỏng hóc tính năng…

Nếu mua đồng hồ chính hãng tại các đại lý trong nước thì điều này không cần quá bận tâm, chỉ cần mang đồng hồ đến cửa hàng để thợ chữa trị. Nhưng với đồng hồ xách tay thì sao? Chắc chắn việc đưa em nó đến đâu sẽ khiến bạn bối rối một chút bởi nơi mua bán vốn ở nước ngoài.

 

Từ an toàn đến an tâm. Người mua bán đồng hồ chính hãng lâu năm hiểu rằng, muốn nhận được sự an tâm, thì mua tại các đại lý, phân phối uy tín ở Việt Nam vẫn là lựa chọn số 1.

►► Hãy mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín như Xwatch, An Khuê 

Đồng hồ xách tay có giá hấp dẫn hơn

Đồng hồ xách tay hấp dẫn nhất ở giá cả. Do không phải chịu thuế, chịu phí vận chuyển, thậm chí có thể thiếu một số phụ kiện không quá quan trọng nên giá đồng hồ xách tay có phần rẻ hơn.

 

►► Xem ngay để tìm lời đáp "Liệu có tồn tại đồng hồ nam chính hãng giá rẻ đang được các shop quảng cáo?" !

Chính vì vậy, thay vì bỏ ra một số tiền lớn mua đồng hồ chính hãng, bằng việc mua đồng hồ xách tay, bạn vẫn có thể thỏa mãn đam mê những cỗ máy thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí.

 

Muốn sở hữu hàng hiếm buộc phải mua xách tay 

Trong thực tế, do chính sách từ nhà sản xuất nên không phải tất cả mọi sản phẩm của một thương hiệu đều được phân phối tại Việt Nam. Bởi vậy, không phải cứ yêu, cứ muốn là được.

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Trường hợp bạn say như điếu đổ thiết kế này, mẫu mã này nhưng chúng không hề có tại các cửa hàng, đại lý thì sao? Khi đó, mua hàng xách tay chính là giải pháp tuyệt vời nhất.

Chế độ dịch vụ các cửa hàng ngày càng hấp dẫn

Để tăng sức cạnh tranh, cần nâng cao dịch vụ. Đó là nguyên tắc thiết yếu các cửa hàng cần áp dụng nếu muốn tồn tại và phát triển trong thị trường đồng hồ ngày càng nhộn nhịp.

Và người được hưởng lợi đương nhiên là khách hàng. Với nhiều ưu đãi, nhiều dịch vụ hậu mãi không tưởng, việc mua bán đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và những dịch vụ trực tiếp này hoàn toàn không xuất hiện khi mua hàng dưới hình thức xách tay.

bao-hiem-ca-loi-nguoi-dung-trong-5-nam-xwatch 8

Xwatch có chế độ bảo hành đồng hồ vô cùng hấp dẫn

Xwatch – hiện là nơi bán đồng hồ chính hãng tại tpHCM, Hà Nội uy tín. Cơ sở đã lên tiếng khẳng định dịch vụ hậu mãi số 1. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, đặc biệt bảo hành ngay cả lỗi người. Điều này đã gây được tiếng vang lớn, thậm chí là kinh ngạc đối với khách hàng.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp một số ưu, nhược điểm của việc mua đồng hồ chính hãng và xách tay. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này và lựa chọn hình thức mua phù hợp.

 

Bạn thích mua đồng hồ chính hãng hay xách tay? Hãy nêu quan điểm và chia sẻ với chúng tôi.

►► ĐỌC tất cả các kiến thức về đồng hồ chính hãng tại đây

►► Click xem ngay nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

►►► Xem ngay hơn 1500 mẫu đồng hồ chính hãng nam chất lượng đảm bảo & thanh lịch đang được mua nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ chính hãng tại đại lý trong nước hay mua xách tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51470 sec| 2557.375 kb