Giải đáp: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội?

06/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội?

Bài toán “mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội uy tín?” của giới mê đồng hồ giờ đây đã có câu trả lời. Đứng giữa thị trường đồng hồ bạt ngàn và thật - giả lẫn lộn, con người thường trở nên hỗn loạn và khó có thể đưa ra quyết định chính xác về nơi sẽ gửi gắm niềm tin. Chúng tôi xin được đưa ra một đơn vị phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng có tiếng tại Việt Nam - Xwatch.

Xwatch - Nơi cung cấp "Đồng hồ Thật - Giá trị Thật"

Dù bạn mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội, chắc chắn bạn luôn mong mua được một cỗ máy chất lượng và tương xứng với số tiền mình bỏ ra. Hiểu những lo lắng của khách hàng, nỗi sợ mua phải đồng hồ Fake, Xwatch cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng. Toàn bộ đồng hồ được bán tại tất cả các cửa hàng Xwatch trên cả nước đều được nhập từ nhà sản xuất thông qua nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Chúng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đặc biệt, với triết lí kinh doanh “khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn hướng đến tiêu chí 3 THẬT khi đưa đồng hồ đến tay người dùng. Đó là: Thật trong chất lượng sản phẩm, thật trong chất lượng phục vụ và thật trong phong cách sống. Chính vì vậy, cỗ máy thời gian luôn mang trong mình giá trị thật đáng được trân trọng. Thị trường đồng hồ ngày càng hỗn loạn, thật - giả bất phân, nhiều cá nhân, tổ chức vì hám lợi mà ngang nhiên để hàng kém chất lượng “tung hoành” khắp nơi gây thiệt hại cho người sử dụng. Xwatch là một trong số ít đơn vị phân phối đồng hồ thật, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Xwatch - Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm

Nói đến Xwatch là nghĩ ngay đến gói bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Với định vị là số 1 về bảo hành và hậu mãi, Xwatch đã tạo dựng được niềm tin trong lòng nhiều khách hàng đã trải nghiệm mua hàng tại đây. Khi bạn mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội, không chỉ riêng Xwatch, bạn nên lưu tâm tới dịch vụ bảo hành. Bởi đồng hồ cũng giống như con người, cũng có lúc gặp phải vấn đề cần được sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện. Xwatch áp dụng chính sách bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và bảo hành toàn cầu do hãng ủy quyền. Chỉ số ít cửa hàng bán đồng hồ chính hãng mới có thể tự tin tung ra gói bảo hành lâu năm đến vậy.

>> Xem ngay để biết bảo hành cả lỗi người dùng - Bạn làm Xwatch chịu.

Đặc biệt, cuối năm 2015 chiến dịch “Bạn làm - Xwatch chịu” của Xwatch được lan rộng mạnh mẽ trên mạng xã hội với nội dung bảo hành cả lỗi người dùng. Bất kể lỗi của bạn là vô ý hay cố ý, Xwatch đều chấp nhận bảo hành cho cỗ máy của bạn. Đây là điều mà không một nơi nào có thể làm được ngoài Xwatch. Khách hàng thêm phần tin tưởng hơn vào Xwatch. Đội ngũ kĩ thuật chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ “chăm sóc” cỗ máy của bạn mỗi kì bảo dưỡng hay sửa chữa khi bị hỏng hóc. Mọi quy trình bảo dưỡng, sửa chữa đều được áp dụng theo tiêu chuẩn và sử dụng máy móc Thụy Sỹ. Nếu đồng hồ của bạn cần thay pin, trong thời gian bảo hành Xwatch sẽ miễn phí thay pin cho bạn và giảm 50% trong lần thay tiếp theo. Vấn đề mua đồng hồ chính hãng Hà Nội ở đâu đã không còn là bài toán nan giải.

Các cơ sở Xwatch tại Hà Nội

Showroom Xwatch , Hà Nội - 0966.327.567 Showroom Xwatch 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0939.86.83.88 Showroom Xwatch Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0961.688.182 Showroom Xwatchluxury 318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 088.888.2345 Showroom Xwatch 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0969.629.929 Showroom Xwatch 493 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 01659.70.80.90 Showroom Xwatch 211 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Đối diện ĐH Sư Phạm HN), Hà Nội - 0358.708.090 Showroom Xwatch 728 Đường Láng (Gần Ngã tư Láng – Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội - 01656.70.80.90  Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng lịch lãm và ấn tượng đang được yêu thích nhất tại các cửa hàng Xwatch.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56847 sec| 2537.688 kb