Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội cần lưu ý gì?

04/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội cần lưu ý gì?
Vài năm trở lại đây, nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng càng ngày càng tăng. Tuy vậy, thị trường có đến 90% số lượng đồng hồ là đồng hồ fake. Bạn có chắc rằng chiếc đồng hồ trên tay mình là thật?

Làm sao để tìm mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội mà không trở thành nạn nhân của hàng giả, hàng nhái. Nắm chắc những điều dưới đây:

Có hay không đồng hồ chính hãng giá rẻ, siêu khuyến mãi?

r

>> Vì sao Xwatch không bán đồng hồ chính hãng giảm giá?

Tất nhiên, trong kinh doanh, để tạo chương trình ưu đãi cũng như kích thích nhu cầu mua của khách hàng. Các hãng đồng hồ chính hãng có thể xây dựng chương trình khuyến mãi lớn. Điển hình như đồng hồ Casio chiều lòng người hâm mộ bằng những khuyến mãi tới 50%.

Có khuyến mãi nhưng trường hợp đó là số ít! Và khuyến mãi này thường được hãng thông báo chính thức trên website và các đại lý chính hãng.

Đồng hồ chính hãng giá rẻ  tại Hà Nội giảm trên 50%. Đó là câu quảng cáo dễ thấy ở các shop bán hàng online hay các cửa hàng bán đồng hồ ít tên tuổi. Có đáng tin hay không?

>>> Những lưu ý khi mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ

Trên thực tế, một chiếc đồng hồ chính hãng đòi hỏi các yếu tố chất lượng cũng như quy trình trước khi đến tay người tiêu dùng. Chi phí để chế tác một chiếc đồng hồ chất lượng không hề thấp.

Việc giảm giá nhiều % rất có thể chỉ là chiêu trò của các shop bán hàng. Có thể là tăng giá bán cũ lên gấp đôi trước khi tung ra khuyến mãi để hấp dẫn những người mua nhẹ dạ, cả tin.

Hoặc bạn sắp phải sở hữu một chiếc đồng hồ Fake với giá tiền thật mà không hề hay biết. Nên nhớ rằng những chiếc đồng hồ Fake ngày càng được sản xuất tinh vi và đánh lừa người dùng bởi thẻ bảo hành, vỏ hộp… giống thật đến khó tin!

Khi thấy quảng cáo đồng hồ chính hãng giá rẻ, hãy bình tĩnh kiểm chứng thông tin của hãng cũng như độ uy tín của cửa hàng phân phối.

Chọn cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

>> Xem ngay địa chỉ bán đồng hồ chính hãng Hà Nội chất lượng và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Chiếc đồng hồ fake không chỉ khiến bạn tốn kém tài chính mà có thể gây dị ứng làn da, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Hơn nữa, bạn có tự tin vào bản thân khi đeo một món đồ giả với tên hiệu thật như: Ogival, Seiko… Đó là lí do bạn nên lựa chọn cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng uy tín.

Tại Hà Nội - miền đất kinh doanh với không ít cửa hàng, shop online phân phối đồng hồ. Nên lựa chọn những cửa hàng đạt đủ những điều kiện sau:

  • Cửa hàng có chứng nhận đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu
  • Cửa hàng công khai chế độ vận chuyển, bảo hành - hậu mãi
  • Cửa hàng có chuyên viên tư vấn, chuyên gia kĩ thuật được khẳng định

Xwatch - Địa chỉ an toàn, uy tín tại Hà Nội

Là đại lý phân phối chính thức của 6 thương hiệu lớn như: Ogival, Seiko, Orient, Olympia Star, Citizen, Olym Pianus, Xwatch hiện đang là nhà phân phối đồng hồ được nhiều khách hàng tin yêu.

Đặt sự tin tưởng cửa khách hàng lên hàng đầu, Xwatch là đơn vị tiên phong trong việc đem đến những chiếc Đồng hồ thật, giá trị thật tới khách hàng.

>> Xem ngay 4 bước giúp bạn mua được đồng hồ chính hãng nam đẹp mà lại cao cấp

Xwatch là cửa hàng đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả miễn phí tại Việt Nam. Đồng thời, Xwatch cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất tới người yêu đồng hồ:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, phát hiện fake đền tiền gấp 10 lần.

  • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
  • Bảo hành cả lỗi người dùng

Bạn tìm kiếm chiếc đồng hồ cho riêng mình? Hi vọng những lưu ý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đại lý đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội!

>> Khám phá ngay hàng trăm thiết kế đồng hồ chính hãng nam chất lượng & sang trọng đang hot nhất tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội cần lưu ý gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52414 sec| 2538 kb