Mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP HCM ở đâu thì an tâm?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP HCM ở đâu thì an tâm?
Đi đầu trong phong trào tẩy chay đồng hồ fake, XWatch còn là số 1 về dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với 21 bước, bảo hành 5 năm với cả lỗi người dùng.

Trước thực trạng đồng hồ fake đang tràn lan khắp mọi nơi như hiện nay, hẳn bạn đang băn khoăn: Nên mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM tại cửa hàng nào để đảm bảo uy tín, chất lượng. Bài viết sau đây sẽ mách bạn địa chỉ được nhiều người tin chọn để mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM.

Dấu hiệu nhận biết địa chỉ mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM uy tín chất lượng

Trước khi quyết định mua đồng Casio tại một cửa hàng, bạn nên xem xét một số yếu tố sau: - Cửa hàng cần có giấy phép kinh doanh/ bán lẻ đồng hồ Casio chính hãng TPHCM. - Mọi thông tin về sản phẩm được cung cấp đầy đủ và chính xác tại website của cửa hàng và thông tin đó hoàn toàn trùng khớp với các thông số tại trang web chính thức của Casio.

 

>> Xem ngay 905+ thiết kế đồng hồ chính hãng nam Nhật Bản uy tín chất lượng đang gây sốt tại các cửa hàng Xwatch!

Bạn có thể kiểm tra thông tin sản phẩm tại http://www.casio.com

- Sản phẩm được bán ra với mức giá không được thấp hơn 20% so với giá bán lẻ niêm yết của hãng. - Đi kèm với sản phẩm là phụ kiện chính hãng

- Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt là một điểm cộng lớn, khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm được bán ra. 

>>> Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM

Xwatch - hệ thống đồng hồ chính hãng, số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

Được thành lập cách đây hơn hai năm, hệ thống đồng hồ chính hãng XWatch không ngừng lớn mạnh và phát triển. Hiện nay, hệ thống đã có 9 showroom tại Hà Nội và TP.HCM bán đồng hồ Casio.

Để mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu TP.HCM, bạn có thể đến tại 2 địa chỉ: 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1 

 

XWatch cam kết: 100% sản phẩm là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng fake, đền tiền gấp 10 lần.  Đi đầu trong phong trào tẩy chay đồng hồ fake, XWatch còn là số 1 về dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với 21 bước, bảo hành 5 năm với cả lỗi người dùng. Đó là tất cả những gì làm nên một XWatch khác biệt và đáng tin cậy giữa hàng trăm cửa hàng bán đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM.  Thay pin, thay dây da đồng hồ cũng không còn là trở ngại khi bạn mua đồng hồ tại XWatch.

Tất cả pin được thay tại trung tâm bảo hành của XWatch đều là pin chính hãng và được bảo hành trong vòng 01 năm.

Đồng hồ được mua tại XWatch đều được thay pin miễn phí không hạn chế số lần và vĩnh viễn.

Mỗi khi thay pin đồng hồ đều được kiểm tra IC, gioăng chống nước và các chi tiết liên quan.

Đến với XWatch để mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những giá trị THẬT mà cửa hàng mang lại. Tại sao không tự mình trải nghiệm? Bạn cũng có thể gọi điện đến hotline 1900.0235 hoặc chat ngay để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

 >>> Xem ngay bộ sưu tập hàng trăm mẫu mẫu đồng hồ nam đẹp tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP HCM ở đâu thì an tâm?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53531 sec| 2534.359 kb