Mua đồng hồ Casio nam chính hãng liệu có giá rẻ?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Casio nam chính hãng liệu có giá rẻ?

Một trong những đặc điểm giúp tên tuổi thương hiệu Casio trở nên phổ biến là mức giá bình dân. Nhưng liệu có điều gì bất thường sau những lời chào mời mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ, giảm giá lên tới 50 – 60% xuất hiện tràn lan hiện nay?

Hãy cùng Xwatch phân tích các thông tin sau đây để đưa ra lời giải đáp.

1.  Chi phí cho một chiếc đồng hồ Casio chính hãng

 Mua đồng hồ Casio chính hãng

Người dùng mua đồng hồ Casio chính hãng không chỉ bởi mức giá mà đặc biệt còn bởi chất lượng. Ví dụ như độ bền, độ chống thấm nước hay khả năng tiết kiệm năng lượng của nhiều dòng đồng hồ. Chất lượng ấy đòi hỏi một nguồn chi phí không nhỏ.

Tuy nhiên, hãng còn phải tốn một khoản cực kỳ lớn nữa cho việc marketing quảng cáo để người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm. Casio cũng mạnh tay chi tiền cho những đại sứ thương hiệu để nâng cao hình ảnh đồng hồ.

 mua đồng hồ Casio chính hãng với chất lượng tốt

>>> Tìm kiếm ngay địa chỉ bán đồng hồ Casio chính hãng nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Casio

Thêm vào đó là các chi phí về cơ sở vật chất, mặt bằng, dịch vụ tư vấn bán hàng… của đại lý phân phối và chi phí bảo hành của hãng. Tất cả đều nhằm một mục đích là đưa những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới tay người tiêu dùng. Vậy khi nhìn những chiếc đồng hồ Casio rẻ tới giật mình bạn có cảm thấy điều đó vô lý không?

2.  Mua đồng hồ Casio giá rẻ bạn nhận được gì?

Các con buôn trục lợi bất chính có nhiều cách đánh vào tâm lý thích mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ của người dùng. Sản phẩm hàng nhái hàng giả đội lốt hàng xách tay hay dựng lên những câu chuyện hàng chính hãng được tuồn ra ngoài. Trong khi kỹ thuật làm giả ngày càng tinh vi. Các chiêu lừa lọc người dùng cũng ngày càng thủ đoạn trắng trợn

>>> Cảnh giác với những chiêu lừa đảo khi mua đồng hồ Casio chính hãng

mua đồng hồ Casio chính hãng 

Kể cả nếu tiết kiệm tiền bằng hàng xách tay thì đến khi đồng hồ hỏng bạn lại không thể đem đi bảo hành. Tiền sửa chữa có khi vượt quá cả tiền mua đồng hồ Casio chính hãng. Thêm vào cả sự bực mình không đáng có.

3.  Hãy cho bản thân lựa chọn xứng đáng

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều tiền cho việc mua đồng hồ Casio chính hãng, luôn có những sản phẩm phân khúc bình dân để bạn lựa chọn. Có những chiếc đồng hồ MTP thanh lịch với độ bền tiêu chuẩn mà mức giá chưa tới 500.000 đồng.

mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ

 

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

Và với mức giá nào thì hãng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành phục vụ người dùng. Mua đồng hồ Casio chính hãng bạn sẽ có được sự an tâm và thỏa mãn.

>>> Cùng Xwatch mua đồng hồ nam giá rẻ dưới 1 triệu

Chiếc đồng hồ thật sẽ cho bạn cảm giác thật. Nó sống động và tinh tế không gì thay thế được! Mua đồng hồ Casio chính hãng là một cách để bạn bảo vệ giá trị thật của chiếc đồng hồ.

Hãy cùng Xwatch chung tay đẩy xa đồng hồ fake ra khỏi cuộc sống của chúng ta.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - đập tan nỗi lo đồng hồ fake

 >>> Xem ngay bộ sưu tập 333+ mẫu đồng hồ nam Casio của chúng tôi để tìm cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất bạn nhé!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Casio nam chính hãng liệu có giá rẻ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.24687 sec| 2541.984 kb