Điều gì khiến mũ beret nam chinh phục các quý ông hàng thế kỷ?

22/10/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Điều gì khiến mũ beret nam chinh phục các quý ông hàng thế kỷ?
Những chiếc mũ beret từ lâu đã được mặc niệm gắn liền với hình ảnh những quý ông Pháp lịch thiệp và hào hoa. Ở những thế kỷ trước, nó là một món phụ kiện không thể thiếu của đàn ông châu Âu, mang đến sự chỉn chu cho tổng thể bộ trang phục.

1. Sự thân thiện và gần gũi của mũ beret nam

Beret là một từ tiếng Pháp, chỉ loại mũ mềm có thể thay đổi được hình dáng. Ở Việt Nam, các cụ thường gọi là mũ nồi hoặc phiên âm thành “Bê-rê”.

mau mu beret nam

Ngày trước, ở châu Âu, mũ beret thịnh hành giống như cơm trắng ở Việt Nam vậy.

Ban đầu, mũ beret nam được đội bởi những người dân lao động nghèo để giữ ấm. Chiếc mũ có kiểu dáng giản dị, được may từ các chất liệu phổ biến và có sẵn ở vùng quê nhà như len, dạ, tweed - những loại vải mà mới nghe thấy, bạn cũng đã cảm nhận thấy sự trầm tính và hiền lành. Mũ beret còn được sử dụng trong quân đội ở rất nhiều quốc gia. Người Mỹ thường kéo lệch nó về một bên. Nữ giới có thể biến tấu chúng với rất nhiều bộ trang phục phong cách mà không lo làm mất đi dáng vẻ của kiểu tóc đẹp.

cac mau mu beret danh cho nam

Tại Pháp hiện còn một nhà máy mũ beret lịch sử có độ tuổi tới 200 năm vẫn miệt mài sản xuất những chiếc mũ thanh lịch. Dù sự thịnh hành không còn trở thành một trào lưu hoàng kim như trước, mũ beret nam vẫn thu hút một lượng khách hàng nhất định và là món phụ kiện yêu thích của những tín đồ thời trang. Ngày nay, mũ beret đa sắc màu, kiểu dáng hơn, làm cho chúng trở nên hiện đại, cá tính, năng động và phù hợp với đa số mọi người chứ không riêng gì nam giới.

kieu dang mu beret dep

Ngày nay, mũ trở nên sành điệu và hiện đại hơn

►►► Xem thêm: Top 6 tips phối đồ với mũ len beanie nam cực phong cách

2. Phối hợp mũ beret nam như thế nào?

Không chỉ dừng lại với những gam màu trung tính và màu tối đã vang bóng một thời, mũ beret ở thời điểm hiện tại đa sắc màu và họa tiết hơn. Mũ beret có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục và có nhiều cách đội khác nhau tùy vào bạn muốn nó như thế nào.

cach phoi mu beret nam

Bạn có thể nghiêm túc với vest, trẻ trung với áo len, lãng tử khi đi cùng với áo choàng dài. Nhưng dù mang mũ Beret ở hoàn cảnh nào, bạn sẽ luôn cảm thấy mình trưởng thành, chững chạc hơn, và đâu đó là chút dư vị của quá khứ được nêm nếm trên tổng thể trang phục.

phoi do voi mu beret nam

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam người gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

Nếu còn non tay trong cách phối trang phục, bạn hãy cứ chọn những màu sắc an toàn như đen, xám, caro, nâu đất để diện cùng. Trong tiết trời thu đông sắp đến, chỉ cần nhoáng nhoàng một chiếc quần đen, áo khoác, thêm một vài giây đội thêm mũ beret nam - thực sự đã đẹp trai lên mấy phần rồi.

cach phoi mu beret nam voi trang phuc

Chẳng cần phải tốn tiền triệu cho mấy món phụ kiện xa xỉ, đàn ông, chỉ cần một chiếc beret vài trăm nghìn - giản dị, không hề lỗi mốt. Cái vạm vỡ, cứng nhắc tự nhiên có gì đó lại thật hào hoa, có chút trưởng thành và thêm vào đó dư vị của quá khứ? Anh em muốn sắm cho mình một chiếc mũ beret nam chứ?

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điều gì khiến mũ beret nam chinh phục các quý ông hàng thế kỷ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58035 sec| 2533.727 kb