Một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp
Nhắc đến Thụy Sỹ, người nhớ đến những chiếc đồng hồ cao cấp và sang trọng. Những chiếc đồng hồ sắc sảo và đắt giá là sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ.
Đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp thống trị ngành đồng hồ thế giới, nó nổi tiếng bởi sự chính xác và đa dạng về kiểu dáng. Các thương hiệu vang danh như Rolex, Omega… đều đến từ Thụy Sỹ.

 

 

 

Một chiếc đồng hồ hiệu là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới, khi đi chơi, đi gặp đối tác.... Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp sẽ không chỉ giúp bạn thu hút sự chú ý của phái nữ, của đối tác mà còn nói lên con người, giá trị của bạn.

Rất nhiều bạn nam có nhu cầu và đầy đủ khả năng sắm cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp. Nhưng lại đang phân vân, băn khoăn khi đi tìm hãng đồng hồ có kiểu dáng và giá cả phù hợp. Hoặc đã sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp, nhưng lại không hiểu về thương hiệu đồng hồ mà mình đã lựa chọn.   

Sau đây là một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn và tìm mua:

1.ROLEX

Với đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp, đầu tiên phải nhắc đến Rolex. Có mặt trên thị trường vào năm 1945, đồng hồ Rolex Oyster Datejust có giờ tự động đầu tiên trở thành biểu tượng của giới thượng lưu. Công ty đồng hồ Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf tại London vào năm 1914. Hầu hết các sản phẩm của Rolex được làm bằng tay để bảo đảm kiểm soát chất lượng. Cho đến ngày nay, Rolex vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên của phái mạnh khi muốn khẳng định vị trí của mình trong xã hội.

 

 

 ►► Xem ngay 5 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ chính hãng nào nổi tiếng nhất trong năm 2017? 

2.BREGUET

Tuy Rolex là thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất, những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp lâu đời nhất là Breguet. Breguet không chỉ là tên của một địa danh ở Thụy Sỹ mà còn là tên của một thiên tài, một nghệ sĩ lớn có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ Abraham-Louis Breguet. Ngoài việc sản xuất ra đồng hồ lên giây tự động đầu tiên, Breguet cũng là người đầu tiên tiên phong trong công cuộc đột phá công nghệ đồng hồ.

 

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ

 

 

3.PATEK PHILIPPE

Cái tên Patek Philippe giữ vai trò rất quan trọng đối với ai mê đồng hồ. Những chiếc đồng hồ thương hiệu này có giá rất cao vì nó rất hiếm, rất độc và có những chức năng siêu việt, vì sự tinh xảo và thời gian dài để sáng tạo và thiết kế ra chúng. Điều ấn tượng hơn nữa là bạn có thể chỉnh sửa và luôn có được nhiều tính năng hơn mong đợi: lịch năm, lịch vạn niên, thậm chí có thể thêm một ngày vào tháng hai của năm nhuận.

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ

 

4.CANDINO WATCH

Candino Watch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, những sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho khách hàng chất lượng đúng nghĩa Swiss Made. Với chất lượng cao cấp được giám sát chặt chẽ trong công việc chế tác sản xuất đồng hồ. Danh tiếng của Candino Watch còn được nhiều người đáng giá cao về mặt dịch vụ bán hàng đó là chế độ bảo hành uy tín toàn cầu.

 

 

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ

 

 

 

5.OMEGA

Omega là thương hiệu đồng hồ cao cấp được thành lập bởi Louis Brandt. Sau khi sáp nhập thương hiệu Tissot, Omega đã tạo ra những sản phẩm đồng hồ tuyệt vời dựa vào sự kết hợp sáng tạo của họ. Ngày nay, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Tissot - Omega trở thành một trong những chiếc đồng hồ mà những nhà sưu tập đồng hồ không ngừng tìm kiếm.

 

 

Ở trên là 5 thương hiệu tiêu biểu trong rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp. Để tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất, các bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu mà mình để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Các bạn cũng có thể truy cập vào trang web: xwatch.vn, hoặc đến trực tiếp của hàng X-Watch, để được nghe tư vấn và tìm hiểu kỹ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam cao cấp. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. chỉ có ở Xwatch:

 

  • Cam kết 100% đồng hồ chính hãng, phát hiện đồng hồ fake đền tiền gấp 100 lần.
  • Lưu ý rằng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng chỉ được bảo hành 1-2 năm tại trung tâm sửa chữa ủy quyền. Còn Xwatch là nơi đầu tiên ở Việt Nam, bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với cả lỗi người dùng bởi đội kĩ thuật viên đứng đầu.
  • Được đổi trả trong vòng 30 ngày.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53483 sec| 2553.906 kb