Một số loại đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Một số loại đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ Hà Nội
 

Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua đồng hồ chính hãng ngày càng tăng. Trong đó, nhu cầu về đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ Hà Nội cũng tăng cao, đặc biệt với những người có thu nhập không cao mà ham mê đồng hồ chính hãng. Những chiếc đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sỹ đa phần có giá đắt đỏ, giống như câu nói “đắt sắt ra miếng”. Nhưng đối với những người có thu nhập ở tầm trung, nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng có nguồn gốc từ đất nước này không phải khó. Có rất nhiều loại và nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ Hà Nội, chất lượng cũng không hề kém so với những chiếc đồng hồ cao cấp mà họ có thể lựa chọn cho mình.

Có những loại đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nào?

1. Đồng hồ Ogival

>> Xem ngay bài viết : Cái bẫy khi mua đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ tại Việt Nam,tham khảo để biết thêm chi tiết nhé!

mot-so-loai-dong-ho-thuy-sy-gia-re

Nếu cho lời khuyên người Việt nên mua thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào thì câu trả lời là Ogival. Bởi vì, với thu nhập trung bình- thấp khó có thể sở hữu thương hiệu như : Rolex, Omega… chính hãng. Ogival chất lượng máy ETA Thụy Sỹ, nổi bật với dòng Skeleton- Tuyệt tác đồng hồ cơ.

2. Đồng hồ Olympia Star:

>> Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Olympia Star (Click) để biết thêm chi tiết nhé!

dong ho thuy si gia re tai ha noi

>> Có thể bạn muốn xem 04 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam số 1 dành cho doanh nhân

Olympia star hay còn được gọi là đồng hồ OP, ra đời tại vùng đất Lengnau – Thụy Sỹ. Đồng hồ OP là sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo chương trình Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản

OP luôn luôn coi trọng đến chất lượng sản phẩm của mình. Mọi dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất bằng thép không gỉ cao cấp, ráp kính Sapphire, sử dụng các công nghệ si mạ tiên tiến nhất.

OP cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ giá rẻ như: mẫu đồng hồ OPA58012-05MK-GL V dành cho nam có mức giá gần 3 triệu đồng; Mẫu OPA28015DLK V dịu dàng, nữ tính dành cho phái đẹp ở mức giá chưa đến 4 triệu đồng.

3. Đồng hồ Olympianus

>> Bạn cũng có thể xem qua bài : Giải đáp thắc mắc về đồng hồ Olympianus để cập nhật thông tin nhé.

dong ho thuy si gia re olympianus

>>> Khám phá thêm BST các mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Vào những năm khủng hoảng nhất, rất nhiều thương hiệu Thụy Sỹ được Nhật Bản mua lại trong đó có Olympia Star. Công nghệ hiện đại với dòng máy seiko, Olympianus ra đời mang lại sự chính xác gần như hoàn hảo. Vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Thụy Sỹ nghiêm ngặt nhưng giá của những chiếc đồng hồ Olympianus thấp hơn so với dòng đồng hồ cùng chất lượng. Chỉ với hơn 2 triệu, bạn đã có chiếc đồng hồ Olympianus ưng ý.

X – WATCH là cửa hàng đồng hồ đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam (thông tin chi tiết tại đây).

X – WATCH luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chế độ bảo hành tốt nhất:

   - 100% hàng chính hãng, phát hiện fake đền tiền 10 lần.

   - Bảo hành 5 năm – tiêu chuẩn Thụy Sỹ, duy nhất tại Việt Nam.

   - Số 1 về dịch vụ hậu mãi.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

      Hãy đến với X – WATCH và tìm niềm tin về chất lượng!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Một số loại đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54438 sec| 2541.508 kb