Món quà từ các cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Món quà từ các cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội
Thành lập từ 1903,với ý nghĩa may mắn và phước lành, Ogival nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng chọn mua và tin dùng. Để đáp ứng nhu cầu ấy, rất nhiều cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội xuất hiện.

Chiếc đồng hồ Ogival được xuất hiện lần đầu tiên ở Thụy Sỹ dưới bàn tay của Rene Brant. Ông là một người tài năng và luôn đam mê thiết kế những mô hình đồng hồ chất lượng nhất. Cùng với sự phát triển của công nghệ hoàn kim, thiết kế của Ogival ngày càng tinh tế và độc đáo hơn. Với đỉnh cao về chất lượng và thiết kế tinh tế, Ogival nhanh chóng được yêu thích và chiếm lĩnh phần lớn thị trường đồng hồ.

Những mẫu đồng hồ Ogival được ưu chuộng nhất ở Việt Nam.

OG385-021GW

Lấy cảm hứng từ những model nổi tiếng trên thế giới như Rolex, Omega, chiếc OG385-021GW thực sự mang đến một thiết kế ấn tượng đầy sự năng động, trẻ trung và lịch lãm của chủ nhân.

 >>>Xem chi tiết bí  quyết chọn cửa hàng đồng hồ Ogival bạn cần biết 

 

Video review sản phẩm

OG1929-24AGS

Thiết góc cạnh, đường bo viền tinh tế, mặt số không cầu kỳ -thực sự là một sự lựa chọn ko thể tuyệt vời hơn cho những quý ông thích đơn giản.

 

Ogival hợp với các quý ông

OG388.89-1AGR-GL

Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh – độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ.

 >>>Xem chi tiết đồng hồ Ogival diamond 385 siêu phẩm mong manh nhỏ mà có võ

 

Ở Việt Nam, Ogival cũng nhanh chóng được nhiều người tìm mua để sử dụng và tiêu dùng. Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, hàng loạt các cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội xuất hiện. Nhưng sự tăng nhanh về số lượng không có nghĩa sẽ tăng về chất lượng.

Trước sự tham lợi nhuận, nhiều cửa hàng đã nhập hàng nhái, hàng giả để về bán, nhưng lại được quảng cáo là đồng hồ ogival chính hãng. Máy móc, chất liệu chất lượng của đồng hồ Ogival fake rất kém. Thông thường, hàng giả không sử dụng được trong thời gian dài, chỉ có thể hoạt động trong khoảng 2, 3 tháng, đồng hồ thường xuyên hết pin, hỏng IC… Điều này gây ảnh hưởng, trở ngài khi sử dụng rất nhiều đối với người tiêu dùng.

Chữ thật thể hiện cái tâm 

Vậy, làm thế nào để có thể yên tâm khi tìm mua đồng hồ Ogival chính hãng? Các bạn nên tìm hiểu thật kĩ địa chỉ mình sẽ đến mua hàng. Hãy hỏi người thân,những người hiểu biết về đồng hồ chính hãng để biết thêm những địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng X-Watch được bình chọn là cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội luôn bán hàng chính hãng, chất lượng và uy tín. X-Watch cam kết:

   - Bán 100% hàng chính hãng, phát hiện hàng fake đền 10 lần giá trị

   - Dịch vụ bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ.

   - Là nơi đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nhận bảo hành cả lỗi của người dùng

Ngoài ra, cửa hàng hiện đang nhận thẩm định 1000 chiếc đồng thật – giả miễn phí(xem chi tiết)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>  Xem qua bài viết nổi bật : Khám phá lịch sử đồng hồ Ogival và các cột mốc nổi bật

 

      HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM VỀ THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ Ở X-WATCH!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Món quà từ các cửa hàng đồng hồ Ogival Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53348 sec| 2542.008 kb