Bật mí TOP 30 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

03/05/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí TOP 30 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
“Mẹ” có lẽ là một từ thiêng liêng nhất trong cuộc đời này. Nhắc đến mẹ, trong tâm khảm của chúng ta luôn hiện lên hình ảnh một người phụ nữ tần tảo, hi sinh cả tuổi xuân để chăm sóc gia đình, nuôi nấng ta nên người. "Ngày của mẹ" - Chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hằng năm đang đến gần, bạn hãy nhân dịp đặc biệt này để gửi tặng những món quà ý nghĩa đến đấng sinh thành. Dù còn bé hay đã lớn khôn, hãy luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm và sẻ chia đến người phụ nữ tuyệt vời này nhé!

Cùng đồng hồ Xwatch khám phá TOP 30 gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa, khiến mẹ hạnh phúc hơn và phải “ồ” lên về độ tâm lý của bạn!

1. Dây chuyền

day chuyen tang me

Chiếc dây chuyền lấp lánh trên cổ sẽ là điểm nhấn tô điểm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Tùy thuộc vào phong cách, tuổi tác và màu da mà mỗi người lại phù hợp với các chất liệu trang sức khác nhau. Dây chuyền vàng và ngọc trai được coi là lý tưởng nhất cho phụ nữ trung niên. Nếu chọn dây chuyền bạc, bạn nên chọn loại có mặt ngọc trai hoặc đá quý.

2. Mỹ phẩm

my pham tang me

Phụ nữ rất coi trọng làn da của mình. Một làn da khỏe mạnh, tươi tắn sẽ giúp thần thái họ thêm trẻ trung, tâm trạng thêm vui vẻ. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da, làm giảm tác động của lão hóa da chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lòng mẹ của mình đấy!

►►► Xem thêm: Top 20 quà tặng 20-10 cho mẹ, vợ và bạn gái ý nghĩa nhất hiện nay

3. Đồng hồ đeo tay

Với một người mẹ bận rộn, thường xuyên ngoại giao thì đồng hồ đeo tay chính xác là một món quà vô cùng cần thiết và ý nghĩa. Đồng hồ đeo tay nữ sẽ giúp mẹ dễ dàng theo dõi giờ giấc để sắp xếp cân bằng giữa công việc và gia đình.

►►► Xem ngay 200+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng tại Xwatch để chọn được món quà ý nghĩa nhất cho mẹ kính yêu.

Đồng hồ Ogival nữ đính đá mạ vàng cao cấp

►►►Xem thêm: 300+ mẫu đồng hồ nữ Citizen chính hãng Nhật Bản đang bán chạy nhất tại Xwatch

4. Hoa tai

hoa ta tang me

Một đôi bông tai đơn giản, đính đá hoặc ngọc trai sẽ giúp người phụ nữ của cuộc đời bạn thêm phần quý phái.

►►► Xem thêm: Top 10 quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ý nghĩa và siêu bất ngờ!

5. Khăn lụa

tang me qua khan lua

Phụ nữ nào cũng thường có một chiếc khăn lụa có độ dày vừa phải, mềm mại để giữ ấm cổ trong những ngày tiết trời trở gió. Món quà tặng mẹ là một chiếc khăn lụa còn tượng trưng cho tình cảm gần gũi, ấm áp giữa hai mẹ con.

6. Cài áo

tang me hoa cai ao

Để sang trọng hơn, trên váy, áo vest của phụ nữ nên điểm thêm một bông hoa cài tinh tế. Nếu mẹ bạn mặc những trang phục trên mà lại chưa có hoa cài áo thì đây đúng là dịp để bạn tặng mẹ món quà ý nghĩa này rồi!

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái nhìn thấy là thích mê

7. Vòng tay

tang me qua vong tay bac

Bạn có hai lựa chọn vòng tay để làm quà tặng mẹ:

  • Hoặc là một chiếc lắc tay vàng/bạc/ngọc trai có thiết kế giống với dây chuyền, hoa tai mẹ bạn đang đeo.

  • Lựa chọn còn lại là vòng tay đá quý/gỗ phong thủy. Gần đây mọi người khá chuộng đeo những loại phụ kiện trang sức phong thủy với mong muốn cuộc sống bình an, may mắn.

8. Túi xách

qua tui xach tang me

Những bà mẹ chu đáo của chúng ta vẫn luôn muốn “mang cả thế giới bên mình” mỗi khi ra khỏi nhà. Thay vì phải lỉnh kỉnh túi trong túi ngoài, bạn hãy mua cho mẹ một chiếc túi lịch sự và rộng rãi hơn để mẹ đỡ vất vả nhé!

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

9. Ví tiền

Đã lâu rồi mẹ vẫn dùng chiếc ví cũ hay chưa có ví đựng tiền? Một chiếc ví dài sẽ giúp mẹ giữ tiền cẩn thận hơn, tránh tật đãng trí khi đã có tuổi nhé!

10. Khung ảnh

qua tang khung anh

Một chiếc khung ảnh gỗ đơn giản, bên trong có tấm ảnh chụp hình mẹ hay cả gia đình đặt cạnh giường ngủ chính là nguồn động lực giúp mẹ luôn tươi cười và hạnh phúc mỗi sáng thức dậy.

11. Giày

Khi chọn giày cho mẹ, ngoài kiểu dáng lịch sự thì bạn nên ưu tiên yếu tố độ chắc chắn, êm và thoải mái của đế giày. Bởi khi mẹ đã có tuổi, chân không còn được cứng cáp như trước, dễ bị đau nhức nếu đi lại nhiều. Một đôi giày tốt sẽ giúp mẹ di chuyển vững vàng, dễ dàng hơn.

12. Bình hoa và hoa

tang me binh hoa

Khi mua hoa làm quà tặng mẹ, bạn có thể chọn hoa tươi hoặc hoa khô. Hoặc bạn cũng có thể mua một chiếc bình hoa để mẹ cắm hoa hằng ngày. Phụ nữ thường yêu thích một số loài hoa hay màu hoa nhất định. Hãy “thăm dò” sở thích của mẹ để chọn bạn nhé!

13. Áo/váy

Phụ nữ vẫn luôn thích làm đẹp và muốn bản thân tươi mới hơn trước mọi người xung quanh. Một bộ váy mới sẽ giúp mẹ tự tin hơn khi đi dự những sự kiện cùng họ hàng, bạn bè.

14. Bộ đồ ngủ

tang me do ngu

Đến tuổi của mẹ, giấc ngủ chính là điều quan trọng hơn cả ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ. Hãy tặng món quà này cho mẹ, nó sẽ thay bạn nói lời chúc mẹ ngủ ngon trong những dịp bạn vắng nhà.

15. Chậu cây cảnh

qua tang me cay canh

Phụ nữ có bản năng chăm sóc cho người khác, với cây hoa hay động vật cũng vậy. Vun vén, chăm bẵm một chậu cây cảnh sẽ giúp mẹ chúng ta thư thái hơn trong những phút giây nghỉ ngơi.

16. Thực phẩm chức năng

Hệ tiêu hóa và khả năng trao đổi chất của người cao tuổi thường sẽ kém đi theo thời gian. Bạn nên để ý hơn đến sức khỏe của mẹ. Nếu mẹ ăn không ngon miệng hay có dấu hiệu gầy đi, bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng để bổ sung chất cho mẹ.

17. Máy massage

qua tang me may massage

Mua máy massage làm quà tặng mẹ rất phù hợp bởi người trung niên thường mắc bệnh đau nhức xương, vai gáy. Hãy tìm hiểu kỹ để xem mình nên mua máy massage cầm tay hay ghế máy massage toàn thân để tặng mẹ nhé!

18. Vật dụng gia đình

qua tang me vat dung gia dinh

Nếu bạn bận bịu và không có nhiều thời gian giúp đỡ mẹ trong việc nhà, hãy chia sẻ với người phụ nữ tuyệt vời ấy bằng cách mua tặng những món vật dụng tiện ích trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn các vật dụng nhà bếp tại đây như máy xay sinh tố, máy làm giá đỗ, bộ dao, lò nướng,... Món quà 8/3 cực tinh tế này sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn, thuận tiện hơn trong việc chăm sóc tổ ấm yêu thương.

19. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Người cao tuổi sức khỏe không ổn định nên thường trang bị một số thiết bị chăm sóc và theo dõi sức khỏe tại nhà, ví dụ như máy ngâm chân, máy ion, máy đo nhiệt độ, huyết áp,… Nếu bạn không thường xuyên ở nhà để chăm sóc mẹ, hãy mua tặng mẹ món quà này.

20. Bánh ngọt

Tang me qua banh ngot

Bạn thấy ý tưởng vào bếp và tự tay làm bánh ngọt cho mẹ ăn thế nào? Khá ấm áp và ngọt ngào đúng không? Để tình cảm hơn, bạn và mẹ có thể cùng “phối hợp”, trổ tài chế biến nguyên liệu để tạo ra một chiếc bánh ngọt "siêu ngon".

21. Kẹp tóc

Một chiếc kẹp tóc nhỏ cũng đủ để thể hiện sự quan tâm tinh tế từ những thứ nhỏ nhất mà bạn dành cho mẹ.

22. Kính mắt

Nếu mắt mẹ đã có dấu hiệu lão hóa, không còn tinh tường như trước, bạn hãy dành thời gian dẫn mẹ đi khám lại mắt, thay kính hoặc mua kính mới nhé.

23. Đèn tinh dầu

qua tang me den dot tinh dau

Đèn tinh dầu, đặc biệt là những mùi tinh dầu gần gũi như tinh dầu xả, tinh dầu hoa sen sẽ giúp chúng ta xả stress và thư giãn hơn. Ý tưởng tặng mẹ bộ đèn tinh dầu cũng khá ổn đúng không?

24. Thiết bị công nghệ

Hiện này, các thiết bị công nghệ luôn hiện hữu bên cạnh chúng ta như một điều tất yếu. Chúng giúp cho cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn, kết nối dễ dàng hơn. Với mẹ cũng vậy. Một món quà công nghệ như điện thoại, radio,... sẽ giúp mẹ hòa nhịp với cuộc sống hiện đại của chúng ta hơn đấy!

25. Những cuộn len

Món quà này tặng này sẽ rất ý nghĩa nếu mẹ bạn là một người phụ nữ giỏi nữ công, thích may vá, đan len sợi.

26. Gối ôm

Bạn có thể đặt thiết kế riêng một chiếc gối mang thông điệp “Con yêu mẹ”, “I love Mom” hay “Chúc mẹ ngủ ngon”. Mẹ bạn sẽ rất thích thú và luôn ngủ ngon nhờ chiếc gối của bạn.

27. Bộ chăn ga

Bộ chăn ga của mẹ dùng đã lâu mà mẹ lại “tiếc tiền” không sắm mới. Vậy thì đây đúng là dịp bạn giúp mẹ làm tươi mới hơn căn phòng ngủ của mẹ rồi.

28. Nước hoa

Phụ nữ có mấy ai không thích nước hoa phải không nào? Mẹ chúng ta cũng vậy thôi, nhưng nhiều khi mẹ không muốn “tốn kém” vào những món đồ như vậy. Thế nên hãy là một đứa con tâm lý, chọn và dành tặng mẹ một mùi hương nước hoa phù hợp nhất.

29. Gói dịch vụ spa, nghỉ dưỡng

Quanh năm mẹ đã chăm sóc bạn và gia đình rồi, bạn hãy dành tặng mẹ những ngày nghỉ ngơi thực sự nhé!

30. Bộ ấm trà

quà tặng bộ ấm chén

►►► Xem thêm: Gợi ý 1001 món quà tặng sếp nữ chất và ý nghĩa!

Người lớn tuổi thường rất thích thưởng trà. Nếu mẹ thường xuyên tiếp bạn bè, họ hàng thì một bộ ấm trà với họa tiết trang trọng chắc chắn sẽ giúp mẹ hãnh diện hơn với khách đến chơi nhà đấy! Vậy là bạn đã khám phá trọn bộ TOP 30 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất. Mẹ của bạn sẽ thích những món quà nào trong số chúng? Bên cạnh tặng món quà ý nghĩa, bạn cũng đừng quên dành thời gian của mình ở bên đấng sinh thành. Với họ, món quà ý nghĩa nhất luôn là những phút giây cả gia đình tình cảm, sum vầy bên nhau.

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí TOP 30 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52297 sec| 2614.219 kb