Mổ xẻ các phân khúc giá đồng hồ Citizen Eco Drive

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mổ xẻ các phân khúc giá đồng hồ Citizen Eco Drive
Từ xưa tới nay, giá vẫn là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm nhất. Bao nhiêu là đủ cho một chiếc đồng hồ Eco -Drive? Với mỗi số tiền bỏ ra bạn nhận được gì? Công nghệ Eco - Drive hiện đại liệu mức giá có đắt đỏ? Mọi lời giải sẽ được giải đáp qua những thông tin mới đây.

1.  Công nghệ năng lượng ánh sáng hiện đại chỉ với hơn 4 triệu

 

giá đồng hồ Citizen Eco - Drive hơn 3 triệu

Mức giá cơ bản của Eco - Drive là điều được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt cho những người mới bắt đầu. Thật khó tin là bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ hiện đại này với mức giá chỉ hơn 4 triệu.

Trong tầm giá đồng hồ Citizen Eco Drive từ 4 tới 5 triệu, rất may mắn người dùng có nhiều lựa chọn vô cùng phong phú. Nổi bật là các sản phẩm dây da trẻ trung, hợp thời trang. Mẫu Citizen AW1233-01A dưới đây được rất nhiều khách hàng mê mẩn vì vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản và truyền thống. Một số khách hàng lại cảm thấy xiêu lòng vì độ mỏng nhẹ kết hợp với dây da cá tính của sản phẩm. 

Nếu bạn thích năng động Citizen luôn có những chiếc đồng hồ với cột chỉ giờ bằng số cá tính. Nếu bạn thích nam tính hay lịch thiệp, cổ điển thì hãy đến với thế giới đồng hồ dây kim loại. 

Với mức giá đồng hồ Citizen Eco Drive từ 4 tới 6 triệu, dù bạn muốn tìm cho mình phong cách như thế nào cũng đều sẽ được thỏa mãn.

2.  Mặt kính Sapphire chỉ với hơn 6 triệu

giá đồng hồ Citizen Eco - Drive mặt kính Sapphire

 Điều này khó tin? Nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Chỉ với hơn 5 triệu bạn đã có thể sở hữu những chiếc đồng hồ mặt kính Sapphire chống xước cực kỳ tốt. Điểm nổi bật của chất liệu này là mặt đồng hồ luôn sáng bóng như mới. Nó đem đến cảm giác tuyệt vời về sự sang trọng và cao cấp cho người dùng. Trong khi với hai đối thủ Seiko và Orient thì mặt đồng hồ Sapphire thường xuất hiện ở các dòng đồng hồ cao cấp với mức giá ít nhất là 10 triệu đồng.

Một điểm nổi bật trong những sản phẩm thuộc phân khúc giá đồng hồ Citizen Eco Drive từ 5 đến 7 triệu là bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng. Những chiếc đồng hồ Citizen làm mê đắm lòng người vì chất thanh mảnh, lịch lãm của mình. Dòng đồng hồ này đều được lắp kính Sapphire để tôn thêm nét tinh tế vốn có. Một điểm đặc trưng là mặt đồng hồ tròn và thường được kết hợp với dây da để phát huy hết tất cả sự thanh lịch người nghệ nhân muốn gửi gắm.

3.  Hiện đại với mức giá đồng hồ Citizen cao cấp

Giá đồng hồ Citizen Eco Drive vẫn luôn được đánh giá là hợp lý và phải chăng, vậy với phân khúc đồng hồ cao cấp chúng ta có gì? Chắc chắn là công nghệ.

Nếu chọn lựa các mẫu sản phẩm có giá trên 7 triệu đồng, bạn sẽ thấy được một số lượng đa dạng đồng hồ 6 kim và đồng hồ bấm giờ thể thao. Với thiết kế mạnh mẽ, nam tính nhưng vẫn đi theo tôn chỉ thanh lịch của Citizen, đồng hồ Chronograph đưa người dùng đến với sự mạnh mẽ, phiêu lưu đầy quyết liệt của phái mạnh.

 Ngoài ra không thể không kể tới những chiếc đồng hồ điều khiển bằng sóng Radio hiện đại và đắt đỏ. Giá đồng hồ Citizen Eco Drive  tích hợp tính năng này có thể lên tới trên dưới 50 triệu. Nhưng giá trị mà hãng đem tới cho người dùng chính là trải nghiệm cao cấp trong từng chất liệu, đường nét và công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thị trường đồng hồ.

Với những nét tổng quan ở trên, Xwatch hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm tương xứng với mức giá đồng hồ Citizen Eco Drive mà bạn bỏ ra. Sự khác biệt về giá đem lại cho người dùng những đặc điểm, tính năng riêng biệt.

Và nếu bạn vẫn thấy băn khoăn về giá của sản phẩm hay so sánh giữa các sản phẩm trong cùng tầm giá thì hãy liên lạc với đội ngũ tư vấn của chúng tôi. Xwatch sẽ đem lại cho bạn dịch vụ tư vấn chi tiết và cực kỳ chuyên nghiệp.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mổ xẻ các phân khúc giá đồng hồ Citizen Eco Drive
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64061 sec| 2542.359 kb