Mẹo nhỏ giúp bạn kết hợp đồng hồ thời trang nam với phụ kiện

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mẹo nhỏ giúp bạn kết hợp đồng hồ thời trang nam với phụ kiện
Đồng hồ thời trang nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu, những chiếc đồng hồ này có thể tạo nên phong cách hoặc ảnh hưởng đến hình tượng của các quý ông trong mắt người khác.

Vậy làm thế nào để kết hợp đồng hồ thời trang nam với các phụ kiện? XWatch sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo hay như sau:

1. Chọn đồng hồ nam thời trang dựa theo thắt lưng và giày

 

Mẹo nhỏ giúp bạn kết hợp đồng hồ thời trang nam với phụ kiện

 

►►► Xem thêm ngay: 6 cách thắt cà vạt đẹp cho nam chỉ trong "nháy mắt"!

Chất liệu, màu sắc của thắt lưng và giày sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn loại đồng hồ nào. Các bạn có thể kết hợp đồng hồ thời trang nam với phụ kiện theo những cách sau:

  • Phối hợp phụ kiện theo cùng tông màu: Nên kết hợp giày và thắt lưng với đồng hồ đeo tay có cùng tông màu sẽ tạo nên thời trang đúng điệu và bắt mắt hơn. Nếu bạn có một chiếc giày đen và một chiếc thắt lưng đen, bạn nên kết hợp chúng với một chiếc đồng hồ có cùng tông màu như vậy.
  • Với phụ kiện sang trọng kiểu cách: Nên chọn đồng hồ dây da để đi cùng với những bộ cánh sang trọng. Đồng hồ dây da thể hiện được sự tinh tế, lịch thiệp vô cùng cuốn hút của phái mạnh.
  • Với phụ kiện trẻ trung, khỏe khoắn: Những đôi giày và chiếc thắt lưng cá tính, năng động sẽ rất phù hợp với những chiếc đồng hồ thể thao to bản, khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp những phụ kiện này với quần jean, áo phông T – shirt. Phong cách này sẽ rất phù hợp với các buổi dã ngoại, các chuyến phượt và các hoạt động thể thao.

2. Cách phối đồng hồ với quần áo nam

Cách phối đồng hồ kim loại với quần áo nam

Đồng hồ nam thời trang có mặt và dây đeo làm bằng kim loại như thép hay vàng sẽ rất phù hợp để kết hợp với trang phục trong những nghi thức trang trọng như các buổi họp, các chuyến công tác,... Với thiết kế nam tính, khỏe khoắn, những chiếc đồng hồ kim loại sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và phong độ hơn. Tuy nhiên có một vài lưu ý nhỏ sau đây khi sử dụng đồng hồ thời trang nam có mặt và dây kim loại:

  • Đồng hồ bạc: trẻ trung và tươi mới, chỉ cần một chiếc áo sơ mi sáng màu đơn giản, bạn đã vô cùng ăn điểm trước người đối diện. Ngoài ra chúng còn có thể kết hợp với vest đen, xám và xanh dương.
  • Đồng hồ vàng: phù hợp vest gam lạnh, tối màu như đen, xanh đậm; kết hợp với giày, thắt lưng màu nâu hoặc tông màu đất.
  • Đồng hồ mạ vàng demi:  đồng hồ mạ vàng demi có những chi tiết vàng xem kẽ, thanh lịch, nam tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, dễ kết hợp trang phục. Chúng tỏ ra ăn khớp nhất với những trang phục văn phong lịch sự như quần âu, áo sơ mi, veston. Nhưng nếu bạn đeo đồng hồ demi khi mặc đồ dạo phố như áo phông ngắn tay, quần kaki thì vẫn rất ổn.

►►► Xem ngay cách phối áo sơ mi trắng nam cực chất hot nhất 2019

Cách phối đồng hồ dây da với quần áo nam

Đồng hồ dây da sinh ra là để dành cho những quý ông lịch thiệp, có gu thời trang riêng. Bởi vậy, đồng hồ dây da phù hợp với những trang phục văn phòng lịch sự. Hoặc nếu không, chúng cần đi với bộ quần áo nam cá tính, có kiểu cách đặc biệt. Nếu đeo đồng hồ dây da với những trang phục đơn giản thông thường thì sự thời trang của bạn  bị giảm đi 1 nửa.

Trang phục đi cùng với đồng hồ dây da nên có cùng gam màu với dây da nhưng tông màu thì nên khác đi để sự kết hợp không rơi vào trạng thái nhạt nhòa.

3. Kết hợp đồng hồ nam chính hãng với vòng đeo tay

Vòng đeo tay dành cho nam giới là một trong những phụ kiện vô cùng cá tính và độc đáo của xu hướng thời trang nam. Sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu của những chiếc vòng đeo tay này sẽ khiến cho những chiếc đồng hồ thời trang nam trở nên thu hút và đầy phong cách.

Những chiếc vòng đeo tay với dây da nhiều lớp hay những vòng hạt đầy màu sắc được kết hợp với áo khoác nhẹ hoặc kiểu áo sơ mi trẻ trung sẽ khiến cho bạn trở nên nam tính và quyến rũ hơn. Ngoài ra nam giới có thể kết hợp đồng hồ thời trang nam với những chiếc vòng “may mắn” (charm) để tạo nên nét bụi bặm và cá tính cho bản thân.

Tham khảo thêm những thông tin thú vị từ Video sau!

►► Xem ngay: Top 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ ở đây

 

Nếu biết cách kết hợp đồng hồ thời trang nam với trang phục và phụ kiện, nam giới sẽ trở nên lịch lãm, hấp dẫn và phong cách hơn. Hy vọng với một vài mẹo nhỏ mà Xwatch gợi ý các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẹo nhỏ giúp bạn kết hợp đồng hồ thời trang nam với phụ kiện
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50461 sec| 2542.289 kb