Mẹo mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mẹo mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn ở Hà Nội, bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ nam chính hãng ở nhưng còn băn khoăn nhiều vấn đề. Thật đau đầu để phải lựa chọn khi hàng thật hàng giả trên thị trường lẫn lộn, khó mà phân biệt được.

Nhưng mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn biết cách tìm cho mình một địa chỉ tin cậy và có vốn hiểu biết về chọn đồng hồ chính hãng.

Hôm nay tôi sẽ chỉ bạn một vài mẹo để mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thật dễ dàng và “chuẩn” ngay bây giờ đây.

Đồng hồ chính hãng giả và thật khác nhau ở chỗ nào?

Có một thực tế rằng, hiện nay trên thị trường, đồng hồ làm giả, làm nhái chiếm thị phần vô cùng lớn, tới 70%. Đây là một thực tế đáng buồn và quan ngại đối với những nhà phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Vậy thì, để phát hiện đồng hồ giả, hãy kiểm tra kĩ càng bằng những mẹo sau nhé: 

 Những hiểu lầm về đồng hồ fake và chính hãng

Thứ nhất, hãy kiểm tra những dấu hiệu nhận biết bên ngoài của chiếc đồng hồ, gồm: cân nặng, âm thanh máy hay nói đơn giản chính là nhịp điệu của tiếng tích tắc, cách dập và khắc dấu hiệu, số serial.

Bất kì chiếc đồng hồ làm giả, làm nhái nào cũng thiếu đi sự tinh tế mà chỉ đồng hồ chính hãng mới có. Đồng hồ giả luôn nhẹ hơn hàng thật; dấu hiệu, số series được khắc thiếu tinh tế và sắc nét; âm thanh máy trong giật cục, không mềm mại,…

Mua đồng hồ chính hãng tại hoàn kiếm ở XWatch

Thứ hai, bạn băn khoăn về giá cả? Hãy ghi nhớ rằng, chẳng có chiếc đồng hồ “xịn” nào lại có giá quá rẻ nhé, và cũng cần cảnh giác với dịch vụ “sale off” nữa.

Và cuối cùng, hãy tìm một chuyên gia đáng tin cậy trong ngành và một địa chỉ lý tưởng. Không quên yêu cầu kiểm tra giấy tờ đi kèm chiếc đồng hồ bạn muốn chọn để đảm bảo nó là hàng thật nhé.

Mua đồng hồ chính hãng giữa thiên đường mua sắm của thủ đô tại đâu?

Xwatch là một địa chỉ được giới yêu đồng hồ vô cùng tin tưởng và có uy tín cao dù gia nhập thị trường chưa lâu. Bạn muốn mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy đến X-WATCH ngay để thoải mái tìm hiểu và chọn lựa.

mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm ở đâu

►► Xem ngay gợi ý những địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín.

Dù bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua website: xwatch.vn để được phục vụ chu đáo và nhanh chóng nhất.

X-WATCH, số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi - nơi niềm tin được khẳng định, nơi đầu tiên tại Việt Nam Thẩm định MIỄN PHÍ 1000 chiếc đồng hồ thật giả (xem chi tiết ).

----------------------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay 1505 thiết kế đồng hồ chính hãng cực chất & thời trang đang được săn tìm nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch!!!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẹo mua đồng hồ chính hãng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66933 sec| 2537.914 kb