Mẹo giúp bạn chọn mua đồng hồ Nhật cũ chất lượng

05/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Mẹo giúp bạn chọn mua đồng hồ Nhật cũ chất lượng
Đồng hồ Nhật vốn nổi tiếng bền bỉ, chất lượng khi còn mới là điều không phải bàn cãi. Thế nhưng, đồng hồ Nhật cũ liệu có được như kỳ vọng? Có nên mua đồng hồ Nhật cũ?

Đối tượng của đồng hồ Nhật cũ

Thông thường, đối tượng của đồng hồ Nhật cũ bao gồm 2 nhóm: Nhóm 1: Nhiều người tìm đến đồng hồ Nhật cũ vì mức giá rất chiều lòng người mua, nhất là đối với ai đam mê thời gian nhưng hầu bao có hạn. Đồng hồ cũ thường được bán với giá thấp hơn 1/2 , 1/3 hay thậm chí 1/5 so với đồng hồ mới. Số tiền chi trả không quá lớn, lại được nhận về sản phẩm ưa thích chắc hẳn là mong muốn của nhiều người.

►► Xem ngay top 3 các hãng đồng hồ Nhật Bản đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt trong những năm gần đây.

Nhóm 2: Đồng hồ Nhật cũ, nhất là những phiên bản giới hạn, đến thời điểm hiện tại hãng không còn sản xuất cũng là đích ngắm của nhiều người có thú sưu tập đồng hồ. Theo thời gian, đồng hồ càng cũ, càng có giá trị. Về mặt ý nghĩa này, đồng hồ mới sẽ không bao giờ sánh được.

Có nên mua đồng hồ Nhật cũ?

Dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất của đồng hồ Nhật cũ là mức giá thấp hơn hàng mới. Thật may mắn khi bạn được sản phẩm cũ nhưng chất lượng bộ máy và thiết kế bên ngoài không khác xa so với hàng mới.

Tuy nhiên, cũng cần tính đến trường hợp: đồng hồ Nhật cũ khi qua tay người sử dụng, bộ máy đã không còn được vận hành êm ái như trước. Nếu không phải là người tìm hiểu kỹ về đồng hồ hoặc không có máy móc hỗ trợ kiểm tra, bạn sẽ khó lòng phát hiện ra điều này. Chưa kể đến việc đồng hồ cũ sẽ bị xước xát ở vỏ, ở dây hay lớp mạ theo thời gian đã bị bong tróc,... Nguy cơ mua phải đồng hồ fake đội lốt đồng hồ chính hãng cũng là điều không thể tránh khỏi. Với đồng hồ Nhật cũ, thông thường, bảo hành của hãng và cả cửa hàng đều sẽ không còn hiệu lực. Nếu xem chính sách bảo hành là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm thì chiếc đồng hồ cũ của bạn đã không nhận được bất kỳ lời cam kết nào.

Do vậy, lời khuyên dành cho bạn là nếu không có kiến thức đủ sâu về đồng hồ để có thể tự mình kiểm tra chất lượng hoặc không , đừng dại dột “dấn thân” vào thị trường đồng hồ cũ.

Lời khuyên dành cho người yêu thời gian

Mức giá của đồng hồ Nhật chính hãng mới không quá cao, từ vài trăm nghìn đến khoảng 1 triệu, bạn đã có thể trên tay đồng hồ Casio chính hãng. Với các thương hiệu khác như Citizen, Orient hay Seiko, giá đồng hồ cũng rơi vào khoảng trên 2 triệu.

►► Xem ngay hơn 900 mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng chất lượng và lịch lãm đang được yêu thích nhất tại Xwatch.vn.

Với những phân tích trên đây, dễ thấy khi mua đồng hồ chính hãng, khách hàng nhận được nhiều lợi ích hơn so với việc mua đồng hồ Nhật cũ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thể hiện tình yêu của mình đúng cách? Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat ngay để được Xwatch giải đáp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẹo giúp bạn chọn mua đồng hồ Nhật cũ chất lượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50232 sec| 2526.141 kb