Mệnh Tùng Bách Mộc và cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh

12/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Mệnh Tùng Bách Mộc và cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh

Khái niệm Tùng Bách Mộc có nghĩa là gì? Người thuộc mệnh Tùng Bách Mộc tính cách ra sao và họ có thiên hướng hợp với nghề nào?... Những câu hỏi đó hẳn là những ai có mệnh Tùng Bách Mộc đều muốn được khám phá. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, đồng thời hướng dẫn bạn cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh, xua tan vận xui, mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống.

1/ Tùng Bách Mộc là gì?

Tùng Bách Mộc - Cây tùng già. Ý muốn nói đến cây tùng đã thành đại thụ, to lớn, khỏe mạnh và vững vàng. Khí chất của cây tùng vô cùng mạnh mẽ nên chúng thể hiện cho sự quyết tâm cao độ của con người, đại diện cho chí nhân quân tử.

2/ Ưu điểm của Tùng Bách Mộc

Giống như cây đại thụ, người mệnh Tùng Bách Mộc thường rất kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn. Họ có sức sống dẻo dai và nghị lực, bản lĩnh của một người anh hùng quân tử.

uu-diem-tung-bach-moc

Bên cạnh đó, họ còn có tính nhân ái, thương người như hành Mộc. Người mệnh Tùng Bách Mộc sống thiên về cảm xúc, biết nghĩ cho người khác và coi trọng nhân cách, đạo đức. Đặc biệt người hành Mộc nói chung và mệnh Tùng Bách Mộc nói riêng luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Họ có hiểu biết sâu rộng và học thức cao nên đạt thành tích cao trong học tập và thành công trong công việc.

3/ Nhược điểm của Tùng Bách Mộc

Người ta nói “Cây cao đón gió”, vì vậy người Tùng Bách Mộc thường phải hứng chịu nhiều thị phi. Đồng thời, trước khi trở thành đại thụ, thành người tài họ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và gánh nhiều trọng trách lớn.

4/ Người mệnh Tùng Bách Mộc hợp nghề gì?

Với tính cách và những tố chất kể trên, người Tùng Bách Mộc có thiên hướng làm về chính trị, mở doanh nghiệp hoặc làm các công việc cộng đồng hay y tế để cứu giúp người khác.

nghe-nghiep-tung-bach-moc

Những người thuộc mệnh này thích sự ổn định, luôn gương mẫu và thường đạt được những kết quả và thành tựu ngoài mong đợi. Đặc biệt, người Tùng Bách Mộc có khả năng kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại giản dị, thanh đạm, không khoa trương.

5/ Tùng Bách Mộc hợp màu gì?

Mỗi mệnh đều có màu sắc tương sinh, tương hợp, cũng có những màu khắc. Vì vậy, hãy để ý đến màu sắc nhà cửa, xe cộ và các vật dụng trong nhà và phụ kiện cá nhân để tránh những màu sắc mang đến vận xui và rước may mắn bằng cách sử dụng những thứ có màu hợp mệnh.

tang do moc hop mau nao

** Người Tùng Bách Mộc tương hợp với màu: Xanh lá cây (thuộc hành Mộc) ** Màu tương sinh: Xanh nước biển, đen (thuộc hành Kim) ** Màu tương khắc cần tránh:

  • Trắng, xám, ghi (thuộc hành Kim - Kim khắc Mộc)
  • Đỏ, hồng, tím (Thuộc hành Hỏa - làm giảm năng lượng của Mộc đi)

6/ Chọn đồng hồ giúp người mệnh Tùng Bách Mộc thay đổi vận mệnh

Để thay đổi vận mệnh, tạo ra sự may mắn cho bản thân và xua đi những điềm xấu, khi mua đồng hồ, bạn nên chú ý đến mày sắc có trên cỗ máy. Hãy chọn những chiếc đồng hồ có màu hợp chiếm phần lớn cỗ máy. Đồng hồ không nên chứa những màu khắc hoặc chứa rất ít, không làm ảnh hưởng đến năng lượng của những màu tương sinh, tương hợp. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ hợp với người mệnh Tùng Bách Mộc nói riêng và người hành Mộc nói chung.

Seiko 5 Sport SNZG09K1 xanh luc quan

Chiếc Seiko 5 Sport SNZG09K1 thiết kế quân đội màu xanh lục

Xem ngay chi tiết sản phẩm

 

Orient Open Heart RA-AG0005L10B mau xanh nuoc bien

Orient Open Heart RA-AG0005L10B màu xanh thẳm biển khơi

Xem ngay chi tiết sản phẩm

 

Orient Sun & Moon SET0T002B0 mau den

Orient Sun & Moon SET0T002B0 phiên bản màu đen huyền bí, nam tính

Xem ngay chi tiết sản phẩm

 

Orient SRPB89K1 mặt xanh dương với độ chịu nước lên đến 100m

Xem ngay chi tiết sản phẩm

>>> Xem thêm: 505+ mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế tinh tế và chất lượng đỉnh cao tại Xwatch

Những cỗ máy trên đây đều sở hữu màu sắc hợp với người mệnh Tùng Bách Mộc và tất cả những ai thuộc hành Mộc. Sở hữu chúng trên tay, vận mệnh của bạn sẽ thay đổi, sự may mắn sẽ đến với bạn trong công việc và trong cuộc sống.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về mệnh Tùng Bách Mộc và cách để chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh. Hi vọng, với những đặc điểm tính cách và thiên hướng nghề nghiệp thích hợp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn đúng hướng đi thích hợp với mình. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc đồng hồ để thay đổi vận mệnh cho mình, hãy xem chi tiết sản phẩm. Xwatch sẽ giúp bạn chọn được cỗ máy phù hợp nhất.

Có thể bạn nên xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mệnh Tùng Bách Mộc và cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52992 sec| 2553.391 kb