Mệnh Sa Trung Kim và cách chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh

11/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
Mệnh Sa Trung Kim và cách chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh
Mệnh Sa Trung Kim thuộc hành Kim, chỉ kim loại trong tự nhiên.

Vậy mệnh này có ý nghĩa và đặc trưng gì? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu và xem cách để chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh.

1/ Sa Trung Kim là gì?

Sa Trung Kim có nghĩa là vàng trong cát. Hay nói đúng hơn, đây là kim loại ẩn sâu trong lớp đất đá và vàng ở đây cũng có thể là bạc hay kim loại nói chung.

2/ Ưu điểm của Sa Trung Kim

Người mệnh Sa Trung Kim có tính dung hòa, rộng lượng và khoan dung với mọi người. Vì là kim loại quý ở sâu trong lòng đất, chỉ có giá trị khi phát hiện ra nên những người mệnh này thường khá kín tiếng, họ biết giữ bí mật cho người khác và có khả năng kiềm chế tốt. Nhìn về ngoài, người Sa Trung Kim khá khép kín, đôn hậu và không có gì đặc sắc nhưng càng tìm hiểu và sống chung lâu sẽ thấy được họ rất có chí lớn, độ lượng và rất nghĩa khí.

Trong công việc, người Sa Trung Kim luôn muốn làm việc lớn. Khi làm bất kể việc gì họ đều làm với quy mô rộng, không thích làm nhỏ và làm tạm thời.

3/ Nhược điểm của Sa Trung Kim

Kim trong Thổ nên người Sa Trung Kim thường có lập trường vững vàng, nguyên tắc và khó thay đổi, bởi vậy dễ gây bất đồng, nhất là với người thân. Vì không nhiều người có thể hiểu được ý họ nên dần dần những người mệnh Sa Trung Kim trở nên cô độc, không có người chia sẻ.

4/ Người Sa Trung Kim hợp với nghề gì?

Với những thiên hướng về tính cách đã kể trên, người Sa Trung Kim hợp với làm chức quyền, chính trị và quản lý. Một số khác hợp với tài chính, ngân hàng.

nghe-nghiep-sa-trung-kim

Ngoài ra, người Sa Trung Kim cũng có duyên với các nghề liên quan đến công nghệ, cơ khí hay luyện kim.

4/ Sa Trung Kim hợp màu gì?

Mỗi cung mệnh đều có những màu sắc tương sinh, tương hợp, người Sa Trung Kim nên lưu ý những màu có tính hợp sau đây để lựa chọn vật dụng, xe cộ có màu hợp với mình.

- Màu trắng, xám, bạc (Thuộc Kim)

- Màu vàng tương sinh (Thuộc Thổ)

sa-trung-kim-hop-mau-gi

*** Những màu tương khắc nên tránh: xanh lục, đỏ, đen

5/ Chọn đồng hồ giúp người Sa Trung Kim thay đổi vận mệnh

Dựa vào những màu tương sinh, tương hợp với mệnh Sa Trung kim, ta có thể chọn đồng hồ đeo tay có tông màu tương ứng để thay đổi vận mệnh, đẩy lùi vận xui và mang lại may mắn cho bản thân.

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ phù hợp với người Sa Trung Kim, hãy cùng tham khảo:

Ogival OG385-021GK-T mạ vàng - Đỉnh cao của sự thanh lịch

Không chỉ có màu mạ vàng sang trọng - màu thuộc hành Thổ, tương sinh với Sa Trung Kim mà còn có cả mặt số trắng - màu tương hợp với bản mệnh này. Đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo và là lựa chọn hàng đầu cho người Sa Trung Kim.

Được thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ có 2 kim và lược bỏ ô lịch, cọc số lại vô cùng nhỏ nhắn, thon dài, cỗ máy mang lại vẻ đẹp vô cùng lịch lãm, hiện đại.

Ogival OG385-021GK-T

Xem ngay chi tiết sản phẩm

Đặc biệt dây đeo được mạ PVD sáng bóng với nhiều mắt xích nhỏ liên kết với nhau một cách vững chắc. Dòng chữ Ogival điệu nghệ cùng chú cá nhảy sinh động đã biến chiếc đồng hồ trở nên thu hút hơn.

Ogival OG385-021GK-T

Điều đặc biệt hơn là OG385-021GK-T không chỉ có màu sắc hợp với mệnh Sa Trung Kim mà còn sở hữu biểu tượng cá nhảy, mang lại may mắn, hạnh phúc và ban phước lành cho những ai nhìn thấy.

Olympia Star OPA58074MSK-T - Đơn giản, lịch lãm

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, chiếc OPA58074MSK-T còn được tô điểm thêm những chi tiết màu vàng kim tạo nên một chiếc đồng hồ tinh tế, phù hợp với mệnh Sa Trung Kim. Đây chính là hai gam màu hợp của mệnh này.

Mặt số được thiết kế đơn giản hơn bao giờ hết với 3 kim thon dài và 1 lịch truyền thống nhỏ gọn nổi bật giữ những đường vân Guilloche’ độc đáo. Bên cạnh đó, hãng đã trang bị kính Sapphire cho cỗ máy giúp chống xước và bảo vệ mặt số khi đồng hồ bị va chạm mạnh.

OP OPA58074MSK-T

Xem ngay chi tiết sản phẩm

Đơn giản, lịch lãm và hợp mệnh, nếu bạn là người thuộc hành Kim hoặc mệnh Sa Trung Kim, đừng nên bỏ qua tri kỷ này.

Citizen NH8350-83A trắng toàn tập - Chuẩn phong cách thời đại

Hiện nay, các quý ông đang có xu hướng đeo đồng hồ đơn sắc nhưng có thiết kế không hề đơn điệu, như chiếc Citizen NH8350-83A. Màu trắng bạc toàn thân khiến các quý ông trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Mặt số trắng tinh chứa bộ kim và các cọc số màu bạc vô cùng ấn tượng. Riêng có vài chi tiết chữ màu đen nhưng chỉ thế thôi chưa đủ để lấn át sức mạnh mà màu trắng mang lại cho người mệnh Sa Trung Kim nên bạn đừng nên bận tâm tới chi tiết nhỏ này.

Citizen NH8350-83A

Xem ngay chi tiết sản phẩm

Sở hữu dây đeo và khung vỏ làm từ thép 316L, mạ PVD - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho lớp mạ bạc trắng sáng, bền bỉ. Rất tuyệt phải không?

►►► Xem ngay 500+ đồng hồ nam chính hãng thiết kế lịch lãm chất lượng đỉnh cao đang được yêu thích nhất tại đây.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về mệnh Sa Trung Kim và cách chọn đồng hồ để thay đổi vận mệnh. Cỗ máy thời gian tuy nhỏ nhắn nhưng nếu biết vận dụng và chọn đúng màu tương hợp, chúng sẽ mang đến vận may và thuận lợi cho bạn.

Nếu bạn cần được tư vấn chọn đồng hồ theo mệnh, hãy để Xwatch giúp bạn tìm kiếm một cỗ máy phù hợp nhất, có năng lượng mạnh nhất khi về với cổ tay bạn.

Có thể bạn nên xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mệnh Sa Trung Kim và cách chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54262 sec| 2548.945 kb