MỆNH KIM HỢP MÀU GÌ? ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ GIÚP CHIÊU TÀI, ĐỔI VẬN?

28/05/2019 - Người viết: BTV Xwatch
MỆNH KIM HỢP MÀU GÌ? ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ GIÚP CHIÊU TÀI, ĐỔI VẬN?
Bạn là người thuộc mệnh Kim? Bạn tò mò muốn biết mệnh Kim hợp màu gì? Và chiếc đồng hồ nào sẽ là quý nhân phù trợ, mang lại may mắn, tiền tài, thăng quan tiến chức cho bạn?

Hãy cùng Xwatch khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

1/ Khái quát về người mệnh Kim

Người mệnh Kim có năm sinh: 1932, 1992, 1955, 2015, 1984, 1924, 1933, 1993, 1962, 2022, 1985, 1925, 1940, 2000, 1963, 2023, 1941, 2001, 1970, 2030, 1954, 2014, 1971, 2031. Mệnh Kim tức kim loại, đại diện cho các loại kim khí trong trời đất. Bản thân yếu tố Kim thể hiện sự rắn rỏi, cứng cỏi, khả năng chịu đựng bền bỉ. Người mệnh Kim có tính quyết liệt, một khi đã quyết là sẽ theo đuổi đến cùng. Họ luôn tin tưởng và kiên trì theo đuổi những gì mình cho là đúng đắn.

Tuy nhiên, chính vì bản tính đó mà đôi khi họ hơi cứng nhắc, độc đoán, luôn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Họ là người có khả năng tổ chức độc lập, luôn có trách nhiệm với mọi công việc được giao phó. Luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân nên họ kém linh động khi phát sinh những tình huống bất ngờ. Đây là kiểu người nghiêm túc với mọi việc và không dễ dàng nhờ vả sự giúp đỡ của người khác.

Người mệnh Kim vô cùng chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng tha thứ cho người từng làm họ tổn thương. Sống hết lòng, đối xử với mọi người bằng sự thật tâm, chính vì vậy họ luôn được người khác yêu mến. Trong chuyện tình yêu, người mệnh Kim vô cùng thủy chung, sắt son, hết lòng hết dạ, ít khi làm tổn thương với người mình yêu. Họ luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho đối phương. Sau khi nắm bắt tổng quát thông tin về mệnh Kim, hãy cùng Xwatch đến với phần 2 để lý giải cho câu hỏi: Mệnh Kim hợp màu gì?

►►► Xem thêm: Kiếm Phong Kim 1993 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Nên đeo đồng hồ nào?

2/ Mệnh Kim hợp màu gì?

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến ngũ hành tương sinh, tương khắc. Vì vậy, việc sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh sẽ đem lại vượng khí, giúp đả thông trắc trở trên đường đời, mang lại sự may mắn, tích cực.

Mệnh Kim hợp màu gì?

Màu sắc hợp với mệnh Kim

Bản chất của kim loại là được nuôi dưỡng từ thổ nhưỡng, đất đai và được bao bọc trong đất đá. Vì vậy, theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, màu sắc hợp mệnh với mệnh Kim là màu vàng, trắng, nâu đất (màu của hành Thổ). Việc vận dụng tốt những màu sắc này trong cuộc sống sẽ khiến người mệnh Kim đạt được những thành công, thăng tiến trong công việc.

- Màu vàng: Trong phong thủy, màu vàng có ý nghĩa tượng trưng cho sự niềm hi vọng, sự ấm áp, hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Ngoài ra, màu sắc này cũng đại diện cho sự sang trọng, phú quý, giàu sang. Đây là màu vàng của ánh mặt trời, khi nhìn vào sẽ đem đến sự sinh sôi nảy nở. Có thể xem, màu vàng là màu sắc mang lại may mắn, thành công cho người mệnh Kim.

- Màu trắng ánh kim: Màu trắng đại diện cho sự thanh khiết, trong sáng và trinh nguyên. Màu sắc này được xem là khá giản dị, tạo nhiều thiện cảm cho người đối diện.

- Màu nâu đất: Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim. Vì vậy, màu nâu đất là màu mang lại mắn mắn, sự dung hòa, an yên cho người mệnh Kim. Màu sắc lại giúp người mệnh Kim luôn tỉnh táo, dẫn lối đưa đường giúp họ giải quyết được hết thảy những trở ngại trên đường đời.

Mệnh Kim khắc màu gì?

Mệnh Kim khắc màu gì?

- Màu đỏ, hồng, cam: Vì Hỏa khắc Kim, kim loại bị nung chảy bởi lửa do đó những mệnh Kim kỵ những màu sắc gần với màu của lửa  - hành Hỏa như đỏ, hồng, cam,... Bạn không nên chọn màu sắc kỵ vì sẽ khiến bạn gặp trắc trở trên con đường sự nghiệp, buôn bán, sức khỏe suy giảm,...

►►► Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp kỵ màu gì, đeo đồng hồ gì quý ông nên biết?

3/ Gợi ý mẫu đồng hồ mang lại may mắn cho người mệnh Kim

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh sẽ giúp người mệnh Kim “chiêu tài, sát khí”, con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, gia đình hòa hợp, tiền bạc như nước! Với người mệnh Kim, những chiếc đồng hồ có vàng, trắng ánh kim, nâu đất sẽ là vị thần mang lại tài lộc, công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn cho người đeo. Đặc biệt, hãy hạn chế sử dụng những chiếc đồng hồ có màu đỏ, cam, hồng,...

#1: Đồng hồ chính hãng Ogival OG1929-24AGK-T

Ogival OG1929-24AGK-T

#2: Đồng hồ chính hãng Orient Star SDE00001W0

orient-star-sde00001w0

#3: Đồng hồ chính hãng Orient Caballero FAG00003W0

Orient Caballero FAG00003W0

#4: Đồng hồ chính hãng OP trăng khuyết OP990-083AMSK-T

OP trang khuyet OP990-083AMSK-T

#5: Đồng hồ chính hãng OP Skeleton OP990-15AMSK-T

#6: Đồng hồ chính hãng Orient Star SEL09004W0

Orient Star SEL09004W0

Với những giải đáp mà Xwatch đưa ra trong bài viết, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: “Mệnh Kim hợp màu gì?”. Nếu bạn cần tư vấn thêm về đồng hồ hay phong thủy ngũ hành, đừng ngại hãy COMMENT bên dưới, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

>>> Xem thêm: Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Kim Bạch Kim đắc tài đắc lộc


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MỆNH KIM HỢP MÀU GÌ? ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ GIÚP CHIÊU TÀI, ĐỔI VẬN?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51001 sec| 2549.297 kb