5 điều quan trọng cần biết về Đại Khê Thủy (1974 - 1975)

05/11/2018 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
5 điều quan trọng cần biết về Đại Khê Thủy (1974 - 1975)

Theo Ngũ Hành Nạp Âm, những người sinh năm 1974 (Giáp Dần) và 1975 (Ất Mão) thuộc mệnh Đại Khê Thủy. Sau đây là 5 điều cơ bản và quan trọng nhất bạn cần biết về Đại Khê Thủy.

1. Thủy khí rất mạnh của Đại Khê Thủy có hai mặt

Đại Khê Thủy được gọi là dòng suối lớn, thác nước tung hoành trong rừng núi. Khác hẳn Giản Hạ Thủy là lạch nhỏ suối con, Đại Khê Thủy mang thủy khí lượng lớn, biến hóa linh hoạt và mạnh mẽ. Mặt trái của Đại Khê Thủy là tuy không ngấm ngầm nhưng tâm cơ sâu rộng, dễ gây hiểu nhầm. Tuy nhiên Đại Khê Thủy lại không được xem như sông ngòi. Thác lũ khi gặp lòng sâu, hoặc hang hốc cũng chảy thành dòng, lấp đầy thành vũng, bởi thế đôi khi bụng dạ Đại Khê Thủy hẹp hòi và tư tâm. Người nạp âm Đại Khê Thủy nếu là người lãnh đạo sẽ có có cái nhìn rộng rãi bao quát. Nếu Mệnh kém mà nạp âm Đại Khê Thủy lại trở nên con người mơ mộng ước vọng, hoài bão to tát mà thiếu khả năng hành động, vô dụng. Hai chi Giáp Dần (Đại Khê Thủy 1974), và Ất Mão (Đại Khê Thủy 1974) đều thuộc Mộc, đều vững mạnh trước hung vận, nhưng Ất Mão ý nhị hơn, mềm dẻo hơn.

2. Đại Khê Thủy nhanh nhạy và thích tự do

Khác với sự trầm lắng, thích tư duy thường thấy của mệnh Thủy khác thường trầm lắng, những người Đại Khê Thủy ưa cuộc sống biến động, thích sôi nổi, hay bàn luận, trao đổi với bạn bè, chia sẻ, bộc bạc với người thân. uu diem cua dai khe thuy Những người này yêu cuộc sống tự do, không thích bị câu nệ, ước thúc hay tuân theo một khuôn khổ, hình mẫu, họ ghét sự rằng buộc, bí bách. Chính vì lẽ đó, dù làm việc ở đâu họ cũng vẫn dành nhiều thời gian làm những việc tùy thích.

3. Công việc, sự nghiệp của Đại Khê Thủy

Những người thuộc Đại Khê Thủy thường phù hợp với các công việc đòi hỏi sự giao tiếp và trí tuệ nhiều như tư vấn, giáo dục, ngoại giao, đặc biệt là kinh doanh,… Ngoài ra, nếu bạn thuộc mệnh thủy kết hợp các can và chi trên thì có thể thành công ở các mặt như quản lý tài chính, làm nông nghiệp, văn phòng, sản xuất,… Tuy nhiên, những người thuộc tuổi Ất Mão cần lưu ý: Bạn rất dễ bị hao tốn tiền nong bởi cách sống lãng phí của mình. Hãy kiềm tính và xây dựng kế hoạch chi tiêu cho đúng đắn. Những người Đại Khê Thủy đa tài nhưng cũng thường có tật, dễ lụy đào hoa, ảnh hưởng tới công việc và sức khỏe.

4. Tình duyên của Đại Khê Thủy

Đại Khê Thủy mang bản chất của dòng suối lớn có lúc chảy siết, có lúc bình lặng. Tình cảm thường sóng gió nhiều, có những lúc mãnh liệt, trào dâng, có khi mâu thuẫn, ghen tuông vô cớ. Khi làm bạn với họ bạn sẽ cảm thấy sự sâu lắng bề ngoài, sôi nổi trong nội tâm, luôn biết quan tâm người khác. Tình duyên của Đại Khê Thủy Đại Khê Thủy cũng là những người không dứt khoát trong tình cảm, yêu đương tìm hiểu lâu rồi mới tiến tới hôn nhân. Nhờ phúc đức, và có tài bởi thiên thời, địa lợi và nạp âm của can chi nên cuộc sống của họ đầy đủ và hạnh phúc.

5. Đại Khê Thủy hợp với màu gì, mệnh nào?

Để hóa giải những điều xấu, thúc đẩy may mắn, thuận lợi Đại Khê Thủy nên kết hợp làm ăn, kinh doanh nên tìm người, đối tác, nhân viên hợp với mệnh Thủy hoặc mệnh Kim. Ví dụ: Nhâm Thân, Ất Sửu, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất. Khi kết hợp các tuổi này thì làm ăn và tình duyên đều thuận lợi. Làm ăn dễ thành công, phát đạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Với những người sinh năm Giáp Dần xung khắc với các tuổi Thân, Tỵ, Hợi. Còn năm Ất Mão xung khắc với các tuổi Tý, Ngọ, Dậu. Nên tránh không kết hợp những tuổi này vì nó sẽ đem lại nhiều điều không may mắn cho bản thân. Gia đình thì lục đục, bất hòa, còn công việc thì gặp nhiều trắc trở khó khăn.

Về màu sắc, Đại Khê Thủy hợp và không hợp màu gì?

Dai Khe Thuy hop mau gi

  • Các màu trắng, vàng (thuộc Kim), màu đen, xanh dương (thuộc Thủy), màu xanh lá cây, màu nâu gỗ (thuộc Mộc) rất cát lợi, tạo ra may mắn, hanh thông cho Đại Khê Thủy.
  • Các màu vàng đất (thuộc Thổ), đỏ, cam (thuộc Hỏa) đều khắc mệnh, nhẹ thì gây tâm lý không vui, thiếu tự tin, nặng thì chiết giảm công danh, tài lộc.

6. Lựa chọn đồng hồ đeo tay cho Đại Khê Thủy

Gợi ý một số mẫu đồng hồ phù hợp với Đại Khê Thủy, đeo bên mình sẽ mang lại may mắn, tiền tài, thúc đẩy kết giao với người tốt, tránh gặp tai ương:

Đồng hồ OP Skeleton mạ demi sang trọng OP990-15AMSK-T

op skeleton op990-15amsk-t

Đồng hồ Ogival mạ vàng đẳng cấp OG1929-24AGK-T

ogival og1929-24agk-t

Orient Caballero cổ điển FAG00004D0

orient caballero fag00004d0

Đồng hồ lặn Orient Ray II mạnh mẽ FAA02004B9

orient sport faa02004b9

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, bạn sẽ được hưởng ĐẶC QUYỀN: Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! ►►► Xem ngay bí quyết chọn đồng hồ nam hợp phong thủy giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 điều quan trọng cần biết về Đại Khê Thủy (1974 - 1975)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50949 sec| 2565.258 kb