Bình Địa Mộc kết hợp với màu nào, mệnh nào thì gặp may mắn?

08/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bình Địa Mộc kết hợp với màu nào, mệnh nào thì gặp may mắn?
Theo Ngũ Hành Nạp Âm, Bình Địa Mộc bao gồm những người sinh năm Mậu Tuất 1958, 2018 và năm Kỷ Hợi 1959, 2019.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu về bình địa mộc qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khái quát về Bình Địa Mộc

Bình Địa Mộc là những cây cối ở vùng đồng bằng. Nó chỉ những loại cây thân mềm, hoặc thân thảo. Trong Mậu Tuất và Kỷ Hợi thì Tuất là cánh đồng chốn thôn dã, Hợi là nơi cây cỏ sinh được. Mộc sinh ra ở chốn thôn dã là Bình Địa Mộc (cây đất đồng bằng). Người có mệnh này tính tình ôn hòa, mềm dẻo, dễ gần và lịch thiệp. Họ ưa lối sống giản dị, ít bon chen. Bình Địa Mộc thích giúp đỡ người khác, ứng xử khiêm nhường, khoan dung độ lượng nhưng nhiều khi yếu đuối, nhu nhược, thiếu đi cá tính và màu sắc của bản thân.

2. Sự nghiệp Bình Địa Mộc

Người Bình Địa Mộc chăm chỉ, thích nghiên cứu nên sẽ phù hợp với những công việc như giáo viên, nhân viên y tế, sửa chữa máy móc, thủ công mỹ nghệ, chăn nuôi, trồng cây,...

su nghiep menh binh dia moc

Bình Địa Mộc thích hợp với các công việc ổn định

Người Bình Địa Mộc ham học hỏi nhưng phân tích lại lan man, không chuyên sâu: Nếu mệnh tài cán thì cái tài thường ẩn không hiện; nếu được dùng ví như cơn mưa thuận gió hòa; ở thời loạn thì vùi hoài tài bất ngộ như sương tuyết dập. Bình Địa Mộc cần gặp quí nhân, cần người biết dùng hoặc có động lực thúc đẩy thật lớn sẽ làm việc đắc lực. Mậu Tuất toàn Thổ, Thổ bị Mộc khắc, Kỷ Hợi, Hợi sinh mộc bởi thế Kỷ Hợi làm việc mẫn cán hơn Mậu Tuất.

3. Bình Địa Mộc hợp với những mệnh nào?

Việc xác định đúng sự tương hợp, tương khắc giữa các bản mệnh sẽ mang lại may mắn cho Bình Địa Mộc. Bình Địa Mộc hợp mệnh nào? Theo quy luật tương sinh, tương khắc: Thủy sinh Mộc, Kim khắc Mộc. Vậy nên, Mệnh Bình Địa Mộc tương sinh với mệnh Thủy.

tuong sinh tuong khac menh moc

Tuy nhiên, trong Lục Mộc (Bình Địa Mộc, Tùng Bách Mộc, Dương Liễu Mộc, Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc và Đại Lâm Mộc) chỉ có Bình Địa Mộc không sợ Kim (Kim khắc Mộc), mà còn cần hòa hợp mới thành vật hữu dụng (cưa, búa đẽo gọt cây thành vật để dùng như tủ, bàn, ghế). Ngoài ra, Bình Địa Mộc và Đại Lâm Mộc hợp nhau và mang lại phú quý, may mắn khi gặp nhau. Lưỡng Mộc thành Lâm. Kết luận: Bình Địa Mộc hợp với người mệnh Thủy, Kim, những người thuộc Đại Lâm Mộc, bình thường với người mệnh Hỏa và Thổ.

4. Bình Địa Mộc hợp với màu nào?

Dựa vào những phân tích trên, Bình Địa Mộc sẽ hợp với những màu tương ứng với Thủy, Kim và Mộc như vàng, trắng, bạc (đại diện cho Kim); xanh lá cây, nâu gỗ (địa diện cho Mộc); đen, xanh dương (đại diện cho Thủy). Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn cũng không dùng quá lạm dụng những yếu tố Thủy. Khi Thủy quá vượng, sự kết hợp Mộc - Thủy sẽ không còn có lợi với Mộc nữa.

binh dia moc hop mau nao

Thủy sinh Mộc, Bình Địa Mộc hợp với màu xanh dương của nước

5. Làm sao để Bình Địa Mộc gặp may mắn, tài lộc?

Bình Địa Mộc không quá phô trương, nên phụ kiện trợ thủ cho người mệnh này cũng tinh tế và nhã nhặn. Chỉ cần một chiếc đồng hồ trên tay, họ đã đủ tự tin để thể hiện bản thân đúng mực, từ đó thu hút những nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy mọi sự hanh thông; đại cát, đại lợi theo đó sẽ từ từ đến. Những mẫu đồng hợp nhất với mệnh Mộc sẽ có sắc vàng kim, trắng thép điểm xuyết vừa phải, cùng với mặt xanh lá, mặt xanh dương, dây da nâu,...

>>> Xem thêm: Mệnh Tùng Bách Mộc và cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh

Gợi ý một số thiết kế đồng hồ hợp với người Bình Địa Mộc:

Đồng hồ OP Power Resever OP9908-88AGSK-T sở hữu diện mạo trắng thép - vàng kim sang trọng.

Đồng hồ Ogival Sóng Cả OG358.63AGR-GL dây da nâu, mạ vàng hồng thời thượng, biểu tượng Cá Nhảy - Lucky Fish với ý nghĩa mang lại may mắn cho chủ nhân.

Ogival-OG358.63AGR-GL

Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6752-02A với dây da nâu, điểm xuyết màu mạ vàng PVD nơi vòng bezel

Đồng hồ Orient Open Heart FAG02003W0 có diện mạo kết hợp nâu - vàng - trắng, hợp với Bình Địa Mộc. Đặc biệt, cửa sổ lộ cơ giúp bạn có dịp chiêm ngưỡng sự vận hành của bộ máy bên trong.

Đồng hồ Orient Sun & Moon SET0T004D0 phiên bản xanh dương độc đáo và lôi cuốn, rất tốt cho Bình Địa Mộc.

►►► Xem thêm ngay hơn 500 thiết kế đồng hồ nam chất lượng và đẳng cấp phù hợp & ưng ý nhất cho Bình Địa Mộc.

Trên đây, bạn vừa cùng đồng hồ Xwatch khám phá những nét đặc trưng nhất của những người mệnh Bình Địa Mộc. Tính cách lịch thiệp, nhân ái là điểm đáng trân trọng nhất ở họ, chỉ cần thêm một chút động lực, một phụ kiện phong thủy may mắn, chắc chắn sẽ thúc đẩy Bình Địa Mộc tiến xa hơn trong tương lai.

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bình Địa Mộc kết hợp với màu nào, mệnh nào thì gặp may mắn?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52839 sec| 2553.859 kb