Mê đắm trước TOP 3 mẫu đồng hồ cơ dây kim loại từ 5 đến 10 triệu

27/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Mê đắm trước TOP 3 mẫu đồng hồ cơ dây kim loại từ 5 đến 10 triệu

Những chiếc đồng hồ cơ dây kim loại là tặng phẩm thời gian độc đáo dành cho những quý ông đam mê cỗ máy thời gian cơ khí, và yêu thích phong cách khỏe khoắn và nam tính.

Hãy cùng khám phá TOP 3 mẫu đồng hồ cơ dây kim loại dành cho nam dưới đây. Hãy cẩn thận trước khi kéo xuống bởi bạn có thể bị mê hoặc ngay tức thì!

1. Citizen NH8350-59L - Trên cả sự thanh lịch

Hiếm thấy Citizen có mẫu Dress Watch nào ấn tượng như vậy. NH8350-59L hút mắt người nhìn bởi mặt số độc đáo. Trước tiên phải kể đến vân Guilloche’ cổ điển, nhìn qua giống như một chiếc thảm xanh chấm bi trắng li ti nổi bật. Để làm tăng thêm chất liệu cổ điển cho chiếc đồng hồ cơ nam dây kim loại, người nghệ nhân đã sử dụng số La Mã xen lẫn các vạch số dài, thon tạo nên vòng tròn số vô cùng cuốn hút. Tiếp đến là sự xuất hiện của kim Leaf có dạ quang - kiểu kim được đánh giá là tinh tế trong mọi thời đại, mọi mẫu đồng hồ. Bên cạnh đó là dây kim loại mạ PVD trắng bạc khỏe khoắn với những mắt xích nhỏ liên kết với nhau một cách chắc chắn. đồng hồ nam hiệu Citizen NH8350-59L

Mẫu đồng hồ cơ dây kim loại Citizen NH8350-59L thanh lịch có giá hơn 5 triệu

2. Đồng hồ cơ dây kim loại Citizen NH8325-56E

Không cầu kỳ, hoa mĩ, chỉ sử dụng 2 màu đen và trắng để phối sắc đã đủ để chiếc đồng hồ cơ dây kim loại Citizen toát lên vẻ nam tính và lịch lãm. Hơn thế, vẻ đẹp giản đơn này sẽ giúp quý ông thoải mái và dễ dàng hơn trong việc phối trang phục. Dù là áo phông bẻ cổ năng động hay vest lịch sự, Citizen đều tỏ ra vô cùng ăn ý.

Tham khảo >>> Ảnh chi tiết sản phẩm Citizen NH8325-56E

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu thích những điểm sau ở cỗ máy: ➖ LỊCH KÉP TIỆN DỤNG: bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Nhật, giúp bạn dễ dàng theo dõi cả lịch thứ và lịch ngày trên mặt số. ➖ KÍNH SAPPHIRE CAO CẤP: được mệnh danh là "đệ nhất chống xước", có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, giúp đồng hồ miễn nhiễm với các va chạm do bất cẩn, đồng thời, chất lượng kính sáng bóng, trong suốt dưới mọi góc nhìn theo thời gian. ➖ MÁY AUTOMATIC MIYOTA BỀN BỈ: cỗ máy cơ nổi tiếng không chỉ được dùng trong đồng hồ Citizen mà còn được ráp trong đồng hồ của các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Máy ra mắt lần đầu tiên năm 1975; đến nay hơn 30 năm vẫn chạy tốt. Citizen NH8325-56E Automatic

Tìm hiểu thông số NH8325-56E để biết xem cỗ máy có thực sự phù hợp với bạn

Hơn 6 triệu để sở hữu chiếc đồng hồ cơ dây kim loại chất lừ đến từ Citizen, anh em hài lòng chứ?

>> Tham khảo ngay: Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio dây kim loại

3. Đồng hồ Orient Demi Open Heart: đồng hồ cơ dây kim loại tầm giá 10 triệu đáng sở hữu

Thiết kế Open Heart vốn thanh lịch và nghệ thuật nhưng có thêm những chi tiết mạ vàng đắt giá mà Orient Demi trở nên sang trọng đến bất ngờ.  Để tạo nên sự độc đáo và phô diễn tài năng thiết kế, các nhà chế tác còn lược đi chiếc kim giây. Thay vào đó, họ đặt một mặt số phụ hiển thị giây ở góc 6 giờ, khéo léo lồng ghép chúng với đường tròn lộ cơ góc 9 giờ, tạo nên một sự giao hòa điệu nghệ trên mặt số chính.

Sang trọng, lịch lãm mà vẫn độc đáo, phá cách - chính là đồng hồ cơ dây kim loại Orient Demi Open Heart

Với size mặt 40mm, Orient Demi phù hợp với những quý ông có cổ tay từ 16,5 cm. Hơn 9 triệu là giá được định cho đồng hồ, bạn có sẵn sàng “rước nàng về dinh”?


Trên đây là TOP 3 đồng hồ cơ dây kim loại trong phổ giá từ 5 triệu - 10 triệu nổi bật nhất và được yêu thích nhất tại Xwatch. Citizen mặt xanh thanh lịch giá hơn 5 triệu đồng, Citizen Đen - Trắng giá hơn 6 triệu đồng và Orient Demi Open Heart hơn 9 triệu đồng - đâu sẽ là lựa chọn của bạn? Cùng chia sẻ với Xwatch nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mê đắm trước TOP 3 mẫu đồng hồ cơ dây kim loại từ 5 đến 10 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55285 sec| 2538.344 kb