Mẫu đồng hồ Orient dây da - Phong cách doanh nhân

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mẫu đồng hồ Orient dây da - Phong cách doanh nhân
Với giá cả hợp lý, chất lượng đạt chuẩn cùng mẫu mã đa dạng, đồng hồ Orient đang ngày càng được ưu chuộng. Đặc biệt là các mẫu đồng hồ Orient dây da. Chúng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng của quý ông khi kết hợp trang phục lịch sự. Chúng phá cách, trẻ trung khi đi với những bộ cánh thể thao.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Orient dây da nổi bật nhất!

>>> Đồng hồ đeo tay Nhật, niềm từ vào của dân tộc đất nước mặt trời mọc

Các mẫu đồng hồ Orient dây da đẹp

1. Đồng hồ Orient Star

Sự đơn giản, chất lượng và tỉ mỉ trong đường nét mang đến cho những siêu phẩm này sự thu hút hiếm có. Sử dụng máy In-house cao cấp mang lại sự chính xác và bền bỉ cho từng chuyển động. Thêm vào đó là chất liệu thép không gỉ theo tiêu chuẩn 316L, kính sapphire chống xước, màu sắc nhã nhặn, đem đến cho Orient Star sự thu hút khó cưỡng!

>>> Đồng hồ Orient Star retrograde huyền thoại số của Orient

>>> Giá đồng hồ Orient Star hiện nay trên thị trường

Tham khảo Orient Star SEL09002W0

2. Đồng hồ dây da Orient Classic

Thiết kế đơn giản, mặt số La Mã hoặc vạch dài với tiêu chí "simple is the best" là những gì người ta thấy ở một chiếc đồng hồ Orient dây da dòng Classic. Sự cổ điển với màu sắc, thiết kế mặt số và cả chất liệu dây da. Khó lòng bỏ qua những cỗ máy cổ kính và lịch lãm này!

FEV0V003DH

Xem chi tiết thông số máy và giá Orient dây da Classic FEV0V003DH

đồng hồ nam hàng hiệu FEV0V004SH

Phiên bản mặt trắng Orient FEV0V004SH

3. Orient Open Heart

Tương tự như dòng Classic, chỉ có điều chúng được tô điểm thêm bởi thiết kế táo bạo, cho phép người dùng cảm nhận được sự chuyển động kì diệu của cỗ máy bên trong.

Xem ngay BST đồng hồ đeo tay Orient chính hãng tại ngay đây.

Orient Open Heart RA-AG0003S10B

Vẫn là những chất liệu truyền thống như thép không gỉ, kính sapphire hay máy in-house, chất lượng của Orient là điều không cần lo ngại!

Bên cạnh dòng Open Heart thì dòng đồng hồ Orient cao cấp Skeleton cũng được rất nhiều người yêu thích, hãy xem qua và cảm nhận vẻ đẹp của nó nhé!

4. Orient Bambino

Được đánh là siêu phẩm của mẫu dresswatch, quả là sự lựa chọn không thể tuyệt với hơn cho những ai yêu mến mẫu đồng hồ thanh lịch, đơn giản mà rất thu hút. Bambino được sinh ra cho những quý ông lịch lãm. Sử dụng máy In-house và chất liệu thép không gỉ, sự chính xác và bền bỉ là những gì Bambino mang lại cho bạn!

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 FAC00009N0

Đồng hồ Orient Bambino Gen 3 FAC08003A0

5. Đồng hồ dây da Orient Sun & Moon

Thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Sun & Moon trong danh sách đồng hồ Orient nam dây da "chất" nhất. Nằm trong phân khúc giá 7 - 10 triệu, độ hoàn thiện của Orient & Moon khá cao.

Ấn tượng làm nên sự cuốn hút khó cưỡng của dòng Orient cao cấp này nằm ở chức năng Sun & Moon góc 10 giờ của mặt số. Ngày ngày, mặt trăng và mặt trời thay phiên nhau hiện diện trên mặt số để biểu thị thời gian đêm ngày. Sở hữu Orient Sun & Moon, quý ông như trong tay quyền năng của cả mặt trăng và mặt trời. Thật thú vị!

Orient Sun & Moon SET0T002B0

Trên đây là một vài mẫu đồng hồ Orient nam dây da nổi bật trên thị trường hiện nay. Ngoài những mẫu trên, các bạn cũng có thể xem thêm hơn 234 mẫu đồng hồ Orient Nhật Bản đẹp đang bán tại Xwatch để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Nếu có những thắc mắc hay cần giúp đỡ, nhanh tay gọi tới số hotline 1900.0325 hoặc click chat trực tiếp để được tư vấn và giải đáp!

Xwatch - Dịch vụ bảo hành và hậu mãi hàng đầu - Chung tay cùng bạn đập tan nỗi lo hàng Fake!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu đồng hồ Orient dây da - Phong cách doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52943 sec| 2537.211 kb