Mẫu đồng hồ OP nam nữ chính hãng HOT nhất 2017

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mẫu đồng hồ OP nam nữ chính hãng HOT nhất 2017
Bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của mẫu đồng hồ OP nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ cùng mặt kính sapphire chống xước mà giá cả lại cực kì phải chăng. Tuy nhiên bạn chưa biết mẫu mã nào sẽ phù hợp với mình? Hãy cùng khám phá 05 mẫu đồng hồ OP nam nữ cực hot năm 2017.

 

KHÁM PHÁ 5 MẪU ĐỒNG HỒ OP NAM NỮ CHÍNH HÃNG HOT NHẤT 2017

1. OPA58012-04DMSK T

▶ Đồng hồ “cực chất” với mức giá hợp lý

 

đồng hồ chất giá hợp lý

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vừa phong cách vừa lịch sự; thích hợp để đi làm, đi chơi, thậm chí là dạo bộ? Không cần tìm kiếm xa xôi OPA58012-04DMSK T chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản, quả thực là một cậu bạn đa di năng và trở thành mẫu đồng hồ OP được ưu chuộng nhất trong năm nay.

▶ Những viên đá lấp lánh

Vành đồng hồ được trang điểm bằng những viên đá Swarovski - loại đá sử dụng làm kim cương nhân tạo - với màu sắc, size, giác cắt, độ cứng và độ sáng đạt đến mức hoàn hảo.

▶ Sự hiện đại trong thiết kế

Đúng như tinh thần không ngừng tiến tới của thế vận hội Olympic, sản phẩm của Olympia Star đã kết hợp các mẫu thiết kế đương đại với các giá trị truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ tạo nên các giá trị vượt trội so với các dòng đồng hồ Thụy Sĩ cùng phân khúc.

 

hiện đại trong thiết kế

▶ Chống xước tối ưu

Mặt đồng hồ là phần nhạy cảm nhất khi va chạm. Đúng vậy, nhưng với OPA58012-04DMSK T bạn hoàn toàn an tâm. Mặt kính sapphire chống xước, bạn thoả sức thể hiện cá tính!

 

đồng hồ op nam đẹp

 2. OPA28023LK T

 ▶ Những vòng quay diệu kì

Không chỉ là chiếc máy thời gian khô khan, đồng hồ còn là món đồ trang sức mang lại vẻ đẹp dịu dàng mà nữ tính cho chủ nhân bằng những thiết kế đậm chất nghệ thuật. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ OP nữ hot năm 2015.

phụ kiện hoàn hảo

▶ Phụ kiện hoàn hảo

Phụ kiện làm tăng thêm nét đẹp cho trang phục. Không đơn giản chỉ là cỗ máy đo thời gian, đồng hồ sẽ là một món phụ kiện hoàn hảo thể hiện gu thời trang và cá tính của bạn

▶ Chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản

Sử dụng máy Ronda của Thuỵ Sỹ, trang bị mặt kính sapphire chống xước nhưng mức giá cực kỳ phải chăng. Bạn khó có thể tìm được một mẫu đồng hồ nào thích hợp hơn Olympia Star.

▶ Công nghệ mạ PVD

Công nghệ mạ bằng phương pháp bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt PVD cho phép tạo ra những bề mặt có màu sắc sáng tạo và độ bền đẹp vượt trội. Lớp mạ niken phía trong tạo độ cứng và màu sắc trung thực của bề mặt.

▶ Trang sức dành cho phái nữ

Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ nữ trang và nghệ thuật chế tác đồng hồ đặc biệt, chiếc OPA28023LK T thực sự là thứ đồ trang sức đầy nữ tính và duyên dáng.

3. OPA58012-04DMS-GL T

OPA58012-04DMS-GL T

▶ Sự hiện đại trong thiết kế

Đúng như tinh thần không ngừng tiến tới của thế vận hội Olympic, sản phẩm của Olympia Star đã kết hợp các mẫu thiết kế đương đại với các giá trị truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ tạo nên các giá trị vượt trội so với các dòng đồng hồ Thụy Sĩ cùng phân khúc. Đây cũng là mẫu đồng hồ OP hot được các đấng mày râu ưa chuộng năm 2015

▶ Chống xước tối ưu và lấp lánh với những viên đá

Vành đồng hồ được trang điểm bằng những viên đá Swarovski - loại đá sử dụng làm kim cương nhân tạo - với màu sắc, size, giác cắt, độ cứng và độ sáng đạt đến mức hoàn hảo.

Mặt đồng hồ là phần nhạy cảm nhất khi va chạm. Đúng vậy, nhưng với OPA58012-04DMS-GL T bạn hoàn toàn an tâm. Mặt kính sapphire chống xước, bạn thoả sức thể hiện cá tính

▶ Dây da trẻ trung và cá tính

Mặt ngoài da bê Calfskin, mặt trong da thuộc không thấm nước nên cũng không bị hôi tay – Điều mà rất nhiều người lo sợ khi sử dụng dây da cho đồng hồ. Bây giờ thì khỏi lo rồi nhé, thoải mái thể hiện cá tính.

 ▶ Thép tiêu chuẩn 316L

Chẳng có gì đẹp hơn là màu sáng bóng của chất liệu làm vỏ đồng hồ. Từng thớ thép được đánh bóng hoặc đánh mờ một cách cẩn thận và tỉ mị. Ở đó chỉ có sự láng mịn không 1 chút gợn tay cùng màu mờ đục của chất thép 316L.

 4. OP990-133AMS T

OP990-133AMS T

 

▶ Open Heart – Cửa sổ trái tim

Mặt số Open Heart hay semi-skeleton mang cho bạn cảm giác như đang chạm vào trái tim của chiếc đồng hồ. Sử dụng máy Cal.46A40 Automatic Mov't 21 Jewels, thời gian tích trữ cót khoảng 40h OP990-133AMS T đem lại sự chính xác gần như tuyệt đối.

▶ Chất lượng Nhật Bản

Với việc sử dụng dòng máy của Seiko, chiếc OP990-133AMS T thực sự đem lại cho người dùng sự an tâm về chất lượng và độ ổn định của bộ máy thời gian.

▶ Kim dạ quang

Mặt kim được phủ lớp dạ quang thuận tiện xem giờ trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng. Không chỉ vậy nó còn là thứ giúp bạn nổi bật trong đêm tối với một món đồ phụ kiện phát sáng trên tay.

 

bộ máy thời gian

 

▶ Dây đeo thoải mái và chắc chắn

Giống như phần vỏ đồng hồ thì phần dây của chiếc OP990-133AMS T cũng được làm hoàn toàn bằng loại thép tiêu chuẩn 316L. Với màu xám lạnh đầy nam tính nhưng không kém phần bóng bẩy càng giúp cho chủ nhân của nó trở nên nổi bật và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

 5. OPA589-01MSK T

▶ Chronopraph - Phong cách thể thao năng động

Bạn là người yêu thích thể thao, hay vận động, phong cách khỏe khoắn mạnh mẽ, chiếc OPA589-01MSK T chính là dành cho bạn. Chức năng Chronograph với các vòng tròn nhỏ bên trong cùng kim giây thể thao chính là điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Với cá nhân những người chơi đồng hồ, thực ra chronopraph có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, phong cách nhiều hơn là chức năng thể thao thuần túy.

 

linh hồn thụy sỹ

 

▶ Linh hồn Thụy Sỹ

Movement được xem là linh hồn của chiếc đồng hồ, là thứ đại diện cho độ chính xác, sự tinh xảo mà nó mang lại.Và cấu tạo máy Ronda OPA589-01MSK T là 1linh hồn Thụy Sỹ thực sự.

▶ Chạy chính xác đến từng giây

Sử dụng quartz movement, không phức tạp hay tinh xảo giống đồng hồ cơ nhưng vô cùng chính xác với sai số 0.05s/ngày. Bạn không lo đồng hồ bị chết, phải chỉnh giờ, 3-4 năm mới thay pin một lần. Rất tiện lợi!

▶ Kim dạ quang

Mặt kim được phủ lớp dạ quang thuận tiện xem giờ trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng. Không chỉ vậy nó còn là thứ giúp bạn nổi bật trong đêm tối với một món đồ phụ kiện phát sáng trên tay.

 phụ kiện chính hãng

Xem thêm: Đồng hồ OP - Lựa chọn số 1 trong phân khúc giá dưới 5 triệu

     X – Watch - Chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng

  • Cam kết 100% chất lượng – phát hiện Fake bồi thường 10 lần giá trị
  • Dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam
  • Bảo hành 5 năm – Tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi của người dùng: đầu tiền và duy nhất tại Việt Nam !

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ nam OP chính hãng đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

 

 ►►► Xem ngay 105+ thiết kế đồng hồ nữ đẹp cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện đeo tay làm tăng thêm nét quyến rũ cho phái nữ !

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu đồng hồ OP nam nữ chính hãng HOT nhất 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50213 sec| 2597.18 kb