BST Những mẫu đồng hồ Ogival nữ hot nhất năm 2018

27/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
BST Những mẫu đồng hồ Ogival nữ hot nhất năm 2018

Thương hiệu được ra đời tại Thụy Sỹ năm 1903 bởi nghệ nhân Rene Brant với biểu tượng cá nhảy may mắn có ý nghĩa mang lại phước lành và tình yêu, Ogival. Chính vì ý nghĩa đó mà đồng hồ Ogival nữ chính hãng luôn mang những nét nổi bật, sức hút riêng không phải thương hiệu nào cũng có được và là lựa chọn đầu tiên của phái nữ.

>> Xem chi tiết đồng hồ Ogival nữ chính hãng luôn mang lại tình yêu và phước lành! 

dong-ho-ogival-nu-hot-nhat (1)

Hình thức mẫu mã đa dạng, đồng hồ chính hãng nữ Ogival có vẻ ngoài thu hút, độc đáo, thanh lịch lấy cảm hứng từ các model nổi tiếng như Rolex, Longines… Sau đây là 3 mẫu đồng hồ Ogival nữ hot nhất năm 2018:

1. Đồng hồ đeo tay Ogival nữ: OG3811DLW

Đồng hồ Ogival nữ OG3811DLW là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ nữ trang và nghệ thuật chế tác đồng hồ đặc biệt, thực sự trở thành biểu tượng cho thứ đồ trang sức đầy nữ tính và duyên dáng.

Được trang bị ETA movement với mức độ sai số dưới 10s/ ngày, mang lại sự chính xác đến từng giây và độ mỏng vượt trội hơn so với đồng hồ automatic. Điểm nhấn của mẫu thiết kế là vòng đá ngoằm Swarovsk với màu sắc, giác cắt, size, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng của viên đá đạt đến mức độ hoàn hảo.

dong-ho-ogival-nu-hot-nhat (2)

>>> Tìm hiểu thêm về những chiếc đồng hồ Ogival đính đá dành cho nam! 

2. Đồng hồ Ogival nữ: OG386LW

Nếu bạn thắc mắc vì sao phụ nữ lại chọn đồng hồ đeo tay Ogival nữ chính hãng như một thứ đồ trang sức quý giá thì mẫu đồng hồ OG386LW là câu trả lời chính xác nhất. Thiết kế mặt chữ nhật độc đáo , xung quanh vành đồng hồ là những vòng đá kim cương nhân tạo.

Đồng hồ đeo tay Ogival nữ OG386LW được bao phủ toàn bộ bằng chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn 316L giúp giữ chiếc đồng hồ luôn sáng đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

dong-ho-ogival-nu-hot-nhat (3)

3. Đồng hồ Ogival nữ: OG30328LSK T

Nếu bạn đam mê đồng hồ và ưa thích những món đồ trang sức sang trọng thì bạn nhất định phải sử hữu OG30328LSK. Vì sao vậy? OG30328LSK T là chiếc Ogival nữ chính hãng automatic sử dụng máy ETA movement ( top 2 bộ máy Thụy Sỹ tốt nhất hiện tại ) đủ chứng tỏ niềm đam mê đồng hồ của phái nữ. Chiếc đồng hồ OG30328LSK T nữ tính và dịu dàng giống như 1 chiếc vòng tay bạn đeo hàng ngày.

Ngoài ra, đồng hồ ogival nữ chính hãng G30328LSK T mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng với khả năng chống nước lên đến 30m, cùng mặt kính sapphire chống xước, giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính trong công việc cũng như hoạt động ngoài trời.

dong-ho-ogival-nu-hot-nhat (4)

►►► Tất tần tật các mẫu đồng hồ nữ chính hãng sang trọng và cuốn hút đang được chị em yêu thích nhất

Đồng hành cùng thương hiệu sản sinh năm 1903 này, Xwatch là nơi bán đồng hồ Ogival nữ chính hãng 100%

• Tuyệt đối không có hàng Fake – phát hiện Fake bồi thường gấp 10 lần giá trị!

• Dịch vụ tư vấn tận tình với mọi đối tượng khách hàng đến với chúng tôi

• Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm - đầu tiên tại Việt Nam

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

➤➤ Mời bạn xem ngay 101+ mẫu đồng hồ Ogival nữ chính hãng, cao cấp bán chạy nhất tại Xwatch

XWATCH TỰ HÀO MANG BẠN ĐẾN VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ THẬT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST Những mẫu đồng hồ Ogival nữ hot nhất năm 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51982 sec| 2541.242 kb