Mẫu đồng hồ nào bán chạy tại shop đồng hồ Orient ?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mẫu đồng hồ nào bán chạy tại shop đồng hồ Orient ?

X-watch là một trong những shop đồng hồ Orient tại Hà Nội, trưng bày các mẫu đồng hồ Orient chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Chính sách bảo hành

Orient là một trong những thương hiệu đứng đầu Nhật Bản được thành lập năm 1901. Khi đó Orient phải cạnh tranh với những tên tuổi đứng đầu trong ngành như Seiko, Citizen. Tuy nhiên Orient đến nay đã khẳng định được vị thế  bằng sự nỗ lực không ngừng của mình – để trở thành một trong ba thương hiệu đồng hồ Nhật được ưa chuộng nhất thế giới với nhiều dòng sản phẩm đa dạng mà tiêu biểu là Orient Star..Cũng chính vì vậy mà các shop đồng hồ Orient đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng đồng hồ Orient này

Orient Star là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Orient.

Hãng Orient muốn làm cho những chiếc đồng hồ cơ này trở thành những ngôi sao tỏa sáng trên mọi phương diện: thiết kế, nguyên vật liệu và công nghệ chế tạo. Khát vọng được ẩn chứa đằng sau cái tên ORIENT STAR.

 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1951, hiện nay, Orient Star có nhiều thiết kế độc đáo và tính năng ưu việt gồm các mẫu Skeleton, GMT, Retrograde, Power Reserve, Date. Loại kính được sử dụng cho Orient Star là loại rất đặc biệt. Điểm nổi trội thể hiện ở khả năng hiển thị tuyệt vời của phần mặt số đồng hồ, kính chống phản quang ở cả 2 mặt. Với nhiều lớp bảo vệ loại kính chuyên dụng của Orient Star có thể chống xước tốt hơn nhiều so với lớp bảo vệ loại kính chuyên dụng của Orient Star có thể chống xước tốt hơn nhiều so với các loại kính cao cấp thông thường. 

Xem thêm: shop đồng hồ Orient chính hãng

 

Máy đồng hồ sử dụng cho Orient star là các loại máy Orient tự sản xuất (inhouse – movement) có chất lượng tốt. Các thiết kế của Orient Star đều rất tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng mang tính nghệ thuật cao. 

Mặt sau đồng hồ Orient

Thế mạnh của những sản phẩm này ở sự trau chuốt trong từng chi tiết. Những thiết kế được chọn phải nổi bật, đặc sắc nhất. Đó là những chiếc đồng hồ tuyệt vời về chức năng, chất lượng cũng như mẫu mã. Có thể nói là rất tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng và mang tính nghệ thuật cao. Chiếc đồng hồ sẽ làm người đeo thật sự tỏa sáng khi kết hợp với bộ comple chỉnh chu hay bộ công sở tươm tất. Đúng chuẩn doanh nhân thành đạt !

 

 shop đồng hồ Orient

Nhìn chung, trong khung giá 10 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ cơ cao cấp thì Orient Star chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Hãy đến shop đồng hồ Orient chính hãng như X-watch để đeo thử và cảm nhận, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu đồng hồ nào bán chạy tại shop đồng hồ Orient ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63301 sec| 2533.547 kb