Mẫu đồng hồ nam OP mới nhất mùa hè 2017

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mẫu đồng hồ nam OP mới nhất mùa hè 2017

Đồng hồ nam OP không quá cầu kỳ về mẫu mã nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với phong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Ngoài ra thì chất lượng và giá thành của sản phẩm sẽ là hai nhân tố quan trọng để bạn đi đến quyết định chọn mua và sử dụng sản phẩm của hãng OP.

      

Model mà mình muốn giới thiệu với mọi người hôm nay đó chính là mẫu Olym Pianus phiên bản Bambino (OP990-14AMK). Đây là mẫu đồng hồ OP nam mới nhất mà hãng giới thiệu trong bộ sưu tập mùa hè này. Dành riêng cho những quý ông yêu thích vẻ lịch lãm, sang trọng của 1 chiếc dresswatch điển hình.

 

So với Orient Bambino, khách quan mà nói OP990-14AMK chưa thực sự tinh tế bằng. Xong gần như mọi yếu tố quan trọng từ: thiết kế cọc số, kim vót nhọn, mặt kính cong và máy móc thì OP990-14AMK cũng đã đạt được đến điểm 8-9/10 so với người anh em khác cha, khác cả mẹ. 

Vậy OP990-14AMK có những gì? 

Đầu tiên, phải kể đến mặt kính siêu cong hoàn hảo, tạo cảm giác mặt số lồi hẳn lên. Tạo lên sự sang trọng hiếm có khó tìm cho 1 chiếc kiểu dáng classic. Nếu Bambino sử dụng mặt kính thường dễ xước thì với OP đó là mặt kính cường lực siêu cong, siêu sexy và KHÔNG BỊ XƯỚC. Điều mà các tín đồ dòng Bambino chắc chỉ có nghĩ trong giấc mơ. Bây giờ đã thành hiện thực. Một điểm cộng to đùng cho OP.

 

 

Thứ 2, đó chính là thiết kế lộ cơ đằng sau đấy. Đây cũng là điểm gây tranh cãi với các tín đồ dòng Bambino. Có người thích có người không. Nhưng với tôi, đó là sự phá cách trong thiết kế, và tôi thì thích sự phá cách ấy.

 >>Xem thêm 123+ mẫu đồng hồ OP Olympia Star để có thêm nhiều lựa chọn cho mình bạn nhé!

 

Thứ 3, là trái tim của chiếc đồng hồ, với bộ máy NH36A, 24 Jewels với sai số +-10s/ ngày. Tương đương máy 4R sử dụng trong dòng sản phẩm cao cấp của Seiko. 

Thứ 4, có 2 phiên bản, dây da và dây kim loại cho bạn lựa chọn.

Cuối cùng, mức giá cực kỳ dễ chịu cho 1 chiếc Bambino phiên bản kính siêu cong sexy này chỉ là 4.660.000 VNĐ.

Để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này, bạn có thể theo dõi review của chúng tôi!

 

 

>>> Khám phá thêm: Các mẫu đồng hồ OP nam nữ chính hãng, mới nhất

Bạn muốn mua đồng hồ nam Op ? X-watch sẵn lòng phục vụ bạn, với lời cam đoan chất lượng tốt nhất, đội ngũ tư vấn được trang bị chuyên môn cao, am hiểu đồng hồ. Đặc biệt x-watch cung cấp gói bảo hiểm 5 năm cho cả lỗi người sử dụng _ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM!

  • Cam kết bán đồng hồ 100% chính hãng – Phát hiện Fake đền gấp 10 lần giá trị!
  • Bảo hiểm 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ!
  • Dịch vụ hậu mãi số 1!

      Bạn cần kiểm chứng?

 

      HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI VÀ ĐÓN NHẬN GIÁ TRỊ THẬT QUA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ THẬT!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mẫu đồng hồ nam OP mới nhất mùa hè 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53974 sec| 2537.109 kb