Khám phá mẫu đồng hồ Casio đắt nhất Hammer Tone MR-G

29/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Khám phá mẫu đồng hồ Casio đắt nhất Hammer Tone MR-G
Không giống như các thương hiệu đồng hồ khác, Casio đã khiến cho hình ảnh những chiếc đồng hồ trở nên thân thiết, gần gũi hơn với người dùng. Quan trọng hơn đó là mức giá phải chăng phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

Tuy nhiên, có một trường hợp ngoại lệ, đồng hồ Hammer Tone MR-G được coi là chiếc đồng hồ Casio đắt nhất có mức giá trên 135 triệu đồng.

Tại sao chúng ta không khám phá cỗ máy thú vị này?

1. Sự ra đời của đồng hồ Casio đắt nhất Hammer Tone MR-G

Nhân kỉ niệm 20 năm ra đời dòng MR-G, Casio đã trình làng chiếc đồng hồ Hammer Tone MR-G được thiết kế theo phong cách thể thao và là mẫu đồng hồ Casio đắt nhất từ trước đến nay.

Cỗ máy có giá 6,200USD (hơn 135 triệu đồng). Tên đầy đủ của chiếc đồng hồ là Hammer Tone MR-G 20 Years Anniversary.

Chiec dong ho Casio dat nhat

>>> Có thể bạn quan tâm đến các mẫu đồng hồ Casio giá rẻ nhất trong bộ sưu tập

2. Thiết kế của đồng hồ Casio đắt nhất MR -G 

Chiếc đồng hồ đắt nhất Casio Hammer Tone MR-G xuất hiện một cách vô cùng ấn tượng với những chi tiết nổi trội. Từ núm vặn đến vòng benzen và mặt số phụ. Nổi giữa tông màu đen chủ đạo của cỗ máy là gam màu vàng đồng khỏe khoắn.

Toàn bộ vòng benzel được người nghệ nhân chế tác thủ công với kĩ thuật Tsuiki - một phương pháp cổ được người Nhật áp dụng để sản xuất những linh kiện cho tàu hỏa và máy bay chiến đấu. Chính vì vậy, anh bạn thời gian trở nên chắc bền, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

>>> Có thể bạn quan tâm tới cách sử dụng đồng hồ Casio g shock để dễ dàng sử dụng chiếc đồng hồ Casio đắt nhất này

Sở hữu màu sắc trung tính cùng những chi tiết to bản, mạch lạc, cỗ máy thời gian khuất phục phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vòng benzel và các mắt xích ở dây đeo được thiết kế với những vân tròn dạng lõm nối liền nhau hết sức nổi bật.

Hơn thế, sự xuất hiện của núm vặn màu đồng to bản và 4 chiếc ốc đóng tại 4 góc của vòng benzel  càng làm tăng thêm vẻ nam tính cho chiếc đồng hồ.

dong ho casio dat nhat

3. Đồng hồ Casio Hammer Tone MR-G sử dụng chất liệu hàng đầu

Đồng hồ có vỏ làm từ titanium DLC đen hấp dẫn với độ dày 16,9mm. Dây đeo được cải tiến về mặt thiết kế, với phần giữa có những núm xen kẽ với chất liệu quý và khóa bấm sẽ có thêm một loại khóa trượt mới nhằm tránh cho chiếc đồng hồ của người sử dụng bị mở ra ngoài ý muốn do va đập.

dong ho casio dat nhat su dung chat lieu hang dau

Ngoài ra, những chi tiết như ốc vít, kim đồng hồ, biểu tượng MR-G, núm chỉnh đồng hồ…được chế tạo bằng chất liệu hợp kim đặc biệt của người Nhật có tên gọi là Oboro-gin (tạm dịch: Trăng mờ). Hợp kim này nổi tiếng khắp thế giới bởi độ bền cao, siêu cứng nhưng dễ kéo sợi, được cấu thành từ nhiều kim loại khác nhau bao gồm ¼ bạc và ¾ đồng, và 3% là vàng nguyên khối.

Dong ho Casio dat nhat duoc che tao ti mi

Với việc sử dụng các nguyên liệu quý kỹ thuật Tsuiki, không có gì ngạc nhiên khi Hammer Tone MR-G 20 Years Anniversary có giá trên 135 triệu đồng và trở thành đồng hồ Casio đắt nhất tại thời điểm đó.

Tính năng nổi trội của đồng hồ Casio đắt nhất

Hammer Tone MR-G 20 Years Anniversary được trang bị khả năng kết nối bằng sóng radio với hệ thống đồng hồ nguyên tử trên thế giới. Cùng với đó là hệ thống định vị toàn cầu GPS sẽ tự động cập nhật thời gian đến 40 múi giờ khác nhau.

Cỗ máy có khả năng chống va đập, chống rung và chống nước cực tốt (200m). Chính vì vậy được sử dụng rất rộng rãi trong giới quân đội, những người chơi thể thao hay những người thích đi du lịch thám hiểm.

>>> Khám phá ngay tính năng vượt trội của chiếc đồng hồ Casio chống nước

Với tất cả những gì chiếc đồng hồ Casio đắt nhất sở hữu, chắc chắn cánh mày râu luôn khao khát có được tri kỉ thời gian này. Tuy nhiên, chỉ có 600 chiếc được sản xuất và mức giá 135 triệu đồng không phải ai cũng có thể đáp ứng được.

Tại sao chúng ta không tìm hiểu những mẫu đồng hồ G-Shock đang được săn đón hiện nay?

>>> Xem ngay bộ sưu tập những chiếc đồng hồ G shock giá rẻ chỉ từ 2 - 3 triệu đồng


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá mẫu đồng hồ Casio đắt nhất Hammer Tone MR-G
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53421 sec| 2541.18 kb