Tử vi mạng Thiên Thượng Hỏa và cách chọn phụ kiện thay đổi vận mệnh

09/05/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi mạng Thiên Thượng Hỏa và cách chọn phụ kiện thay đổi vận mệnh
Trong ngũ hành nạp âm, Thiên Thượng Hỏa là một mạng khác với các mạnh Hỏa khác. Nếu như Phúc Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) và Lư Trung Hỏa (lửa trong lò) đều kị hành Thủy, khi gặp nước sẽ bị dập tắt ngay lập tức thì Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời) khi kết hợp với Tịch Lịch Hỏa (lửa sấm sét) lại rất hợp với nước. Sự mạnh mẽ, dữ tợn sẽ giúp phát huy hết được sức mạnh vốn có.

Còn điều gì về mạng Thiên Thượng Hỏa mà bạn nên biết nữa? Hãy theo dõi bài viết để có lời giải đáp.

Tìm hiểu Thiên Thượng Hỏa 1978 1979

Thiên Thượng Hỏa có nghĩa là lửa trên trời. Mạng này ám chỉ những người sinh năm 1978 và 1979. Lửa trên trời có sức mạnh lớn nhất, không bao giờ có thể lụi tắt được. Chính thứ lửa này đã cung cấp ánh sáng cho vạn vật và duy trì sự sống cho nhân gian.

menh thien thuong hoa

Thiên Thượng Hỏa mạnh tới mức nước không thể nào dập tắt nổi. Chính vì vậy mà lửa này không những không kị nước mà còn trở nên mạnh hơn khi kết hợp với nước.

Tính cách Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa 1978 và Thiên Thượng Hỏa 19979 đều có chung những tính cách nổi bật sau: Ánh sáng từ trên trời vốn được ví như sự quang minh, lỗi lạc. Vì vậy, người có bản mệnh Thiên Thượng Hỏa là những người khá thẳng tính, không thích sự mờ ám và luôn sống ngay thẳng. Cũng như lửa thiên đình nóng rực bùng cháy, người Thiên Thượng Hỏa khá nóng tính. Tuy nhiên họ lại rất độ lượng và hào phóng với những người xung quanh.

tinh cach thien thuong hoa

Những người sinh năm 78, 79 thường rất nhiệt tình trong mọi chuyện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được nhờ vả. Đặc biệt họ rất thông minh, học hành lên cao và được nhiều người nể trọng. Đó là nét tính cách đặc trưng của người mạng Thiên Thượng Hỏa. Nhiều người đã biết được ưu điểm này để phát huy khả năng của mình vào công việc để thăng tiến cao hơn.

Mệnh Thiên Thượng Hỏa hợp nghề gì?

Bạn có thể dựa một phần vào tính cách và tri thức của người Thiên Thượng Hỏa để chọn nghề nghiệp phù hợp với mình nhất. Những người mạng này nếu không làm to thì chỉ làm nông bởi hộ là người quang minh chính đại. Những ai có tấm lòng vì cộng đồng và một lòng muốn cống hiến thì sẽ làm các công việc chức quyền hoặc làm ngành giáo dục, mang lại tri thức cho nhân loại. Còn đối với những người không thích sự bon chen lại quay về với đồng ruộng, sống cuộc sống tự tại nhưng thoải mái, không thiếu thốn.

Ngoài ra, Thiên Thượng Hỏa còn hợp với những nghề liên quan đến công lí như luật sư, tòa án hay thanh tra… Dù lựa chọn lĩnh vựa nào chăng nữa thì những người thuộc bản mệnh Thiên Thượng Hỏa đều không lo thiếu thốn về mặt vật chất bởi chính tài năng và tri thức của họ sẽ giúp họ thành công trong công việc của mình.

Vài nét về tình duyên

Người Thiên Thượng Hỏa không chỉ may mắn trong công việc mà còn viên mãn trong chuyện tình duyên. Đặc biệt lưu ý đến các tuổi hợp với mình: Giáp Tí, Quý Hợi, Canh Thân, Mậu Ngọ… Những cặp đôi này sẽ mang lại nhiều may mắn, phúc lộc, đầy đủ cho nhau. Những người mạng Thiên Thượng Hỏa thường rất nhiệt huyết, nóng bỏng trong tình yêu. Họ thường bị thu hút với ánh sáng và sắc màu. Một lời khuyên cho những ai mệnh nà khi yêu đừng đánh mất lí trí nhé.

Mạng Thiên Thượng Hỏa hợp màu gì?

Thiên Thượng Hỏa hợp màu gì đều dựa vào ngũ hành và phong thủy.

mau sac hop thien thuong hoa

Màu hợp

Màu đỏ (Hỏa) - Đây là màu hợp nhất trong các màu Xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa) Màu vàng thuộc Thổ (Hỏa sinh Thổ)

Màu khắc

Những màu sắc tối, màu đen không hợp vì có tính chất u ám, tối tăm, trái ngược với ánh sáng mà lửa mang lại. Màu trắng, xám thuộc yếu tố Kim (Hỏa khắc Kim) Việc biết màu sắc hợp - khắc sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục hay màu sắc nhà cửa, xe cộ để mang lại may mắn cho chính mình.

Cách chọn đồng hồ thay đổi vận mệnh

Có thể bạn không biết hoặc ít khi để ý rằng phụ kiện thời trang cũng ảnh hưởng đến vận may của bạn. Đặc biệt là đàn ông, chúng có khả năng hỗ trợ bạn, mang lại thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống. Và đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện quan trọng mà có lẽ không một người đàn ông nào là không có. Nếu bạn có bản mệnh Thiên Thượng Hỏa, hãy áp dụng màu sắc tương hợp để chọn chiếc đồng hồ hợp với mệnh của mình đồng thời tránh những màu thuộc màu kị. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ hợp mệnh cho người sinh năm 1978, 1978:

Ogival OG385-021GK-T - Đồng hồ mạ vàng thanh lịch

Orient FAC08002F0 màu xanh lá may mắn

Orient FAC08002F0 - Màu xanh lá mang lại may mắn cho người đàn ông

Seiko SRPB17K1 mặt số rực đỏ

Seiko SRPB17K1 - Mặt số rực đỏ hợp mệnh

Bằng việc chọn đúng chiếc đồng hồ hợp mệnh, bạn sẽ có thêm sự tự tin và may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Thiên Thượng Hỏa đã được tổng hợp ngắn gọn và đầy đủ qua bài viết, hi vọng những người sinh năm 1978, 1979 đã hiểu hơn về tính cách cũng như tính chất công việc và màu sắc yêu thích của mình. Và đừng quên khi mua đồng hồ, nhớ chọn cho mình một cỗ máy có màu sắc phù hợp để thay đổi vận mệnh nhé.

►►► Xem thêm 500+ thiết kế đồng hồ nam chính hãng cao cấp dành cho các quý ông hot nhất tại Xwatch.

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi mạng Thiên Thượng Hỏa và cách chọn phụ kiện thay đổi vận mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50035 sec| 2557.719 kb