Mách bạn cách chọn đồng hồ Citizen đôi đúng chuẩn

25/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Mách bạn cách chọn đồng hồ Citizen đôi đúng chuẩn
Mang nhiều ý nghĩa, đồng hồ Citizen đôi là tín vật được nhiều người chọn lựa làm vật gắn kết tình yêu. Các lưu ý khi chọn đồng hồ Citizen cặp đôi sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Chọn đồng hồ Citizen đôi phù hợp

Sự phù hợp khi chọn đồng hồ Citizen cặp đôi là lưu ý đầu tiên không thể bỏ qua. Yếu tố phù hợp không chỉ đến từ kiểu dáng, màu sắc mà còn căn cứ vào kích thước cổ tay của cả hai bạn.

  Đồng hồ Citizen có đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho hai bạn chọn lựa. Trong đó nổi bật hơn cả là những mẫu đồng hồ mạ vàng hay dây da đen ôm tay, cá tính. Kết đôi cùng nền số trắng tối giản chi tiết, đồng hồ cặp Citizen chính hãng chắc hẳn sẽ tạo điểm nhấn cho cổ tay hai bạn. Tùy vào sở thích, công việc cũng như phong cách của cả hai để chọn mẫu đồng hồ đôi phù hợp nhất.

Mẫu đồng hồ Citizen cặp đôi mạ vàng

Ngoài việc chú ý về kiểu dáng, màu sắc, bạn cũng nên cân nhắc đến kích thước sản phẩm. Một chiếc đồng hồ Citizen đôi đẹp không thể quá rộng hoặc quá chật so với kích thước cổ tay. Thông thường size đồng hồ dành cho nữ thường rơi vào khoảng 29 đến 34 cm còn size đồng hồ cho nam là từ 39 đến 42 cm. Để chọn được mẫu đồng hồ vừa vặn hơn, bạn cũng có thể chủ động đo kích thước cổ tay rồi chọn size đồng hồ theo công thức: Kích thước cổ tay/size đồng hồ= 4,5 là kích thước tối ưu

2. Chú ý đến tính năng của đồng hồ citizen đôi

Đồng hồ đôi Citizen Eco-Drive

Citizen nổi bật với những cỗ máy được trang bị công nghệ Eco-drive: Khả năng nhai nuốt ánh sáng. Nếu hai bạn là những người yêu thích công nghệ, đây đích thị là tín vật không thể bỏ qua. Chỉ cần có ánh sáng, đồng hồ sẽ hoạt động bền bỉ từ 6 tháng đến 1 năm, có những sản phẩm thời gian sử dụng pin đạt mốc 7 đến 10 năm. Sự bền bỉ của pin đồng hồ gợi nhiều liên tưởng đến sự vững bền của tình yêu đôi lứa. Một tình yêu son sắt, bền chặt được thể hiện và gửi gắm qua đồng hồ Citizen đôi chắc hẳn là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho một nửa yêu thương của mình.

3. Cẩn thận chọn nhầm đồng hồ đôi Fake

Hãy thử tưởng tượng: tín vật tình yêu của bạn là đồng hồ fake thì liệu món quà đó có còn ý nghĩa?

Phụ kiện khi mua đồng hồ Citizen cặp đôi

Trước khi quyết định chọn mua đồng hồ Citizen cặp đôi, bạn hãy đến tại những địa chỉ uy tín để chắc chắn mình không mua phải hàng fake.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn cách chọn đồng hồ Citizen đôi đúng chuẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53969 sec| 2526.523 kb