Mách bạn bí kíp mua đồng hồ g shock toàn tập!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mách bạn bí kíp mua đồng hồ g shock toàn tập!

Suốt những thập niên 90 của thế kỉ 20, cả thế giới khao khát chiếc đồng hồ G-shock có khả năng chịu tất cả các va đập bất thường.

Đến nay, Casio đã liên tục cải tiến công nghệ và biến đồng hồ G-Shock trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp đồng hồ điện tử toàn cầu. “Mua đồng hồ g shock” chính là khóa HOT NHẤT trong giới trẻ.

Có rất nhiều thắc mắc quanh việc mua đồng hồ g shock. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này:

1. Có nên mua đồng hồ g shock không?

KHÔNG - nếu bạn sơ mi - quần âu, giày da chuẩn chỉnh hàng ngày. Phong cách lịch sự kiểu dân văn phòng hoàn toàn không ăn nhập với vẻ chất ngầu của những chiếc G shock.

- Nếu bạn là một anh chàng hay cô nàng trẻ trung, cá tính.

 

Đặc biệt, nếu thường xuyên chơi thể thao, vận động mạnh hoặc “xõa hết mình” trong những chuyến đi xa, G-shock chính là người bạn đường hoàn hảo.

Với khả năng chống sốc, chống va đập và chịu nước cực “trâu bò” và tích hợp nhiều tính năng ưu việt, G - shock tự tin bên bạn mà không lo đồng hồ gặp trục trặc.

 Đồng hồ g shock giá rẻ - chỉ 2-3 triệu, sở hữu ngay!

2. Mua đồng hồ g-shock ở đâu?

Tại Việt Nam có tới hơn 365 Showroom, đại lý bán Casio chính hãng, đây là tin mừng cho những ai đang cần mua đồng hồ g shock.

Nhưng một tin buồn cho các anh em: Đồng hồ G-shock Fake phủ sóng mạnh mẽ thậm chí không hề thua kém đồng hồ thật. Lớ ngớ, không cẩn thận rất dễ ôm hàng giả. 

Nếu bạn mới bước chân vào thế giới đồng hồ và hoang mang trước một rừng cửa hàng Casio, đâu mới là nơi thực sự uy tín. Đừng băn khoăn, hãy lựa chọn XWatch.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ casio g shock

XWatch - nơi chính hãng là chân lý

Đi đầu trong chiến dịch tẩy chay đồng hồ Fake, XWatch khẳng định “tính chính nghĩa” bằng chương trình “Thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí” và trực tiếp khai tử 216 chiếc đồng hồ giả hồi tháng 9 vừa qua.

Ở XWatch, ngoài đồng hồ chuẩn 100% chính hãng, các khách hàng còn nhận được chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn.

  • Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

  • Miễn phí thay pin trọn đời

  • Đổi trả linh hoạt

 

Với các bạn muốn mua đồng hồ g shock ở hà nội, tin vui cho bạn chúng tôi có tới 8 cửa hàng rải rác khắp Hà Nội, bạn có thể lựa chọn địa chỉ thuận tiện nhất.

Còn khu vực phía nam, có thể mua đồng hồ g shock ở tphcm tại 2 cơ sở:

  • 26 N.T.Minh Khai, P. Đa Kao, Q1

  • 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

Số lượng cửa hàng trong nam khiêm tốn, đây chính là nhược điểm của XWatch. Bù lại, chúng tôi đầu tư hơn cho dịch vụ và dồn hết tâm sức để giúp bạn tư vấn mua đồng hồ g shock ưng ý nhất.

 

Nếu bạn ngại di chuyển, có thể trực tiếp lên website và tìm cho mình 1 sản phẩm phù hợp. Tiến hành đặt mua và XWatch sẽ giao hàng tận tay miễn phí.

Tuy nhiên, tiếp tục là nhược điểm của XWAtch, ảnh chụp trên web xấu hơn rất nhiều so với ảnh thật. Vì vậy trải nghiệm sản phẩm không được tốt. Chắc chắn đôi khi bạn sẽ bỏ qua những sản phẩm “hời đấy”.

Có nên mua đồng hồ G shock không? Mua đồng hồ g shock chính hãng ở đâu? Và bạn đã có câu trả lời chưa?

Hy vọng chúng tôi đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn về g shock. Nếu còn gì thắc mắc, chat subiz hoặc gọi Hotline 0964.688.388, XWatch sẽ giáp đáp giúp bạn!

 >> Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ G shock nam chính hãng đẹp để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn bí kíp mua đồng hồ g shock toàn tập!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57818 sec| 2549.586 kb