Lý do khiến đồng hồ Casio quartz được yêu thích

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Lý do khiến đồng hồ Casio quartz được yêu thích

Hiện nay đồng hồ quartz đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin dùng. Giữa một rừng các thương hiệu đồng hồ khác, đồng hồ Casio quartz vẫn giữ được vị thế vững chắc trên thị trường. Vậy đâu là lý do khiến chiếc đồng hồ này tạo được sự thu hút lớn đối với người mua? Các bạn hãy tìm hiểu cùng Xwatch nhé!

1. Truyền thống lâu đời

Đây là yếu tố đầu tiên khiến đồng hồ Casio quartz thắng áp đảo các thương thiệu khác. Xuất thân từ một công ty thiết bị điện tử, Casio bắt đầu tham gia vào thị trường đồng hồ vào năm 1974 với mẫu điện tử và lịch tự động.

Đồng hồ Casio Quartz

Sau màn chào đầu thành công, Casio đã liên tục có những bước tiến mới và cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng. Rất nhiều sản phẩm của Casio có tích hợp nhiều chức năng vô cùng độc đáo, giúp cho thương hiệu của hãng ngày càng phát triển trên thị trường.

Với truyền thống lâu đời trong ngành công nghiệp điện tử, đồng hồ Casio quartz luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong công nghệ sản xuất và tạo dựng được niềm tin nơi người tiêu dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của đồng hồ Casio?

2. Thiết kế phong phú, đa dạng

Với một sản phẩm thời trang, kiểu dáng thiết kế là yếu tố không thể nào bỏ qua. So với nhiều thương hiệu có sản xuất đồng hồ quartz như Seiko, Orient, Ogival,… đồng hồ Casio quartz luôn có tính đa dạng trong những mẫu thiết kế của hãng.

Trong cùng một mức giá như nhau chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Casio luôn có những thay đổi, biến tấu trong từng mẫu thiết kế để tăng thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm của Casio tuy chỉ có mức giá bình dân nhưng thiết kế lại rất ấn tượng và độc đáo như: Casio Standard, Casio Edifce, Casio Beside,… Với đồng hồ Casio bạn sẽ luôn cảm thấy thỏa mãn với những thiết kế của hãng.

>>> Xem thêm: Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất

3. Nhiều tính năng nổi trội

Trong cùng một mức giá đồng hồ Casio luôn có những tính năng nổi bật hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Một số dòng sản phẩm như Casio MTP, Casio G - Shock… có rất nhiều các tính năng nổi bật mà trong cùng tầm giá đó có rất ít các thương hiệu có được như: giờ thế giới, la bàn, chức năng báo pin yếu,... Những chức năng này rất phù hợp và cần thiết khi bạn đi du lịch hoặc công tác.

Ngoài ra đồng hồ Casio còn được biết đến với độ bền siêu việt, một số chiếc đồng hồ còn có kiểu thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các hoạt động thể thao. Chức năng bấm giờ của Casio cũng rất chính xác với nhiều mức như bấm giờ 1/10, 1/20, 1/100 giây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với những tính năng tiện ích của đồng hồ Casio quartz. 

>>> Cùng Xwatch mua đồng hồ Casio nam giá rẻ dưới 1 triệu

4. Giá cả phải chăng

So với các đồng hồ quartz khác, đồng hồ Casio quartz có mức giá rất mềm. Chỉ với số tiền dưới 1 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Casio quartz với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cực tốt.

>>> Giá 03 mẫu đồng hồ Casio Quartz Water Resist chống nước

Mức giá của Casio trải đều từ dưới 1 triệu, 2 – 3 triệu đến 10 – 15 triệu, Casio luôn luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Ngoài ra Casio còn có rất nhiều sản phẩm phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Đồng hồ Casio quartz chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Bạn hãy đến với cửa hàng của X watch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Casio quartz thật phong cách và cá tính nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 >>> Tham khảo ngay 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng đang sẵn có tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm tuyệt vời nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý do khiến đồng hồ Casio quartz được yêu thích
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49585 sec| 2540.672 kb