Mách bạn lý do đồng hồ OP đang được ưa chuộng trên thị trường

09/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Mách bạn lý do đồng hồ OP đang được ưa chuộng trên thị trường

Ra đời hơn 60 năm tại Thụy Sĩ, Olympia (OP) từng bước khẳng định mình và vươn lên vị trí top thương hiệu đồng hồ tầm trung bán chạy nhất tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Điều gì làm nên thành công của hãng đồng hồ sinh sau đẻ muộn này hay đồng hồ OP có tốt không? Hãy cùng tôi bắt đầu cuộc hành trình khám phá bí mật đằng sau những cỗ máy OP chính hãng ngay bây giờ.

1. Đồng hồ OP có tốt không? Câu trả lời chỉ có 1: Có

Vậy nhưng tốt thế nào, sao lại tốt lại là một câu hỏi khác. Có những điểm sáng mà khi nhắc tới đồng hồ OP chúng ta không thể không nhắc tới như:

 

2. Bộ máy bên trong của đồng hồ OP bền bỉ và ổn định

Đồng hồ OP được chia làm hai nhánh nhỏ: Olym Pianus và Olympia Star. 2 dòng sản phẩm đi theo hai hướng phát triển khác nhau: Olym Pianus thiên về máy cơ, Olympia Star lại dốc toàn lực máy quartz.

Trong đó:

Sử dụng bộ máy cơ đến từ những nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản: Seiko, Citizen. Bởi vậy sự chính xác và ổn định trong những cỗ máy Olym Pianus không cần phải bàn cãi.

Đặt lên bàn cân chất lượng Olym pianus thể hiện mình không lép vế trước các “ông lớn” Nhật Bản khác như Seiko hay Orient khi mức sai số của đồng hồ cơ đạt mức – 10 đến +15 giây/ngày, trữ cót lên tới 40h.

Hơn thế nữa, nếu như Seiko sử dụng máy cơ 24 chân kính cho dòng sản phẩm cao cấp Seiko Presage- khoảng giá 10 triệu đồng, hầu hết đồng hồ Olym Pianus đều được trang bị máy 24 chân kính với thời gian chữ cót lên tới 40h trong tầm giá chỉ 4-5 triệu.

Điểm khác biệt duy nhất là Seiko sử dụng máy R4 in- house trong khi đó Olym Pianus sử dụng máy NH34- dòng máy sản xuất để bán ra ngoài.

Đa phần đồng hồ Olympia Star sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ chất lượng đạt chuẩn với mức sai số thấp gần như tuyệt đối.

Chất lượng của một cỗ máy được chứng minh một cách thuyết phục qua những con số, với Olympia Star con số sai số +/- 0,5 giây/ ngày và pin chạy ổn định từ 3-4 năm đã đủ nói lên chất lượng của những sản phẩm hãng tung ra thị trường.

Tuy nhiên, với khả năng chống nước thấp chỉ đạt 30-50M, OP khiến người yêu đồng hồ chững lại một nhịp, nhưng ngay lập tức lấy lại cần bằng bởi đây là một điểm trừ hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Vì, ở mức chống nước dù thấp này người dùng vẫn có thể thoải mái rửa tay hay đi mưa….

3. Đồng hồ OP sử dụng vật liệu cao cấp

Kết đôi cùng thép không gỉ 316L - vật liệu chống oxy hóa, là kính sapphire chống xước - loại đá có độ cứng chỉ sau kim cương, hạn chế xước tối đa khi va đập.

Đặc biệt, 100% cỗ máy Olympia được trang bị những chất liệu cao cấp này, điều mà các hãng đồng hồ hiệu khác phải ngã mũ xin hàng.

Thật vậy, với giá chỉ 2-5 triệu đồng hồ Olympia đã có kính Sapphire nguyên khối, hay thép không gỉ 316L. Trong khi đó với Seiko hay Orient mức giá để sở hữu những cỗ máy như vậy phải từ 5-10 triệu đồng.

Ngoài ra Olympia còn ứng dụng công nghệ mạ cao cấp hàng đầu - mạ PVD, cho lớp mạ bền màu tới 5-7 năm để “ anh bạn” đồng hành trên cổ tay bạn không chỉ đẹp đơn thuần mà còn đạt đến độ cao cấp và sang trọng.

>>>  Đồng hồ op sportmaster và những điều đặc biệt đáng mua ngay một chiếc, xem tại đây

4. Đồng hồ OP có thiết kế phong phú, đa dạng

Hướng mình tới hình ảnh thanh lịch của những chiếc đồng hồ dresswatch dành tới dân văn phòng, OP ưu ái người hâm mộ khi trình làng những mẫu đồng hồ Ultra- thin với nhiều kiểu dáng, diện mạo khác nhau.

Nhưng nhắc tới Op sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những sản phẩm đình đám làm mưa làm gió trên thị trường những năm qua: OP Open-heart, OP trăng khuyết hay OP Moon Phase – cỗ máy tích hợp lịch tuần trăng hiện đại.

Cỗ máy thời gian nằm gọn dưới mép áo sơ mi và trở người bạn đồng hành đáng tin cậy của nam giới vào mọi thời gian trong ngày. Đồng hồ OP phù hợp hơn cả với anh em văn phòng, người theo đuổi hình ảnh lịch lãm mà mạnh mẽ và khác biệt.

5. Hấp dẫn phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng

Nếu chỉ dừng lại những điểm trên, OP hẳn sẽ chìm giữa hàng trăm thương hiệu khác, nhưng điều làm nên OP khác biệt chính ở mức giá chiều lòng người mua mà chỉ OP làm được.

“Chất lượng mà không phô trương”, thay vì chú trọng đến marketing, quảng cáo Olympia tập trung phần nhiều cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi thế dù chất lượng ngang tầm nhưng mức giá lại rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu khác.

Mức giá của Olympia được đánh giá hấp dẫn, phù hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Chỉ với mức giá trên dưới 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một “em” đồng hồ Olym Pianus máy quartz, cấu tạo từ các chất liệu cao cấp.

Phổ biến trong tầm giá 5-6 triệu, với “ cô nàng” Skeleton nóng bóng yêu kiều, hay độc đáo “chân dài” quyến rũ Open Heart, “ trăng khuyết” khoe cơ.

Khi đụng độ với Seiko, Orient hay Citizen, OP có phần lép vế về danh tiếng, tuy nhiên trong cuộc chiến phân khúc giá 5 triệu, lấy sản phẩm làm vũ khí có thể đánh giá đồng hồ OP bước trên một bậc dành thế thượng phong.

Với tất cả những gì đồng hồ OP có, với câu hỏi đồng hồ OP có tốt không? Không cần trả lời đáp án đã quá rõ.

Bạn còn chần chừ gì mà không tới XWATCH và “ rước” một nàng OP về rinh ngay bây giờ.

Xem ngay BST đồng hồ OP chính hãng với thiết kế sang trọng, thanh lịch chỉ từ 2 triệu đồng!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn lý do đồng hồ OP đang được ưa chuộng trên thị trường
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53222 sec| 2541.609 kb