Lựa chọn thông minh với tầm giá đồng hồ Casio từ 2 tới 4 triệu

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Lựa chọn thông minh với tầm giá đồng hồ Casio từ 2 tới 4 triệu
Đồng hồ Casio 2 - 4 triệu: Chất lượng tiêu chuẩn - mức giá bình dân đang là lựa chọn số một của bạn? Tuy nhiên với sự đa dạng như hiện nay, việc tìm cho mình sản phẩm thực sự ưng ý không phải là điều dễ dàng.

Hãy để Xwatch đưa ra một số đặc điểm nổi bật với giá đồng hồ Casio từ 2 tới 4 triệu để bạn đọc có được quyết định sáng suốt.

1.  Bắt đầu thế nào nếu có 2 triệu? 

Nếu chỉ muốn dành khoảng 2 triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ Casio thì đừng lo. Luôn có những mẫu sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng đảm bảo dành cho bạn. 

                             

>>> Click vào đây để trả lời câu hỏi: Đồng hồ Casio giá bao nhiêu?

Với mức giá đồng hồ Casio xấp xỉ 1,9 triệu bạn đều có thể mua được một mẫu thiết kế 3 kim dòng Beside hay thậm chí là Edifice. Với Beside sẽ là vẻ ngoài trang nhã, lịch sự của đồng hồ mặt vuông số la mã mang hơi thở cổ điển. Với Edifice là đồng hồ mặt tròn dạng số thông thường đem đến sự giản đơn tinh tế.

2.  Từ 2 đến 3 triệu 

Với khoảng giá đồng hồ Casio từ 2 tới 3 triệu, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự đa dạng của dòng Standard. Có đầy đủ các thiết kế từ cá tính, năng động tới trưởng thành, lịch lãm và phần lớn là đồng hồ 3 kim. Dòng MTP – 1351 với phần số màu trắng nổi bật trên phần nền đen trầm hút tầm mắt cũng là một đề nghị rất đáng xem xét.

>>> Đừng bỏ lỡ chiếc đồng hồ Casio MTP với mức giá từ 2 - 3 triệu đồng 

Sự phong phú của Beside và Edifice tầm giá này tuy ít nhưng độ chất không hề thua kém. Nổi bật là nét trầm tĩnh và chín chắn mà bạn chỉ tìm thấy ở những người đàn ông trưởng thành. 

Nếu là một người yêu tốc độ, bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu một chiếc đồng hồ bấm giờ Casio Beside với hơn 2,5 triệu . Còn với Edifice lựa chọn phổ biến sẽ là đồng hồ nhiều kim vì các sản phẩm tích hợp tính năng chronograph có giá cao hơn.

Cả hai kiểu đồng hồ đều có sự khác biệt nằm ở thiết kế năng động và khỏe khoắn. Mặt số và kim đồng hồ phụ là điểm nhấn cá tính tuyệt vời giúp bạn thoải mái sử dụng khi đi chơi, đi du lịch ngoài giờ làm việc.

3.  Từ 3 tới 4 triệu

Khoảng giá đồng hồ Casio từ 3 tới 4 triệu có số lượng sản phẩm phong phú. Cả ba dòng Edifice, Beside và Standard đều có đồng hồ 3 kim nằm trong tầm giá này.

Chất lượng và thiết kế hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Phần thân thép không gỉ được đánh bóng sang trọng, mặt đồng hồ bằng kính chịu lực và độ chống nước từ 50 đến 100m giúp bạn thoải mái đi mưa, rửa tay và đi bơi. Rất nhiều kiểu mặt và kim đồng hồ phong phú, sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú ngắm nhìn không rời mắt.

>>> Xem ngay: 03 mẫu đồng hồ Casio gold dưới 2 triệu 

Nổi bật trong phân khúc này chắc chắn phải kể tới đồng hồ chronograph.Tầm giá đồng hồ Casio hơn 3 triệu chính là đất diễn để nhiều dòng sản phẩm chronograph “tung hoành”.

So với các đối thủ cạnh tranh, Casio có cách thể hiện hoàn toàn khác biệt. Tiêu biểu là sự đa dạng từ thiết kế tới tính năng: giây bấm giờ, phút bấm giờ. Các kiểu bố trí mặt đồng hồ phụ cũng phong phú, sáng tạo: hình tròn, hình bán nguyệt, hình rẻ quạt… Rất khó để bình chọn một mẫu đồng hồ đẹp và chất lượng vượt trội khi có quá nhiều sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cả 2 tiêu chí kể trên.

>>> Điểm danh các tính năng nổi bật trên dòng đồng hồ Casio Edifice 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về từng dòng sản phẩm để đưa ra nhìn nhận khách quan đúng đắn nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm nổi bật phân khúc giá đồng hồ Casio từ 2 tới 4 triệu. Hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi đưa ra lựa chọn chính xác.

                            

Nếu vẫn cảm thấy mơ hồ vì quá nhiều sản phẩm đa dạng, hãy để lại tin nhắn cho chúng tôi. Xwatch tự hào đem đến dịch vụ tư vấn miễn phí nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem thêm: Từ A đến Z về đồng hồ thông minh giá rẻ: Loại nào tốt, giá bao nhiêu?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn thông minh với tầm giá đồng hồ Casio từ 2 tới 4 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58114 sec| 2550.18 kb