Lời lý giải sự khác nhau về giá đồng hồ nam cao cấp giữa các shop

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Lời lý giải sự khác nhau về giá đồng hồ nam cao cấp giữa các shop
Trong kinh doanh, việc cạnh tranh giữa các thương hiệu, các công ty, các cửa hàng cùng kinh doanh một dòng sản phẩm là điều tất yếu. Và giá đồng hồ nam cao cấp giữa các shop khác nhau cũng chẳng phải điều gì lạ, cũng là một yếu tố khá quan trọng dẫn tới lượng tiêu thụ hàng hóa của các shop đồng hồ đó.

Nhưng do những nguyên nhân nào mà giá đồng hồ nam cao cấp giữa các cửa hàng đồng hồ hay giữa cửa hàng bán lẻ với nhà phân phối lại có sự chênh lệch?

 

đồng hồ nam cao cấp

Thứ nhất, điều đầu tiên mà người tiêu dùng cần biết đó là: nhà sản xuất của các thương hiệu không thể định giá hay kiểm soát giá đồng hồ tại các địa điểm bán lẻ.

 

 

Nhiều bạn mua đồng hồ chính hãng thường tham khảo giá sản phẩm trên website của hãng, nhưng khi đi mua hàng tại cửa hàng bán lẻ lại bị “giật mình” vì thấy giá chênh nhau nhiều.

Nhưng các bạn phải nhớ rằng, nhà sản xuất cần sản phẩm của mình bán ra là tốt nhất, chất lượng cao và định giá sao thu được lợi nhuận ở mức hợp lí. Làm sao họ có thể quy định, hay bắt các cửa hàng bán lẻ phải bán theo giá họ đặt ra. Và làm sao họ kiểm soát được giá của hàng ngàn, hàng triệu cửa hàng bán lẻ trên thế giới được?

 >> Xem thêm: 5 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu không thể bỏ qua!

Thứ hai, sự chênh lệch giá có được do thuế.

Thuế ở đây gồm thuế xuất, nhập khẩu từ nội địa(nước sản xuất) ra các thị trường khác. Có thể nói đây là loại thuế đắt đỏ nhất và ảnh hưởng nhiều nhất tới giá sản phẩm khi đến được tay khách hàng.

Thêm vào đó còn có thuế giá trị gia tăng (VAT) tại thị trường trong nước.

 

Thứ ba, chi phí phát sinh, bao gồm: chi phí vận chuyển hàng hóa, chi phí quảng cáo, chi phí về mặt bằng, sự nâng giá để thu lợi nhuận của các địa điểm bán lẻ,...

 

Tất nhiên là không phải cửa hàng nào cũng nhập hàng với giá giống nhau, còn tùy thuộc vào lô hàng được sản xuất qua các đợt. Kéo theo đó, chi phí vận chuyển mỗi lúc mỗi khác; rồi chi phí quảng cáo, tiếp thị sản phẩm của mỗi cửa hàng cũng khác biệt.

Mặt bằng, các khoản đầu tư về cơ sở vật chất giữa các cửa hàng cũng luôn chênh nhau rõ rệt. Họ còn phải định giá phù hợp để có thể thu được lợi nhuận, đâu thể làm không công cho khách hàng được. Đúng không nào!

 

Đồng hồ chính hãng Xwatch

 

Thứ tư, một nguyên nhân không thể loại trừ, đó là sự khác biệt về giá còn do đồng hồ nam  cao cấp đó là hàng thật hay hàng giả.

Bạn đã tham khảo qua giá gốc của nhà sản xuất, mà khi mua hàng, shop lại bán rẻ hơn giá gốc, hẳn là có điều khuất tất! Nhưng, đừng nghĩ cứ đắt mới là đồng hồ chính hãng!

Vậy đấy, không có nhà sản xuất nào, hay người tiêu dùng nào có thể quyết định hay kiểm soát được giá đồng hồ nam cao cấp tại các cửa hàng bán lẻ được. Còn việc có mua được đồng hồ thật hay không lại phụ thuộc phần lớn vào chính những người mua hàng.

Khi bạn lựa chọn mua đồng hồ nam cao cấp tại XWATCH, thì hẳn là bạn sẽ không còn một mối lo nào về chất lượng hay giá cả của các sản phẩm nữa. Vì mọi điều tại XWATCH luôn luôn là thật nhất và “chuẩn” nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lời lý giải sự khác nhau về giá đồng hồ nam cao cấp giữa các shop
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51120 sec| 2538.609 kb