Lời khuyên của chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Lời khuyên của chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay
Một số lời khuyên từ chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho nhiều người.
Đồng hồ đeo tay vẫn được phái mạnh ưu ái gọi bằng “vợ bé”. Do vậy, trước khi quyết định “rước nàng về dinh”, chàng luôn cần cân nhắc và đắn đo nhiều thứ. Một số lời khuyên từ chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho nhiều người.

 

Cẩn trọng trước cái bẫy hàng fake

Một trong những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay bạn cần ghi nhớ đầu tiên là nên cẩn trọng trước cái bẫy hàng fake. Bởi trước tình trạng thị trường đồng hồ thật-giả lẫn lộn như hiện nay, nếu không “tỉnh táo” sẽ rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Với những người mới bước đầu tìm hiểu về sản phẩm thời gian, việc phân biệt đồng hồ thật-giả qua những quan sát về thiết kế bên ngoài hay bằng cách kiểm tra máy móc bên trong là điều không hề dễ dàng. Ngay cả với những tay chơi sành sỏi, đứng trước đồng hồ super fake cũng có phần lúng túng, không chắc chắn. Nhất là khi việc kiểm tra bộ máy bên trong cần có những dụng cụ đặc biệt, mà không phải người chơi nào cũng dễ dàng có được và biết sử dụng đúng cách.

 

>>>> Lý do đàn ông mê đồng hồ đeo tay nam dây da

 

Để tránh rơi vào bẫy hàng fake của gian thương, lời khuyên cho bạn là nên trao gửi niềm tin vào những đại lý đồng hồ chính hãng. Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, đến với đại lý đồng hồ chính hãng bạn còn nhận được những giá trị vô hình khác ngoài sản phẩm nhận được.

Vậy thế nào là đại lý đồng hồ chính hãng?

Trước hết, đó là nơi có giấy chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ chính hãng

Thứ hai, có cơ sở vật chất đảm bảo tốt nhất cho việc trưng bày sản phẩm cũng như máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Thứ ba, có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn tác phong phục vụ khách hàng

 

 

Thứ tư, không thường xuyên có những chương trình giảm giá sốc, lên đến 50-60%...

Để an tâm hơn, bạn nên gửi gắm niềm tin vào những cửa hàng được nhiều anh em tin chọn. Lòng tin của khách hàng chính là yếu tố khẳng định rõ nhất về uy tín của chính nơi bán hàng.

 

Quan tâm đến chính sách bảo hành

Không quá khi khẳng định rằng: chính sách bảo hành chính là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm. Một cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín sẽ luôn có trách nhiệm với kỳ sản phẩm nào được gửi đến tay khách hàng.

 

Lời khuyên của chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay

 

Quan tâm đến chính sách bảo hành là một trong những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay. Trong đó, các hình thức bảo hành là điều không thể bỏ qua.

Hiện nay, có hai hình thức bảo hành là: bảo hành lỗi của nhà sản xuất và bảo hành lỗi người dùng. Bảo hành lỗi của nhà sản xuất là hình thức phổ biến hơn cả tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng.

Một số rất ít cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành cả lỗi người dùng. Đây được xem là hướng đi mới và cũng là lời cam kết cao hơn cả về chất lượng sản phẩm. Đồng hồ bị vào nước do sơ suất trong quá trình sử dụng, đồng hồ rơi vỡ do những lỗi vô ý,... cửa hàng đồng hồ chính hãng vẫn cam kết bảo hành cho bạn.

 

Chọn đồng hồ “vừa vặn” và phù hợp phong cách

Khi mua hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp, trong đó bao gồm các thông tin về kích thước, màu sắc và kiểu dáng hợp phong cách,..

>>> Cách mua đồng hồ đeo tay dây da nam phù hợp với bạn

 

 

Tuy nhiên, việc tìm hiểu các thông tin này trước khi quyết định mua hàng là lưu ý quan trọng trong những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay.

Thế nào là một chiếc đồng hồ “vừa vặn”? Là khi nó không quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước cổ tay. Một công thức chung về sự “vừa vặn” sẽ giúp ích cho bạn:

Kích thước cổ tay/ 4 = kích thước đồng hồ tối đa

Kích thước cổ tay/ 4.5 = kích thước đồng hồ tối ưu

Kích thước cổ tay/ 5 = kích thước đồng hồ tối thiểu

Một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp đến đâu, có mức giá “khủng” như thế nào nhưng không vừa tay đeo, sẽ không thể giúp bạn tự tin thể hiện phong cách của chính mình.

 

>>> Bạn có thích đồng hồ đeo tay mạ vàng không ?

 

Tương tự như thế, chọn đồng hồ phù hợp phong cách là điều bạn nên lưu ý. Nếu theo đuổi sự trẻ trung, thanh lịch, đồng hồ dây kim loại hoặc dây da, mặt tròn là lựa chọn dành cho bạn. Nếu muốn sự phá cách, thể hiện cá tính mạnh mẽ, hãy chọn đồng hồ đeo tay dây cao su hoặc dây vải, sở hữu thiết kế mặt vuông.

Ba trong số những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trước khi quyết định sở hữu sản phẩm thời gian. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để được hỗ trợ.

>> Xem ngay bí quyết lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp chuẩn không cần chỉnh, ai cũng nên quan tâm.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lời khuyên của chuyên gia về những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48276 sec| 2537.836 kb