LỜI CẢM ƠN!

15/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
LỜI CẢM ƠN!

Lời đầu tiên, Xwatch muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan chức năng, báo đài, những khách hàng thân thiết cũng như toàn thể anh em đam mê đồng hồ.

Ngày 12/08/2017, chương trình “KÍ TÊN CHUNG TAY TẨY CHAY ĐỒNG HỒ FAKE” - hoạt động nằm trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ thật giả” đã được tổ chức tại Xwatch Luxury 318 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự hiện diện của 16 cơ quan chức năng, báo đài cùng hơn 200 khách quý đã giúp cho sự kiện thành công ngoài mong đợi.

Rất nhiều anh em trên cả nước do đường xa không tiện đến tham dự cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối với chúng tôi và sẵn sàng tham gia kí tên tẩy chay đồng hồ fake qua mail, tất cả tình cảm này, Xwatch đều vô cùng trân trọng.

6000 chữ kí online, 250 chữ kí trực tiếp - con số không quá lớn nhưng mỗi một chữ kí lại là động lực, là sức mạnh tinh thần to lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình, bước tiếp trên hành trình “ Bài trừ gian thương - Tẩy chay đồng hồ Fake”.

Một lần nữa, Xwatch xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan chức năng, báo đài và quý vị đã thấu hiểu, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Trong quá trình tổ chức sự kiện, nếu có điều gì thiếu sót mong nhận được sự cảm thông và hi vọng Xwatch sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của anh em trong những chiến dịch tẩy chay đồng hồ fake tiếp theo!

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LỜI CẢM ƠN!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55975 sec| 2502.109 kb