Liệu có nên mua đồng hồ Tissot không?

20/12/2016 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Liệu có nên mua đồng hồ Tissot không?
Ra đời từ năm 1853, trải qua hơn 160 năm phát triển, cái tên Tissot đã trở nên quen thuộc với mọi người và là một phần không thể thiếu của thế giới đồng hồ. Tissot đẹp, chất lượng, là món quà của thành đạt và đẳng cấp.  

Khác biệt từ đẳng cấp

Ra đời từ năm 1853, trải qua hơn 160 năm phát triển, cái tên Tissot đã trở nên quen thuộc với mọi người và là một phần không thể thiếu của thế giới đồng hồ. Tissot đẹp, chất lượng, là món quà của thành đạt và đẳng cấp.

 dong-ho-tissot1  

Sự có mặt của đồng hồ Tissot ở khắp mọi nơi, đặc biệt những sự kiện xa hoa chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức ảnh hưởng của nó. Các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng đưa Tissot đến thảm đỏ danh giá, sánh đôi cùng váy dạ hội lỗng lẫy, những bộ vest đắt tiền. Các ông chủ diện Tissot trong những buổi kí kết, những tiệc rượu xa hoa như một phụ kiện không thể thiếu để khẳng định phong thái của mình… Tissot hiện diện nơi đường đua tốc độ, thoải mái trải nghiệm sóng nước trên du thuyền… Sự xuất hiện của đồng hồ Tissot luôn làm bật nên phong cách cho người sử dụng. Một sự khác biệt mang tầm đẳng cấp. 

 

 

Ẩn chứa tinh hoa chế tác đồng hồ Thụy Sỹ

 

Là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời bậc nhất Thụy Sỹ, Tissot chứa đựng kĩ thuật chế tác hàng đầu và là nơi quy tụ của những nghệ nhân tài hoa bậc nhất trong làng đồng hồ.

 

Mỗi sản phẩm đồng hồ Tissot chính hãng đều gây được cái nhìn thiện cảm và yêu mến của người hâm mộ ngay từ khi ra mắt. Chúng là tâm sức, khối óc, là thời gian, tâm huyết của các nghệ nhân. Từng chi tiết được chăm chút, mài giũa cẩn thận để có thể đạt tới một chỉnh thể hoàn hảo nhất.

Máy ETA – linh hồn đồng hồ Thụy Sỹ được Tissot lắp đặt trọn vẹn bên trong để tạo ra những chuyển động nhịp nhàng, đáng tin cậy. Vì vậy, bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, những cỗ máy thời gian của Tissot còn được bảo chứng tuyệt đối về chất lượng. 

 cỗ máy đồng hồ Tissot 

Ngoài ra, xuyên suốt lịch sử phát triển của mình, Tissot luôn đổi mới, nghiên cứu để tạo nên những sáng tạo về công nghệ. Những tuyệt tác vang danh thế giới như mẫu đồng hồ chống từ đầu tiên, đồng hồ xúc giác đầu tiên hay thiết kế đồng hồ giờ thế giới đầu tiên,…chính là đáp án cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của hãng.

Phong phú về kiểu dáng, trải dài trong phân khúc

Khác với những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác, Tissot rất phong phú và đa dạng về các thiết kế cũng như dòng sản phẩm. Cơ hay quartz, thiết kế phong cách khỏe khoắn hay cổ điển, Tissot đều đáp ứng được hầu hết mọi đòi hỏi của người hâm mộ.

Với niềm đam mê thể thao sâu sắc, bộ sưu tập đồng hồ T – Sport với tính năng bấm giờ thể thao ưu việt của Tissot luôn là khát khao sở hữu của nhiều người. Song không dừng lại ở đó, Tissot còn chứng minh cho giới mộ điệu thấy, họ hoàn toàn có thể tạo ra phong cách cổ điển, thanh lịch với hàng trăm chiếc đồng hồ thuộc dòng T – Classic.

 

 

Để dành tặng những người yêu công nghệ, sau nhiều năm phát triển, những mẫu đồng hồ xúc giác đầu tiên trên thế giới được Tissot trình làng với tên gọi T – Touch. Mẫu đồng hồ hiện ra đầy sức trẻ và độc đáo bằng việc trang bị một màn hình cảm ứng nơi mặt số.

dong-ho-tissot-4

Bên cạnh việc đa dạng phong cách, đồng hồ Tissot còn đa dạng về mức giá. Trên dưới 10 triệu, bạn đã có khả năng sở hữu một mẫu sản phẩm từ thương hiệu danh tiếng này. Và cao hơn thì sao? Tissot Heritage – bộ sưu tập chứa đựng những chất liệu tốt nhất, những tính năng tuyệt vời nhất chính là món quà Tissot dành tặng các quý ông thành đạt.

 

Với nhiều nét hấp dẫn như vậy, có nên mua đồng hồ Tissot không và câu trả lời của bạn? Hãy thực sự tỏa sáng và nổi bật cùng đồng hồ Tissot!

Hãy cùng Xwatch đồng hành và trải nghiệm những điều thú vị nơi những chiếc đồng hồ Tissot danh tiếng này!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Liệu có nên mua đồng hồ Tissot không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59631 sec| 2550.047 kb