Lịch Sử Ra Đời Đồng Hồ Thụy Sỹ Olympia Star Nam Đẹp Chính Hãng

22/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Lịch Sử Ra Đời Đồng Hồ Thụy Sỹ Olympia Star Nam Đẹp Chính Hãng
Ra đời tại Thụy Sỹ nhưng tại sao đồng hồ Olympia Star lại có mức giá tương đương với đồng hồ Nhật Bản? Điều gì đã khiến đồng hồ Thụy Sỹ Olympia Star trở thành thương hiệu phổ biến bậc nhất hiện nay?

Cùng Xwatch trả lời câu hỏi trên qua bài viết này nhé!

1. Bắt nguồn từ ý tưởng độc đáo

Ai đã từng cầm trên tay chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Olympia Star hẳn rất ấn tượng với logo biểu tượng nhánh cây ô liu đan chéo.

>>> Xem chi tiết  : Bộ sưu tập đồng hồ Olympia Star chính hãng mới nhất 2020

Ngược dòng lịch sử, khi hãng mới thành lập ở thập niên 50. Dựa vào nguồn cảm hứng bất tận từ thế vận hội Olympia: Không ngừng thay đổi và phát triển để vươn tới đỉnh cao.

OP đã chọn logo nhánh cây ô liu thể hiện tiêu chí higher - better - stronger, cũng như đại diện cho hòa bình, sự tự do mà danh dự. Tinh thần đó được lưu giữ qua từng dòng sản phẩm mà hãng mang tới từ đó đến nay.

2. “Kiệt tác” ở mức giá bình dân

Trong vài năm trở lại đây, tín đồ đồng hồ Việt Nam trở nên quen thuộc với đồng hồ Olympia Star. Bởi lẽ thật khó để tìm ra chiếc đồng hồ nào chỉ trong tầm 3 - 5 triệu lại có chất lượng tối đa giống như OP, đây cũng là phân khúc đồng hồ cơ nam chính hãng hết sức được ưa chuộng trong khoảng 5 năm trở lại đây, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao nó lại hấp dẫn các tín đồ yêu đồng hồ đến vậy,

Chất lượng từ bộ máy bên trong

Đồng hồ OP mang trong mình trái tim là bộ máy Ronda Thụy Sĩ. Đây là mấy quartz có độ chính xác cao nhưng không quá phức tạp và tinh xảo như máy cơ.

Sai số ở mức thấp chỉ 0.05s/ngày, tuổi thọ của pin kéo dài từ 3 -4 năm. Với chất lượng bộ máy xuất xứ từ Thụy Sỹ, hẳn bạn sẽ không còn phải đắn đo quá nhiều!

Tiêu chuẩn đến từ chất liệu

>> Xem chi tiết bài  viết : Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ siêu hot trên thị trường

Tiêu chuẩn đồng hồ Olympia star

Chỉ từ 3-5 triệu, liệu có dễ dàng tìm thấy thiết kế nào sở hữu kính Sapphire, thép không gỉ 316L…? Tất nhiên là rất khó! Bởi lẽ những chất liệu này có chi phí khá cao, thường xuất hiện ở các dòng đồng hồ đắt đỏ hơn.

Tất cả các thiết kế của Olympia Star đều được trang bị kính Sapphire. Chất liệu có độ cứng chỉ sau kim cương, khả năng chống xước tối đa. Chỉ có vật sắc nhọn hay dạng lá lúa mới khiến mặt kính này bị xước mà thôi.

Loại thép không gỉ 316L cũng chính là điểm cộng đến từ các thiết kế của hãng. Bền bỉ, sáng bóng, những chiếc OP dễ dàng cuốn hút phái mạnh. Đồng thời, đồng hồ cũng dễ dàng đánh bóng, làm mới kể cả sau khi đã sử dụng từ 3 -4 năm.

Khá hấp dẫn phải không anh em?

Mức giá ai cũng có thể sở hữu

>> Xem chi tiết bài : Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ giá đắt mà vẫn khiến đàn ông khao khát ?

Giá đồng hồ Olympia star nam

>>> Đừng bỏ lỡ BST 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng có thiết kế mới nhất 2018 dành cho cả nam và nữ

3-5 triệu. Đó là mức giá bình dân mà OP Star mang đến. Nhiều anh em nghi ngờ rằng: tại sao hãng lại có thể mang tới mức giá ưu đãi như vậy? OP đã làm như thế nào?

Không giống như các thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác như Seiko, Orient, Olympia Star không tập trung nhiều vào quảng cáo hay gương mặt thương hiệu. Thay vào đó, hãng chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Chính nhờ chiến lược khác biệt và khôn ngon này, thương hiệu OP đã đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng chỉ gói gọn trong khoảng từ 3-5 triệu!

OP xứng đáng là best choice cho phong cách thanh lịch của quý ông ở mức giá bình dân!

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ Olympia Star trên cổ tay? Nhanh tay sắm 1 chiếc OP chính hãng để cảm nhận tinh hoa mà hãng gửi gắm nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lịch Sử Ra Đời Đồng Hồ Thụy Sỹ Olympia Star Nam Đẹp Chính Hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66204 sec| 2542.25 kb