Bạn đã biết gì về lịch sử đồng hồ OP?

25/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Bạn đã biết gì về lịch sử đồng hồ OP?
OP (Olympia) đã không còn xa lạ gì với tín đồ đồng hồ Việt bởi chất lượng và mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, lịch sử đồng hồ OP ra sao? OP có nguồn gốc ở đâu? Đó cũng là điều mà nhiều anh em còn chưa nắm được. Cùng vén bức màn bí mật về thương hiệu đồng hồ OP trong bài viết này nhé!

Đồng hồ OP là của nước nào?

Một vài shop đồng hồ gọi OP là đồng hồ Thụy Sĩ, lại có nơi quảng cáo OP là thương hiệu Nhật Bản. Vậy thực tế, đồng hồ OP của nước nào ? Và lịch sử đồng hồ OP đến từ đâu, bài viết này sẽ chỉ rõ cho các bạn những thắc mắc đó .  

lịch sử đồng hồ OP

Nguồn gốc xuất xử của đồng hồ OP : OP chính xác là thương hiệu đồng hồ ra đời tại Thụy Sĩ. Trong thập niên 50 của thế kỉ trước, thương hiệu OP lần đầu tiên xuất hiện tại vùng đất Lengnau - Thụy Sĩ. Cái tên OP (Olympia) được lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao của thế vận hội Olympic với tiêu chí “higher-better-stronger”.

Tuy nhiên, khi trải qua cuộc khủng hoảng chung của ngành đồng hồ Thụy Sĩ, OP đã có những thay đổi quan trọng, đem tới diện mạo đầy mới mẻ của OP ngày nay. Từ Thụy Sĩ, OP chuyển hướng đặt nhà máy sản xuất tại Châu Á với mục đích tiết kiệm chi phí, đồng thời, hãng dành sự quan tâm không hề nhỏ cho đối tượng khách hàng tại đây.

Lịch sử đồng hồ OP - nguồn gốc xuất xứ

Tuy di dời địa điểm sản xuất nhưng OP vẫn giữ nguyên quy trình kĩ thuật, tiêu chuẩn đầu ra ngặt nghèo của đồng hồ Thụy Sĩ. Vì thế, anh em có thể an tâm về chất lượng và độ bền bỉ mà mỗi chiếc đồng hồ OP mang tới.

Dòng sản phẩm chính của đồng hồ OP

2 dòng sản phẩm mà OP giới thiệu với tín đồ đồng hồ mang tên: Olym Pianus và Olympia Star. Mỗi dòng sản phẩm lại có đặc trưng riêng:

  • Olym Pianus là đồng hồ thường sử dụng máy cơ Nhật Bản với mức sai số khoảng 15 - 25s/ngày.
  • Olympia Star sử dụng máy quartz Ronda Thụy Sĩ có mức sai số 0.5s/ngày.

>>> Xem ngay : Bộ sưu tập đồng hồ hiệu Olym Pianus và Olympia Star của Xwach .

Lịch sử đồng hồ OP - các dòng sản phẩm chính của OP

Vậy liệu đồng hồ OP có tốt không : Đặc điểm chung của bộ sưu tập OP chính là phong cách thiết kế thanh lịch, với các chất liệu khá tiêu chuẩn. Đồng hồ OP thường trang bị thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ. Sự kết hợp giữa thép 316L với công nghệ mạ PVD sẽ đem đến cỗ máy có bề ngoài láng, bóng và bền màu dù qua thời gian dài sử dụng. Với mức giá thấp hơn nhiều thương hiệu nhưng độ bền thì không hề thua kém chút nào.

OP khá “chịu chơi” khi đầu tư kính Sapphire vào các thiết kế của mình. Không chỉ tăng độ sang trọng, chất liệu Sapphire có khả năng chống xước cực kì cao.

lịch sử đồng hồ OP - thương hiệu nổi tiếng châu Á

Đồng hồ OP phù hợp với những ai?

Trước tiên, xét về hình thức, OP chính là best choice cho các anh em theo đuổi phong cách thanh lịch. Thiết kế tinh tế, không quá cầu kì nên quý ông dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào. Quần âu, áo sơ mi đơn giản vẫn đủ làm người đàn ông trở nên phong độ, lịch lãm hơn bao giờ hết. Thứ hai, xét về mức giá, OP phù hợp với hầu hết tín đồ đồng hồ. Nếu bạn là người đam mê đồng hồ Nhật Bản hay Thụy Sĩ từ lâu nhưng chưa thể đủ chi phí để mua sắm những thiết kế open heart, skeleton … với kính Sapphire, hãy chọn OP làm người bạn đồng hành.

lịch sử đồng hồ OP - các thiết kế sang trọng

Trong mức giá đồng hồ từ 2 - 5 triệu, OP mang đến hàng loạt bộ sưu tập với thiết kế vô cùng đa dạng ở cả dòng máy quartz và cơ. Sự chất lượng thể hiện trong bộ máy Nhật Bản, Thụy Sĩ tiêu chuẩn; trang bị “cao cấp”: kính Sapphire, thép không gỉ 316L… Đúng như nhiều anh em nhận định, có thể gọi OP là thiết kế “ngon - bổ - rẻ” mà bất kì ai cũng nên sở hữu.

Lịch sử đồng hồ OP đã có trên đây! Anh em còn muốn biết gì thêm về thương hiệu này? Gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để Xwatch tư vấn ngay lập tức nhé!

►►► Khám phá 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

►►► Xem ngay: Đồng hồ Hamilton: Từ chiến binh đến người nghệ sỹ!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bạn đã biết gì về lịch sử đồng hồ OP?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51494 sec| 2533.672 kb