Lịch lãm với đồng hồ Citizen dây kim loại

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Lịch lãm với đồng hồ Citizen dây kim loại
Đồng hồ dây kim loại giúp quý ông có được vẻ ngoài thanh lịch và nam tính. Nếu như bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp, hãy nghía qua những mẫu đồng hồ Citizen dây kim loại dưới đây.

1. Đồng hồ Citizen BK4050-71A - đơn giản mà sang trọng

Với những ai yêu thích các sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt và giá cả bình dân thì đồng hồ Citizen dây kim loại BK4050 – 71A chắc chắn sẽ là một phương án đáng để lưu tâm. Chỉ với mức giá 2.280.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu được chiếc đồng hồ nam tính và thanh lịch này.

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ này là vẻ sang trọng và lịch lãm đầy thu hút. Mặt đồng hồ tròn cổ điển với kích cỡ lớn và các cọc chia số giản đơn tạo cảm giác thoải mái khi bạn xem giờ. Chức năng thứ và ngày được đặt ở vị trí 3h thuận tiện rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Với công nghệ chế tạo đồng hồ Quartz của Citizen bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng bộ máy của đồng hồ Citizen BK4050-71A. Mặt kính cứng Mineral Glass được làm dày giúp tăng cường khả năng chống xước và chịu va đập. Vành đồng hồ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ, với chất liệu này đồng hồ của bạn sẽ có được độ sáng bóng và bền đẹp trong khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, khả năng chống nước của đồng hồ Citizen BK4050-71A là 50m, bạn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa, đi tắm mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì.

2. Đồng hồ Citizen BM6750-59E - nét khỏe khoắn đầy quyến rũ

Mặt đồng hồ màu đen huyền bí kết hợp cũng với màu trắng bạc của dây kim loại tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc. Những cọc chia số đơn giản, gọn gàng giúp cho chiếc đồng hồ Citizen BM6750-59E trở nên vô cùng trang nhã và lịch lãm.

Chiếc đồng hồ này có mức giá 5.500.000 vnđ. Với tầm giá trên 5 triệu thông thường các mẫu đồng hồ Citizen dây kim loại hoạt động dựa trên công nghệ Eco–Drive. Với công nghệ này, đồng hồ sẽ hoạt động với độ chính xác rất cao. Ngoài ra chỉ cần được sạc đầy, ngay cả trong bóng tối đồng hồ có thể chạy từ 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Mặt đồng hồ Citizen dây kim loại BM6750-59E được chế tạo từ kính Sarphie, chất liệu có khả năng chống xước và va đập cực tốt. Với thiết kế theo xu hướng sang trọng, thanh lịch đồng hồ Citizen BM6750-59E chắc chắn sẽ rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt hoặc giới văn phòng.

3. Đồng hồ Citizen CA4011-55L - mạnh mẽ, đầy phong cách

Chắc chắn chiếc đồng hồ Citizen CA4011 - 55L sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Màu xanh dương đầy ấn tượng của mặt đồng hồ kết hợp với các mặt số phụ tạo nên chiều sâu cho chiếc đồng hồ này. Cọc chia số to bản được thiết kế theo xu hướng lan tỏa từ trong ra ngoài tạo nên chiều sâu cho mặt đồng hồ. Dây kim loại sáng bóng với nhiều đường nét sắc sảo và 3 núm vương miện nổi bật khiến cho chiếc đồng hồ Citizen CA4011 - 55L trở nên nổi bật.

đồng hồ citizen dây kim loại

 >>> Điểm danh các mẫu đồng hồ Citizen đặc trưng nổi bật nhất

Các tín đồ yêu thích các dòng sản phẩm cao cấp chắc chắn sẽ hài lòng với chiếc đồng hồ Citizen dây kim loại này. Với mức giá cao... chắc chắn đồng hồ Citizen CA4011-55 L sử dụng chất liệu Titanium trong việc chế tạo vành đồng hồ và dây đeo. Đây là chất liệu có khả năng chịu tải và chống ăn mòn, han gỉ cực tốt. Ngoài ra, chất liệu Titanium rất nhẹ, khi đeo đồng hồ bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Ở những dòng sản phẩm cao cấp, thông thường sẽ có thêm tính năng bấm giờ Chronograph. Nếu bạn tham gia các hoạt động thể thao, chức năng này sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Với những mẫu đồng hồ Citizen dây kim loại bạn sẽ trở nên cực kỳ nam tính và cuốn hút. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cửa hàng của Xwatch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Citizen dây kim loại thật ấn tượng nhé!

>>> 300+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng hot nhất 2018 đang chờ đón anh em đến rinh về

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lịch lãm với đồng hồ Citizen dây kim loại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56155 sec| 2549.391 kb