Làm thế nào để tìm mua đồng hồ Ogival tại tpHCm chất lượng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Làm thế nào để tìm mua đồng hồ Ogival tại tpHCm chất lượng?
Ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp ở Việt Nam ngày càng phát triển. Và tp HCM là một thị trường có ngành công nghiệp đồng hồ phát triển nhất trên cả nước. Việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp giờ đã trở nên phổ biến.

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, không thể không kể đến Ogival với những sản phẩm có độ bền tuyệt vời. Câu hỏi thường xuyên được nhiều người đặt ra là mua đồng hồ Ogival tại tp HCM thì có cửa hàng nào là chất lượng, uy tín?

>>> Xem chi tiết : Tại sao chuyên gia khuyên bạn nên chọn mua đồng hồ Ogival

Trước khi tìm mua, chúng ta cũng nên tìm hiểu đôi chút về thương hiệu Ogival mà mình định lựa chọn. Ogival là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ, sản xuất ra sản phẩm đầu tiên vào năm 1903 bởi Rene Brantd. Ông là một người đam mê thiết kế đồng hồ với kĩ thuật tiên tiến và chất lượng.

Xem ngay >>> 5 mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu đáng mua nhất   

Bước khởi động đầu tiên vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ là việc ông đã tạo ra biểu tượng con cá cho thương hiệu Ogival. Và con cá ấy đã sớm xuất hiện trong lĩnh vực điều hướng với máy đo hàng hải chính xác Ogival. Cá nhày may mắc mang lại ấn tượng đầu tiên cho Ogival. Biểu tượng này được lựa chọn cho ý nghĩa mang đến phước lành và tình yêu ở Mỹ Latinh. Với logo này, Ogival đã giữ truyền thống làm đồng hồ tuyệt vời của phước lành và tình yêu.

Với ý nghĩa đó, Ogival ngày càng trở thành thương hiệu yêu thích cho những người đam mê, yêu thích và sưu tập đồng hồ.

Khi mua đồng hồ Ogival tại tp HCM thì nên mua ở của hàng nào mới có được sản phẩm chính hãng? Đây là câu hỏi băn khoăn của đa số khách hàng ơt tp HCM. Hiện nay, hành nhái, hàng giả còn được bày bán phổ biển, hàng loạt nhiều hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Hàng nhái hàng giả thường được sản xuất từ Trung quốc, chất lượng kém, hoạt động luôn trục trắc, làm từ những chất lượng không đạt tiêu chuẩn.

Dù được bán với giá thành rẻ nhưng các bạn cũng không nên tìm mua những sản phẩm nhái, “tiền nào của nấy”. Từ chất liệu, chất lượng của chúng đều rất kém, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đẳng cấp của bạn trong mắt người khác.

Một trong những cách có thế tìm mua đồng hồ chính hãng tốt nhất chính là tìm đến những của hàng đồng hồ uy tín và có tiếng. Và X-Watch chính là một trong những cửa hàng chất lượng nhất. X-Watch chính là địa chỉ tốt nhất cho nhu cầu mua đồng hồ Ogival tại tp Hcm của quý khách.

Cửa hàng luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, X-Watch đảm bảo cho khách hàng yên tâm về dịch vụ bào hành và hậu mãi. Hiện nay, cửa hàng đang có chương trình nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả miễn phí.( chi tết)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

ĐẾN VỚI X-WATCH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ MỌI DỊCH VỤ MÀ MÌNH ĐƯỢC NHẬN KHI MUA ĐỒNG HỒ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm thế nào để tìm mua đồng hồ Ogival tại tpHCm chất lượng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51531 sec| 2525.766 kb