Làm Thế Nào Để Tìm Được Shop Đồng Hồ Ogival Chính Hãng?

16/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Làm Thế Nào Để Tìm Được Shop Đồng Hồ Ogival Chính Hãng?
Hiện hay có rất nhiều shop đồng hồ ogival xuất hiện, nhưng các bạn lại không biết shop đồng hồ Ogival chính hãng chất lượng, uy tín. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm để nhận biết cửa hàng bán đồng hồ chính hãng.

►► Bạn có biết : Shop đồng hồ Ogival có điểm gì nổi bật đọc và tham khảo nhé!  

Món quà đến từ Thụy Sỹ

Trước tiên, bạn đã hiểu thế nào là đồng hồ chính hãng? 

      • Đồng hồ chính hãng là hàng được nhập khẩu, phân phối và bảo hành do đơn vị được hãng ủy nhiệm.

      • Một sản phẩm chính hãng được bán ra luôn đi kèm theo quyền lợi cho khách hàng là được bảo hàng chính thức do hãng sản xuất.

Do đó, điểm đầu tiên để nhận biết cửa hàng chính hãng là luôn có dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu toàn. Những cửa hàng bán hàng nhái sẽ không có dịch vụ bảo hành đạt chuẩn. Vì Ogival là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ nên một shop đồng hồ Ogival chính hãng sẽ luôn có dịch vụ bảo hành đạt chuẩn quốc tế từ 2 năm.

►► Xem chi tiết : 05 mẫu đồng hồ Ogival dành cho phái mạnh để tham khảo thêm nhé!

Đồng hồ Ogival chính hãng

Tiếp theo, khi bạn mua đồng hồ Ogival chính hãng sẽ luôn được nhận túi, hộp của Ogival và kèm theo thẻ bảo hành của thương hiệu. Nếu bạn mua đồng hồ mà người ta đưa cho bạn một cái thẻ cứng như thẻ ATM, thì đó chỉ là thẻ giả được họ đặt tại một xưởng nào đó, không đảm bảo về quy trình cũng như chất lượng. Thẻ bảo hành của hàng chính hãng thường là thẻ mềm, làm bằng giấy, bìa.

►► Click để biết thêm chính sách bảo hành đồng hồ Ogival nhé các chàng trai!

 

Phụ kiện chính hãng

►► Xem ngay địa chỉ bảo hành đồng hồ Ogival uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Hà Nội, Tp HCM 

Thứ hai, khi đến với shop đồng hồ Ogival chính hãng hay bất kỳ cửa hàng đồng hồ chính hãng nào, bạn sẽ luôn được một đội chuyên viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn mua hàng. Dù bạn có mua sản phẩm của họ hay thì đội ngũ nhân viên sẽ luôn nhiệt tình giới thiệu cho bạn một cách chu đáo. Do việc tuyển chọn ở các cửa hàng chính hãng rất gắt gao nên chuyên viên ở đây luôn có kiến thức về đồng hồ rất sâu, chứ không hời hợt chỉ để “có” như các cửa hàng khác.

Điều cuối cùng bạn nên nhớ là ở các trung tâm thương mại hay siêu thị chưa chắc bạn đã mua được đồng hồ Ogival chính hãng. “Chưa chắc” vì vẫn có một phần trăm nào đó sản phẩm của bạn mua chỉ là hàng được hoàn thiện tốt, chất lượng tương đối ổn. Nhưng, do những sản phẩm đó không phải là nhập khẩu chính hãng nên không được bảo hành.

 

 

Những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn phần nào tìm được những shop đồng hồ Ogival chính hãng nói riêng, những shop đồng hồ chính hãng nói chung. Nhưng đó chỉ là những dấu hiệu bên ngoài, bạn nên tìm hiểu thêm cách nhận biết đồng hồ Ogival chính hãng. Các bạn có thể xem thêm ở phần “Hướng dẫn mua hàng” của website.

Là một trong những cửa hàng được giới yêu đồng hồ yêu thích và bình chọn là uy tín nhất, X-Watch luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, với chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng khác tốt nhất. Hiện nay, cửa hàng còn nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả miễn phí, các bạn có thể chụp ảnh hoặc trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi để phân biệt những chiếc đồng hồ của mình.

 

Dịch vụ hậu mãi số 1 taị Việt Nam

 

►► Khám phá ngay 905+ thiết kế đồng hồ chính hãng chất lượng đảm bảo & thời trang đang gây sốt tại các cửa hàng Xwatch !

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC VỀ ĐỒNG HỒ TỐT NHẤT


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm Thế Nào Để Tìm Được Shop Đồng Hồ Ogival Chính Hãng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65159 sec| 2542.313 kb