Làm sao để tìm được shop bán đồng hồ Thụy Sĩ online uy tín?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Làm sao để tìm được shop bán đồng hồ Thụy Sĩ online uy tín?
 Dạo một vòng trên diễn đàn, group về đồng hồ, tôi thấy rất nhiều người quảng cáo bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Nhưng thị trường bây giờ, thật ít, giả nhiều. Không ít người mua phải hàng giả kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Vậy phải làm sao để tìm được shop bán đồng hồ chính hãng online uy tín? Sau đây là một số kinh nghiệm:

1. So sánh thông số kỹ thuật sản phẩm

Khi vào xem sản phẩm ở bất cứ website nào bán loại đồng hồ Thụy Sỹ nào, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là các thông số kỹ thuật của đồng hồ có đúng sự thật không.

>> Xem chi tiết hơn : Đồng hồ thụy sỹ chính hãng và những tiêu chuẩn chung

 Shop đồng hồ Thụy Sĩ uy tín phải có đầy đủ thông số sản phẩm

Để tra cứu thông số chuẩn, bạn vào website của hãng sản xuất đồng hồ, tìm kiếm sản phẩm theo mã (mã này có trên website bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nói trên). Sau đó, đối chiếu xem thông số của shop bán đồng hồ Thụy Sỹ có trùng khớp với thông số của nhà sản xuất hay không. Nếu không trùng, rõ ràng đây là hàng fake. 

2. Đánh giá dịch vụ bảo hành

Shop bán đồng hồ Thụy Sỹ uy tín không chỉ bán đồng hồ chính hãng mà còn phải cung cấp các dịch vụ bảo hành chất lượng. Thông thường, khi mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng. Đi kèm với sản phẩm luôn luôn có Thẻ bảo hành của hãng sản xuất.

phụ kiện chính hãng  

Khi mua đồng hồ Thụy Sĩ, cần phải có cả bộ phụ kiện chính hãng 

Ngoài ra, các shop cũng có những chính sách khác. Theo mặt bằng chung, thường một shop bán đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thường cho phép:

- Đổi trả trong vòng 7 ngày

- Bảo hành sản phẩm mua tại đó là từ 3 - 5 năm (có kèm sổ bảo hành rõ ràng)

Vì vậy, ít nhất shop bán hàng cho bạn phải thỏa mãn được những điều trên thì mới được coi là uy tín, đáng tin.

3. Tham khảo ý kiến của người khác

Nguồn tham khảo đầu tiên chính là bình luận, đánh giá của các khách hàng đã từng mua tại shop bán đồng hồ Thụy Sĩ đó. Bạn có thể tìm những bình luận này trên fanpage, website của họ. Tất nhiên, bạn có thể nghi ngờ đó là do nhân viên của shop tự đăng. Cách kiểm tra đơn giản là hãy xem số người bình luận có lớn không, tài khoản facebook của họ là thật hay ảo. Những kẻ làm giả chắc chắn sẽ không thể lấp liếm được điều này.

>> Xem chi tiết : Kinh nghiệm chọn đồng hồ thụy sĩ đáng đồng tiền bát gạo

tham khảo ý kiến người khác

Nên xem các đánh giá và bình luận của những người đã mua tại shop 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ở các diễn đàn, group uy tín trên mạng về đồng hồ như: handheld.com, group Tư vấn đồng hồ chính hãng, Giao lưu đồng hồ chính hãng (Facebook), v.v...

4. Coi chừng các đợt khuyến mãi

Shop bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thường không hay giảm giá. Vì đồng hồ chính hãng được sản xuất kì công, và phải qua kiểm tra gắt gao mới được bán ra thị trường. Theo yêu cầu của nhà phân phối, các shop chỉ giảm giá không quá 10% (thông thường chỉ giảm từ 3 - 5%).

Coi chừng các đợt giảm giá quá 10% 

Nếu shop bán đồng hồ Thụy Sĩ cho bạn liên tục giảm giá đến những 20%, 30% thì coi chừng! Bạn chắc chắn sẽ bị mua phải hàng fake. Vì giá đó chắc chắn không đủ bù đắp chi phí sản xuất nên một chiếc đồng hồ chính hãng.

Với hơn 4000 khách hàng hài lòng trong 1 năm qua, XWatch luôn tự tin mình là một địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết:

- Bán 100% đồng hồ chính hãng

- Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake

- Cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày

-  Bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ 5 năm cho cả lỗi người dùng

Còn chần chừ gì nữa, xem ngay sản phẩm TẠI ĐÂY để được hưởng dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm sao để tìm được shop bán đồng hồ Thụy Sĩ online uy tín?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55322 sec| 2549.766 kb