Làm sao để mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ phù hợp với bạn?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Làm sao để mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ phù hợp với bạn?
Nhiều người thường nghĩ cứ đồng hồ Thụy Sĩ thì thường sẽ rất đắt. Nhưng sự thật không phải vậy. Bạn vẫn có thể chọn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.
Vẫn có cách chọn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ mà vẫn hợp với bạn. Bí kíp là đây:

1. Đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ đáng mua?

Với mức giá dưới 5 triệu, thương hiệu OP là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. OP vốn có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và sau này được bán lại cho người Hong Kong. Tuy nhiên, quy trình lắp ráp đồng hồ OP vẫn đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ OP phải trải qua kiểm tra gắt gao mới được đưa ra thị trường. Nên nếu muốn mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ ở ngưỡng tầm trung, cái tên đầu tiên bạn cần lưu tâm đó là OP.

Bài viết phân thích chi tiết: Tại sao nên chọn đồng hồ OP? Có những mẫu OP nào?

Với mức giá từ 5 - 10 triệu, bạn có thể chọn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thuộc các thương hiệu Ogival, Tissot,... Với Tissot, bạn có thể lựa chọn các mẫu T-Classic phong cách cổ điển với mặt số La Mã và dây da sẫm màu hoặc dây kim loại mắt to. Nhìn chung, các mẫu này đem lại cảm giác phóng khoáng và nam tính.

Những ai yêu thích sự tinh tế và lịch lãm thì nên mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng Ogival. Các thiết kế của Ogival ở mức giá này được trau chuốt đến từng chi tiết với dây bằng thép không gỉ bóng sáng, mặt số đính đá sang trọng. Đa dạng thiết kế như đồng hồ quartz mỏng nhẹ thanh lịch, đồng hồ cơ truyền thống, nam tính và sang trọng.

>>>  Tham khảo : Những mẫu đồng hồ Ogival dây kim loại NỔI BẬT NHẤT

2. Chọn đồng hồ phù hợp với màu da của bạn

Tham khảo đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ thương hiệu Olympia Star, click  OPA98022-80MS-T

Với những người có màu da trắng, sáng thì việc lựa chọn trở nên đơn giản hơn vì dường như bạn có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào mà bạn muốn. Còn với những người có màu da tối hơn thì nên chọn dây inox sáng màu hoặc mặt đồng hồ sáng sẽ làm bạn nổi bật hơn rất nhiều.

►► Xem ngay những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng nào đang được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.

3. Chọn đồng hồ Thụy Sĩ phù hợp với dáng người của bạn

Tuy ít ai để ý đến dáng người khi chọn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, đây lại là một điều vô cùng quan trọng bạn nên lưu ý: - Bạn là người có dáng cao thì nên lựa chọn mặt đồng hồ tròn trang nhã, nếu chọn dây kim loại thì nên chọn loại mắt nhỏ. Tuy nhiên, người cao nhưng cổ tay to lại nên chọn ngược lại, tức là loại mặt vuông và mắt kim loại to một chút. - Bạn có dáng người trung bình thì nên chọn loại dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ. Với dáng người này, khi mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng, nên chọn kích cỡ dây phù hợp ôm trọn cổ tay, khiến cổ tay trông gọn gàng và nổi bật. - Bạn cao to và khỏe khoắn thì nên chọn loại kích cỡ mặt lớn, tích hợp nhiều kim, dây to bản. Đặc biệt, bạn có thể phá cách một chút khi chọn  đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng có thiết kế nguyên khối, dày dặn, tạo nên điểm nhấn trên cổ tay.

>>> Click Tham khảo : Đồng hồ Ogival OG1930MSR-T dây kim loại, size mặt 40mm 

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tính cách của bạn

Thực chất vì tính cách mỗi người sẽ quyết định việc chọn và bộc lộ các tính người đó nên đặc điểm này có thể linh hoạt tùy sở thích, nhưng vẫn có một vài gợi ý nhỏ.

Xem thêm >> Bật mí cách chọn đồng hồ nam theo phong cách

Tham khảo đồng hồ Thụy Sĩ Ogival OG385-022GSK-TRAI dành cho quý ông thanh lịch

Mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng cũng như chọn bạn đồng hành. Chọn được rồi, lại phải tìm nơi bảo hành sửa chữa đồng hồ tốt, để giữ sao cho bền. Xwatch sẽ xua tan mọi trăn trở đó của bạn. Tại Xwatch, chúng tôi cam kết:

  • Bán 100% đồng hồ chính hãng – phát hiện FAKE đền tiền gấp 10 lần
  • Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm - Duy nhất và ưu việt nhất tại Việt Nam
  • Cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

►►► Xem ngay 1005+ mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ, Nhật Bản chất lượng và đẳng cấp đang được mua nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng XWatch.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm sao để mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng giá rẻ phù hợp với bạn?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53490 sec| 2550.57 kb