Kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng cho người mới bắt đầu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng cho người mới bắt đầu
Bạn mới bước chân vào thế giới của những “cỗ máy thời gian”. Bạn vẫn còn mơ hồ và chưa biết phải làm sao để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ “chất” và hợp với bản thân mình. Vậy thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khởi đầu cho đam mê đồng hồ chính hãng của bạn:

Biết mình cần mua gì?

Để chọn được một chiếc đồng hồ đương nhiên sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí về giá, thị hiếu và nhu cầu của bạn. Bạn sẵn sàng chi trả trong khoảng nào? Bạn là người như thế nào: thanh lịch, đơn giản, mạnh mẽ… Bạn có quan tâm tới thương hiệu hay không? Nghề nghiệp của bạn là gì? Bạn muốn dùng chiếc đồng hồ cho mục đích nào?

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Hãy tự đặt câu hỏi và trả lời tất cả những điều trên. Kết quả sẽ cho bạn hình dung rõ hơn về một chiếc đồng hồ mà bạn muốn hướng tới giữa vô vàn những mẫu đồng hồ đang có trên thị trường. Điều này rất hữu ích cho những người mới bắt đầu khi mà bạn còn đang mông lung và chưa biết phải làm thế nào.

 

 

Tìm thông tin ở đâu?

Bạn đã có vài nét phác họa về chiếc đồng hồ mình muốn mua. Dù rằng nó có thể vẫn còn mơ hồ và chưa rõ ràng. Lúc này kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng là bạn nên tham khảo một vài kiến thức cơ bản nếu chưa muốn ra quyết định.

kinh-nghiem-mua-dong-ho-chinh-hang (1)

Bạn có thể tìm thông tin về các thương hiệu đồng hồ, khoảng giá, mẫu mã trên các diễn đàn, website uy tín về đồng hồ. Một số gợi ý hữu ích cho bạn: diễn đàn Handheld Việt Nam, tạp chí Watchwow hoặc ngay tại website của Xwatch.

 

Khi tìm hiểu kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng, sẽ có rất nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn: máy đồng hồ, thiết kế, mức giá, thương hiệu... Về khía cạnh thương hiệu, có rất nhiều hãng đồng hồ danh tiếng luôn được người yêu đồng hồ đón nhận như Seiko, Orient của Nhật Bản hay cao cấp hơn là Rolex, Omega của Thụy Sỹ. 

Và dù bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ như thế nào thì những kiến thức phân biệt đồng hồ thật giả là điều vô cùng cần thiết.

 

►► Phân biệt đồng hồ thật giả là một kiến thức cần thiết và quan trọng

Nếu cảm thấy có quá nhiều thông tin phức tạp, bạn chỉ cần đến thẳng cửa hàng hoặc gửi tin nhắn qua mạng để tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn. Tìm hiểu sản phẩm đầy đủ và khách quan là cách mua đồng hồ thông mình nhất.

Tìm nơi mua đồng hồ đáng tin cậy

Một nơi mua đồng hồ đáng tin cậy không chỉ cho bạn sự tin tưởng mà còn cả những kiến thức phù hợp và hữu ích.

kinh-nghiem-mua-dong-ho-chinh-hang113

►► Xem ngay gợi ý những địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín.

Điều đó giúp bạn chọn chính xác chiếc đồng hồ mình muốn mua, hạn chế tối đa những băn khoăn, tiếc nuối về sau. Chắc chắn ai trong mỗi người cũng đều mong muốn không chỉ mua được một chiếc đồng hồ chất lượng mà còn cả sự hài lòng và thoải mái.

Bạn cũng nên quan tâm tới chế độ bảo hành cho đồng hồ của mình. Kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng là giá trị không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm.

kinh-nghiem-mua-dong-ho-chinh-hang (4)

Sản phẩm tốt vẫn có thể có những sai số, hỏng hóc nhất định trong quá trình sử dụng do môi trường, thời tiết hoặc lỗi chủ quan của người dùng. Chế độ bảo hành đáng tin cậy là chìa khóa cho kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng của bạn.

Hãy là người tiêu dùng thông thái và sáng suốt. Mua đồng hồ và mua cả sự an tâm, tin tưởng cho bản thân mình! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 1005+ thiết kế đồng hồ chính hãng chất lượng đảm bảo và cao cấp đang gây sốt tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng cho người mới bắt đầu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55326 sec| 2541.68 kb