Tư vấn kiến thức hữu ích chọn đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

26/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tư vấn kiến thức hữu ích chọn đồng hồ nam chính hãng giá rẻ
Thay vì mua những chiếc Rolex fake giá 3 triệu hay Patek Phillipe fake giá 2 – 4 triệu, bạn nên chọn OP, Seiko và Orient - đồng hồ chính hãng giá rẻ.
"Không có tiền nên tôi đành mua hàng nhái!" Hầu hết các bạn trẻ lựa chọn hàng fake hay hàng giả đều có chung một lời giải thích.

Tuy nhiên, đây chỉ là lời ngụy biện cho sự thiếu hiểu biết cũng như ham mê sự hào nhoáng rởm. Dưới 5 triệu đồng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn.

1. Các mẫu đồng hồ nam mức giá 2 triệu tới dưới 3 triệu

Với số tiền dưới 3 triệu, các mẫu đồng hồ nam Olym Pianus hay Olympia Star là những lựa chọn đồng hồ chính hãng giá rẻ tuyệt vời nhất! 

Olympianus và Olympiastar là 2 thương hiệu nhỏ của OP. Mang nguồn gốc Thụy Sỹ, tất cả máy móc của 2 thương hiệu này đều đảm bảo theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sỹ.

Nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ, nhưng dường như OP cũng rất chú trọng về chất liệu và sự chính xác của từng chiếc đồng hồ. OP đầu tư kính Sapphire cho tất cả các thiết kế, thép không gỉ 316L, cùng sự tinh xảo trong từng chi tiết thiết kế. Tất cả đã làm nên thương hiệu cho Olympianus và Olympia Star. Với chất liệu như trên với cùng phân khúc giá dưới 3 triệu, rất khó để tìm được đối thủ nào có thể cạnh tranh được với OP.

Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ OP chính hãng đang hot nhất tại đây

Sự lịch lãm và đầy tinh tế của những cỗ máy Quartz tiện lợi, đó là những cô nàng chân dài Ultra thin hay Gentle men.

Sở hữu máy Quartz Ronda Thụy Sĩ, sai số khoảng 0,5 s/ngày cùng sự tinh tế trong từng chi tiết. Chắc chắn đây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những bộ suit lịch lãm hay sơ mi chỉn chu với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng!

Bạn là người phá cách, năng động thì hãy thử chọn những mẫu thể thao Chronograph của Orient hay Seiko. 6 kim 3 mặt số đầy khỏe khoắn, dây kim loại mắt to hay dây da bản to đầy năng động. Best choice cho những anh chàng phá cách đầy nam tính! 

2. Các mẫu đồng hồ nam mức giá từ 3 – 5 triệu

Thay vì mua những chiếc Rolex fake giá 3 triệu hay Patek Phillipe fake giá 2 – 4 triệu, bạn nên chọn OP, Seiko và Orient. Với những người đam mê đồng hồ chính hãng giá rẻ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo! 

    7 mẫu đồng hồ dưới 5 triệu đáng mua nhất

 

Seiko: Ra đời từ năm 1952 khả năng chống sốc, chống nước khá cao, mặt số trẻ trung và có dạ quang đầy ấn tượng

Huyền thoại của Seiko phải kể đến Seiko 5 ra đời năm 1963 với nhiều kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hay Seiko 5 Sport khỏe khoắn, đầy cá tính. Trong phân khúc giá này, Seiko cũng ưu tiên cho những thiết kế Quartz chính xác.

Orient: sử dụng máy In-house hoặc ETA Thụy Sĩ, một thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Orient nổi bật với nhiều dòng sản phẩm, với đa dạng phân khúc giá. Trong khoảng giá từ 3 - 5 triệu, Orient ưu ái cho những thiết kế lịch lãm mang tên Orient Bambino hay những mẫu Quartz Chronograph thể thao mạnh mẽ.

►► Tha hồ xem ngay BST đồng hồ Orient đeo tay chính hãng đẹp nhất 

Xem chi tiết sản phẩm Orient FUX00007W0 giá 3,270,000 đồng

OP: sử dụng máy từ các thương hiệu Orient, Seiko kết hợp thiết kế học tập từ những thương hiệu lớn như Rolex, Omega… với giá thành rất phải chăng. Các mẫu đồng hồ OP đa dạng với các mức giá từ 2 triệu trở lên. Tuy có mức giá khá mềm nhưng chất lượng của OP thì miễn phải bàn cãi.

Nếu như bạn khát khao được trưng diện những mẫu Skeleton hay Open Heart quyến rũ nơi cổ tay mà chưa "gom đủ lúa" cho các thương hiệu Seiko hay Orient thì OP là lựa chọn nên hướng tới.

Open Heart với những khoang hở quyến rũ, với van Guilloche được đánh đầy tinh xảo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!  

Hay những thiết kế được trang bị kính Sapphire chống xước hoàn hảo, máy cơ chất lượng ngang bằng với Seiko hay Orient, cọc số và kim giờ được phủ dạ quang sáng, tiện lợi trong việc xem giờ ban đêm.

Trên đây là những mẫu đồng hồ chính hãng giá rẻ được XWatch tìm hiểu và gửi đến bạn đọc. 

BẮT ĐẦU LỐI SỐNG THẬT BẰNG VIỆC SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ THẬT!

Đồng hồ chính hãng Xwatch - Chúng tôi không chắc bán cho các bạn những chiếc đồng hồ rẻ nhất hay không, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm có giá tốt nhất so với chất lượng và các dịch vụ đi kèm của nó! 

►►► Khám phá ngay 900+ đồng hồ nam chính hãng đẹp xuất sắc nhất hệ thống đồng hồ Xwatch tại đây.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn kiến thức hữu ích chọn đồng hồ nam chính hãng giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55874 sec| 2558.102 kb